Những nghệ sĩ Hàn Quốc được "hưởng lợi" từ chính "hiệu ứng BTS" đang lan rộng toàn cầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 26 / 01 / 2019

Những nghệ sĩ Hàn Quốc được "hưởng lợi" từ chính "hiệu ứng BTS" đang lan rộng toàn cầu

Sau khi bài hát của nữ ca sĩ Lee So Ra càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc cả trong và ngoài nước, dư luận lại một lần nữa thấy được tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của BTS khi trước đó những ca sĩ bắt tay với nhóm cũng đã đều gặt hát được nhiều thành công.

Những ca sĩ bắt tay với BTS đều liên tục nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Điều này đã gián tiếp chứng minh được tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của BTS mạnh mẽ đến mức nào.

LEE SO RA

Kết quả hình ảnh cho lee so ra suga

 

Ca khúc mới Song request của Lee So Ra với sự góp giọng của thành viên Suga (BTS) đã càn quét BXH real-time của các trang nhạc số chính tại Hàn Quốc sau khi phát hành vào ngày 22/1. Đặc biệt, các BXH của nước ngoài là nơi thể hiện rõ nhất sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của BTS.

Nhờ vào hiệu ứng BTS thu hút mọi sự chú ý trên khắp thế giới, Song request đã dẫn đầu iTunes 44 quốc gia và vùng lãnh thổ như Brazil, Mexico, Thụy Điển, Đài Loan... Đây là lần đầu tiên một nữ ca sĩ Hàn Quốc có thể đạt được thành tích này, tính trong cả hoạt động solo lẫn nhóm nhạc. Lee So Ra đã tạo nên một kỷ lục mới ngay từ màn debut trên BXH toàn cầu.

 

PAUL KIM

 

Paul Kim cũng đang nhận được những phản ứng bùng nổ từ công chúng vì mối nhân duyên thoáng qua với BTS. Nam ca sĩ bắt đầu được biết đến qua ca khúc nhạc phim Every Day, Every Moment phát hành năm 2018. Paul Kim đã leo lên dẫn đầu các BXH âm nhạc trực tuyến với digital single đầu tiên trong năm nay và cũng là ca khúc do anh tự sáng tác mang tên Traffic Light. Ngay cả sau khi ca khúc Song request được phát hành, Traffic Light vẫn kiên trì bám trụ tại thứ hạng cao trên các BXH.

Thêm vào đó, nhờ sự ủng hộ từ BTS, Paul Kim đang tiếp tục cho thấy sức mạnh nhạc số ngày một đáng gờm hơn. Tên thật của anh là Kim Tae Hyung, trùng với tên của thành viên V (BTS). Sau khi tham dự lễ trao giải Golden Disc Awards, Paul Kim đã đăng tải bức ảnh chụp cùng BTS lên SNS cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Không biết giải thích bằng lời như thế nào", "Tôi đã trở thành fan thật sự của họ". Sau đó, trên tài khoản Twitter chính thức của BTS cũng xuất hiện một bức ảnh chụp màn hình streaming ca khúc Traffic Light cùng nội dung: "Màu sắc yêu thích của mình", "Em không tài nào gọi anh là anh Tae Hyung được. Nên em gọi là anh Paul Kim nhé".

 
 
 
TXT
 
Kết quả hình ảnh cho TXT
 

Tomorrow X Together - nhóm nhạc mới của BigHit Entertainment - hiện đang nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới ngay từ trước khi ra mắt. Điều này chỉ có thể được giải thích bởi "hiệu ứng BTS". Tomorrow X Together là nhóm nhạc nam mà BigHit tung ra sau sáu năm kể từ khi BTS debut. Dù chỉ mới năm thành viên nhóm là Yeonjun, Soobin, HueningKai, Taehyun, Beomgyu được công bố, nhóm đã xâm chiếm Twitter toàn thế giới và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử chủ chốt.

Tài khoản Twitter chính thức của Tomorrow X Together đã đạt 570.000 người theo dõi chỉ sau 12 tiếng, và Instagram cũng lên đến con số 410.000 người. Ngay cả Billboard của Mỹ cũng thể hiện sự chú ý đến nhóm khi viết: "Tomorrow X Together là nhóm nhạc nam thứ hai của BigHit sau sáu năm kể từ khi BTS debut vào năm 2013". ARMY - fanclub đang không ngừng mở rộng ra toàn cầu của BTS - cũng cho thấy sự quan tâm đến Tomorrow X Together và liên tục nhắn gửi những lời bình luận ủng hộ nhóm.



#BTS #hiệu ứng BTS #Lee Sora #Song Request - Lee Sora ft Suga (BTS) #Paul Kim #TXT #TXT debut #đàn em của BTS #TXT ra mắt công chúng
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày