Những ngôi sao Hàn Quốc sở hữu thân hình "cò hương" ở mức báo động đỏ khiến fan lo sốt vó - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 11 / 2018

Những ngôi sao Hàn Quốc sở hữu thân hình "cò hương" ở mức báo động đỏ khiến fan lo sốt vó

Vì mong muốn giảm cân hay vì lý do sức khỏe, những chỉ số cân nặng của họ đều khiến fan hết sức lo lắng.

Không chỉ các ngôi sao mà cả công chúng đều thể hiện sự quan tâm lớn đối với cân nặng và việc giảm cân. Vì vậy, những ngôi sao giảm cân thành công và tiết lộ cân nặng của mình thường trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Nhưng ngược lại cũng có những ngôi sao khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng vì thân hình mỏng manh và thiếu cân trầm trọng của họ. Trong đó, có thể kể đến những ngôi sao gần đây đã tiết lộ cân nặng của mình như HyunA, Shin Ji Soo,...

 

 

HyunA

 
 

HyunA đã trở thành "đề tài nóng" sau nhiều vụ lùm xùm như việc hẹn hò cùng E'Dawn hay chia tay công ty giải trí Cube. Cô lại một lần nữa thu hút được sự chú ý khi công khai cân nặng là 43,1kg. Nếu nhìn vào những ảnh đời thường mà HyunA chia sẻ, chúng ta có thể thấy được cơ thể gầy gò của cô hoàn toàn không có chút da thịt nào. Điều này đã khiến các fan hâm mộ lo lắng, sợ cô sút cân vì buồn lòng. Tuy nhiên, trái lại, HyunA đã giải thích, cô vẫn ăn uống đầy đủ và đang tăng cân.

 

Shin Ji Soo

 

Diễn viên Shin Ji Soo được khán giả biết đến với vai diễn cô út Teng-chil của "Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng". Gần đây, cô đã thu hút nhiều sự quan tâm khi công bố bức ảnh ghi nhận mức cân nặng 39kg cùng dòng chữ: "Trở lại mức cân nặng của hai năm trước". Đây là một lời giải thích cho việc sau khi sinh con, thể trọng của cô đã bị giảm xuống một cách tự nhiên vì phải nuôi dưỡng em bé. Sau đó, khi nhiều người bày tỏ sự lo lắng, cô lại một lần nữa đăng tải trạng thái bộc bạch: "Nếu nhìn theo hướng thực tế thì tôi có phần hơi gầy, nhưng đó cũng không phải điều gì quá kinh khủng cả".

 

Sunmi

 

Sunmi cũng là một trong những ca sĩ khiến các fan lo lắng vì quá gầy gò. Cô từng trực tiếp để lại lời nhắn xoa dịu người hâm mộ trên SNS cá nhân về vấn đề này. Tuy nhiên, trong ảnh họa báo được công bố gần đây, Sunmi đã để lộ dáng vẻ gầy đến mức không thể tìm thấy chút thịt nào trên cơ thể. Việc ăn kiêng đối với cô có vẻ là một khái niệm sẽ không bao giờ xảy ra.

 

Uee

 

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Uee vốn nổi danh trong làng giải trí nhờ sở hữu "cặp đùi mật ong" trứ danh. Vậy mà tự lúc nào, cô đã nằm trong danh sách các nghệ sĩ gầy đến mức báo động. Uee "tong teo" đến độ công chúng phải tự hỏi liệu cô có đúng là nữ idol luôn tự hào với nét đẹp khỏe khoắn trước kia hay không. Cánh tay và đôi chân teo tóp cùng bờ má hóp của Uee luôn khiến các fan phải cảm thấy lo lắng. Trong một buổi phỏng vấn, Uee từng nói cô đã tăng cân sau khi đóng phim, tuy nhiên, có lẽ từ giờ trở đi, công chúng sẽ không dễ gì được nhìn thấy một Uee đầy đặn, tròn trịa như xưa nữa.

 

Sandara Park

 

 

Thông qua một chương trình truyền hình, Sandara Park - người sở hữu vẻ đẹp "không tuổi" - đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ cân nặng của mình là 39kg. Các thành viên của các nhóm nhạc nữ khác dù thế nào đi chăng nữa cũng phải ăn kiêng để giảm cân, trong khi cô phải cố gắng tăng thể trọng. Tuy nhiên, Sandara Park lại thuộc tuýp người kén ăn và khó tăng cân. Vì vậy, việc tăng cân đối với cô từ lâu đã trở thành một chuyện không tưởng.

 

Lee Joon Ki

 

Nếu nói về nghệ sĩ làm fan lo lắng vì quá gầy trong số các diễn viên nam thì đó chính là Lee Joon Ki. Nam diễn viên đã giảm đến 15kg để phù hợp với nhân vật anh vào vai trong phim. Sau đó, anh vẫn đang duy trì mức cân nặng này. Vốn là một người thích vận động, dạo gần đây, Lee Joon Ki đang hoàn toàn chìm đắm với bộ môn võ thuật Brazil có tên Jiu-Jitsu nên không còn cả thời gian để vỗ béo bản thân.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày