Những ngôi sao Kpop khởi nghiệp từ Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 11 / 2021

Những ngôi sao Kpop khởi nghiệp từ Youtube

Hiện tại họ đều là những cái tên nổi bật ở Kpop.

YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể dễ dàng đăng tải và chia sẻ các video clip. Với số lượng người dùng khổng lồ, tốc độ lan truyền của YouTube cực kỳ nhanh chóng. Chính vì vậy có rất nhiều người đã tìm kiếm sự nổi tiếng thông qua trang web này. Thực tế đã có những ngôi sao trên thế giới nhờ YouTube mà “đổi đời” trong vòng một đêm, tiêu biểu phải kể đến Justin Bieber.

Các ngôi sao Kpop của chúng ta cũng không phải ngoại lệ, họ cũng đã từng tìm kiếm cơ hội cho mình với việc bắt đầu sự nghiệp âm nhạc trực tuyến thông qua YouTube.

Vậy họ là những ai?                              

1. Ailee

Ailee bắt đầu đăng tải những video ca hát của mình từ năm 2006 trên kênh YouTube đầu tiên "mzamyx3". Sau đó cô nàng đã tạo kênh YouTube thứ 2 lấy tên "aileemusic| và đăng những bản cover như "Hero" của Mariah Carey hay "The Climb" của Miley Cyrus, khoe triệt để khả năng ca hát tuyệt vời của mình.

Hiện cả 2 kênh Youtube của nàng “Beyoncé Hàn Quốc” vẫn còn hoạt động, vậy nên, bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào để thưởng thức những bản cover tuyệt vời khác của cô nàng nhé!

2. Wendy (Red Velvet)    

Trước khi debut, Wendy từng có một kênh YouTube riêng để tải lên các bản cover của mình nhưng hiện tại kênh này đã bị xóa. Fan hâm mộ hiện chỉ thu thập được một vài bản cover của Wendy trước kia mà thôi.

3. B.M (K.A.R.D)

Những video trên tài khoản YouTube của BM “bigmatthewww” đã phần nào cho thấy được tài năng của chàng rapper cá tính này, tuy vẫn còn khá nguyên sơ và chưa được mài dũa cẩn thận. Thật tuyệt vời khi có thể xem lại và thấy được sự tiến bộ vượt bậc những năm qua của anh chàng.

4. Eric Nam

Nhờ sự nổi tiếng của bản cover “Lonely” của 2NE1Eric Nam đã nhận được lời mời tham dự “Birth of a Great Star 2” tại Seoul từ MBC. Cuối cùng Eric đã lọt vào top 5 của chương trình và bắt đầu sự nghiệp ca hát solo.

5. Jae (Day6)

Jae đã đăng tải hơn 30 bản cover trên kênh YouTube "yellowpostitman" của mình từ năm 2009. Từ các video này, chúng ta có thể dự đoán được tương lai chắc chắn Jae sẽ trở thành ngôi sao bởi giọng hát tuyệt vời cũng như sự cống hiến hết mình cho âm nhạc của anh chàng.

6. Yuju (G-FRIEND)

Yuju có 2 video trên kênh YouTube “Yuna Choi” (tên thật của nữ ca sĩ). Khi Yuju cất giọng, bạn sẽ ngay lập tức nổi da gà bởi dù chưa debut nhưng chất giọng của cô nàng đã quá “khủng”. Chẳng trách, cô ấy lại trở thành giọng ca chính của G-FRIEND như hiện nay.



#youtube #kpop #Ailee #Eric Nam #sao Kpop #Wendy (Red Velvet) #Yuju (G-Friend) #Youtuber #khởi nghiệp từ youtube #B.M (K.A.R.D)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày