Những nhóm nhạc có độ tuổi 15 gây chú ý ở Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 06 / 2016

Những nhóm nhạc có độ tuổi 15 gây chú ý ở Kpop

Những nhóm nhạc này có độ tuổi trẻ bậc nhất Kpop và phải khiến những bậc "lão làng" hơn như SNSD, Wonder Girls... phải quan tâm chăm chút vẻ trẻ trung của mình.

1. April

Với 5 thành viên còn rất ít tuổi, April là nhóm nhạc nữ trẻ tuổi nhất Kpop với độ tuổi trung bình là 18. Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm April hiện chỉ mới 15 tuổi. Các thành viên còn lại cũng sinh năm từ 1997 đến 2001.

2. I.O.I

Có độ tuổi trung bình là 19, trong đó, em út Somi năm nay mới 15 tuổi, nhưng I.O.I đã là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Bước ra từ chương trình Produce 101, I.O.I thu hút được nhiều sự quan tâm và dần khẳng định được “tuổi nghề” với sự ghi dấu trong lòng khán giả.  

3. Berry Good

Dù chưa được nhiều người biết tới nhưng với độ tuổi khá trẻ là 19.8, Berry Good còn nhiều thời gian để tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

4. TWICE

Twice thuộc hàng nhóm nữ sỡ hữu lượng fan khủng nhất hiện nay với kỷ lục đạt 50 triệu lượt xem MV nhanh nhất Kpop. Với độ tuổi trung bình là 20 và khoảng 1 năm tuổi nghề, Twice đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Twice tươi trẻ, giàu sức sống và có phong cách âm nhạc bắt tai luôn là “nam châm”để níu khán giả đến với nhóm.

5. CLC

CLC với độ tuổi trung bình 20 do đó việc họ theo đuổi hình tượng dễ thương, trong sáng cũng không có gì là lạ. Với việc tăng thêm 2 thành viên, trong đó có Eunbin sinh năm 2000, CLC hiện có độ tuổi trung bình bằng Twice

6. GFRIEND

Thêm một nhóm nữ tuổi trẻ tài cao, nhỏ tuổi (tuổi trung bình là 20.17) lại "khiêm tốn" về tuổi nghề nhưng khuấy động các BXH âm nhạc Hàn Quốc 2016 đó là GFriend. Sức trẻ của độ tuổi 20 đã mang đến cho GFriend những vũ đạo đẹp mắt và các ca khúc lôi cuốn không ít người say mê lắng nghe.

7. Cosmic Girls

 

Cosmic Girl có 12 thành viên đều rất trẻ trung, trong đó, chị cả SeolA sinh năm 1994, còn em út Dayoung sinh năm 1999. Đàn em của SISTAR được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với sức trẻ của mình trong thời gian tới.

8. Oh My Girls

Ở độ tuổi còn khá trẻ là 21, Oh My Girl đã phải làm việc hết mình để tồn tại ở Kpop đầy đấu tranh khắc nghiệt. Hình ảnh các thành viên mong manh nằm trên giường bệnh vì kiệt sức không khỏi khiến fan phải xót xa.

9. Sonamoo

Với độ tuổi 21.7, Sonamoo đã ra mắt gần 2 năm ở Kpop. Khác với tất cả nhóm nữ nói trên, Sonamoo gây ấn tượng mạnh với phong cách hiphop ấn tượng - một hình tượng tương đối hiếm trong các nhóm nhạc nữ hiện nay. Đây chính là điểm nhấn riêng khiến nhóm không lẫn vào giữa những hình tượng nhóm nữ khác ở Kpop.

10. Laboum

So với các đàn em như Twice, GFriend, Laboum lớn hơn về cả tuổi đời (22 tuổi) lẫn tuổi nghề (2 năm) nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cưới với các cô gái. Người hâm mộ luôn hi vọng rằng nhóm sẽ nhanh chóng nhận được thành quả cho những gì mình bỏ ra trong thời gian tới.

11. Lovelyz

Đàn em của Infinite là Lovelyz luôn cuốn hút người đối diện bằng vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng đúng như lứa tuổi 22.14 của họ. Đúng như cái tên của họ, các cô gái luôn trẻ trung, đáng yêu khiến fan như “tan chảy” trong mỗi MV.

12. DIA

Cùng lứa tuổi với Lovelyz là DIA. Nhóm vừa comeback với ca khúc On The Road mang phong cách ngây thơ, nữ tính. DIA trong veo như những giọt sương mai, thuần khiết với đúng độ tuổi thanh xuân của mình.

13. Red Velvet

Red Velvet có chị cả Irene sinh năm 1991, thực tế, lứa tuổi 25 như Irene ở Kpop đã là khá "dừ", nhất là so với những nhóm mới ra mắt trong khoảng 1, 2 năm trở lại đây như Twice, GFriend... Bởi vậy, dù có em út Yeri sinh năm 1999 nhưng độ tuổi trung bình của Red Velvet vẫn khá cao so với các nhóm nữ khác là 22.22.

14. A Pink

A Pink tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng tuổi nghề của họ lại không hề non kém chút nào. Có độ tuổi là 23.22, thậm chí thấp hơn cả đàn em Mamamoo nhưng A Pink đã có tới 5 năm hoạt động ở Kpop. Debut từ khi tuổi còn khá nhỏ nên đến nay A Pink không hề già đi mà chỉ ngày càng thể hiện sự “chín muồi” của mình về cả ngoại hình lẫn giọng hát. Họ đã nhận được tình yêu thương và nhiều sự ủng hộ từ fan nhờ vào trái tim của tuổi trẻ luôn đập những nhịp đam mê âm nhạc.

15. Mamamoo

Khi nghe độ tuổi trung bình của Mamamoo là 23.75 có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ bởi cả ngoại hình lẫn phong cách nhóm theo đuổi đều có phần già dặn hơn so với lứa tuổi thật. Tuy nhiên điều đó cũng không phải là một rào cản khi các cô gái cũng mang được cá tính, màu sắc riêng. Và nếu so với mặt bằng chung các nhóm nhạc Kpop, độ tuổi trên là vừa và đủ để bắt đầu có một sự nghiệp riêng với hình tượng trong lòng những fan hâm mộ.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày