Những nhóm nhạc dự kiến sẽ debut trong năm 2020: Ngoài TREASURE, girlgroup nhà SM cũng rất được mong chờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 02 / 2020

Những nhóm nhạc dự kiến sẽ debut trong năm 2020: Ngoài TREASURE, girlgroup nhà SM cũng rất được mong chờ

Ngoài ra, JYP Entertainment và Big Hit cũng đều đã có kế hoạch ra mắt nhóm nhạc mới.

Đừng bỏ lỡ ⇒ ROSÉ (BLACKPINK) VÀ JOOE (MOMOLAND) SỞ HỮU VISUAL LÊN HƯƠNG NHẤT CHỈ KHI ĐỂ HAI TÔNG MÀU TÓC ĐỐI NGHỊCH VỚI NHAU

2019 đã chứng kiến những nhóm nhạc tân binh thực sự xuất sắc như ITZY, Everglow, X1 hay TXT… Sang tới năm 2020 – năm mở đầu của một thập kỷ mới, người hâm mộ càng đặt nhiều kỳ vọng vào những cái tên mới. Dưới đây là tổng hợp những nhóm nhạc được dự kiến sẽ debut trong năm nay.

TREASURE

TREASURE là cái tên chắc chắn sẽ ra mắt trong năm 2020. Ban đầu, nhóm có 13 thành viên, tuy nhiên vì một số lý do, ngay trước thời điểm nhá hàng debut, Yoonbin lại bất ngờ tuyên bố chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment.

TREASURE chắc chắn sẽ debut trong năm 2020 với đội hình gồm 12 thành viên

TREASURE được YG Entertainment tiến hành tuyển chọn thông qua show “YG Treasure Box”. Trong đó, các thành viên ít nhiều đều đã “quen mặt” với công chúng, điển hình như Choi Hyun SukKim Jun Kyu. Hai thành viên này đã từng tham gia một chương trình sống còn khác của YG vào năm 2017 là “Mixnine”. Kết quả, Kim Jun Kyu đạt hạng 35, còn Choi Hyun Suk đứng top 5 chung cuộc. Sau đó, Choi Hyun Suk đã được dự định ra mắt cùng top 9 B-team. Tuy nhiên, màn debut bị hủy bỏ và Choi Hyun Suk trở lại làm thực tập sinh, sau đó tham gia “YG Treasure Box”. Tháng 5 năm 2019, anh cũng được chọn góp giọng trong ca khúc 한두 (1, 2)” của Lee Hi và tham gia viết lời cho ca khúc cùng B.I (cựu thành viên iKON).

Các thành viên của TREASURE đều khá quen mặt với công chúng ngay từ trước khi debut

Năm 2019 là một năm vận hạn của YG Entertainment khi những nghệ sĩ chủ chốt như Seungri B.I đều vướng vào bê bối nghiêm trọng, liên quan đến ma túy, mại dâm, đánh bạc phi pháp. Thậm chí đến cả Chủ tịch Yang Hyun Suk cũng bị nghi ngờ với những cáo buộc tương tự và buộc phải từ chức. Vì vậy, TREASURE đang được xem là con át chủ bài của công ty với kỳ vọng sẽ cùng đàn chị BLACKPINK, đàn anh Big Bang, WINNER vực dậy công ty.

Đối với fan Kpop tại Việt Nam thì TREASURE cũng là một trong những tân binh được họ mong chờ nhất năm 2020.

Fan Kpop tại Việt Nam đang rất mong chờ màn ra mắt của TREASURE

YGNGG (YG New Girlgroup)

Nhóm nhạc tiếp theo được dự kiến ra mắt trong năm 2020, cũng đến từ YG Entertainment. Theo người hâm mộ, đây có thể là một nhóm nhạc nữ (YGNGG) bởi trước đó vào năm 2019, công ty này từng đăng ký độc quyền tên Baby Monster. Mà Baby Monster lại là cái tên YG từng dự định đặt cho BLACKPINK.

Đội hình YGNGG do fan phỏng đoán

Tuy nhiên, với “lịch sử trễ hẹn và hứa lèo” của YG, người hâm mộ vẫn rất nghi ngại. Họ cũng mong lần này, nếu YGNGG có được debut thì công ty sẽ đối xử với họ tốt hơn, không giống như với 2NE1 hay BLACKPINK.

SMNGG (SM New Girlgroup)

Là một trong ba công ty quản lý lớn nhất Kpop nhưng những năm qua, SM Entertainment lại rất im ắng trong việc ra mắt nhóm nhạc mới. Đặc biệt là girlgroup. Hiện tại, Red Velvet vẫn đang là girlgroup duy nhất còn đủ thành viên của SM và là girlgroup… mới nhất, dù nhóm đã debut được 6 năm.

Vì vậy, người hâm mộ vô cùng trông mong trong năm 2020, SM Entertainment sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới (SMNGG). Nhiều năm qua, rất nhiều tin đồn về nhóm nhạc nữ này cũng đã được lan truyền nhưng chưa khi nào SM lên tiếng, dù phủ nhận. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò, mong chờ. Họ cũng khẳng định, với những gì SM đã tạo nên cho SNSD, f(x)  hay Red Velvet thì SMNGG nếu được debut có thể sẽ là ứng cứ viên sáng giá cho danh hiệu “Tân binh của nam” tại các lễ trao giải.

Đội hình SMNGG do fan phỏng đoán

SMNBG (SM New Boygroup)

Cũng giống như SMNGG, người hâm mộ phỏng đoán, SM có thể debut thêm 1 nhóm nhạc nam (SMNBG) nữa trong năm nay. Tuy nhiên, khi nhìn vào NCT, với chiến lược liên tục phát triển các unit thì người hâm mộ thật sự không quá “mặn mà” với kế hoạch này. Họ cho rằng, SM nên tập trung vào NCT và có chiến lược khác chứ hiện tại, với việc các unit liên tục quảng bá, họ đã quá rối và không kịp thở.

Một nhóm nhỏ của NCT

Theo kế hoạch ban đầu khi thành lập NCT cũng như những gì đã diễn ra trong các năm qua, người hâm mộ khẳng định chắc chắn, SM Entertainment sẽ debut thêm 1 nhóm nhỏ mới. Unit này có thể sẽ là NCT Indo hay NCT Japan.

JYPNGG (JYP New Girlgroup)

Cuộc chiến idolgroup mới của Kpop năm 2020 căng thẳng hơn bao giờ hết khi ông lớn JYP tuyên bố sẽ ra mắt 3 nhóm nhạc nữ mới trong năm nay. Trong đó, công ty nói rõ, sẽ có 1 nhóm giống như duo 15&, 1 nhóm nữ Nhật Bản bước ra từ show sống còn NIZI PROJECT” và 1 nhóm nữ Trung Quốc nữa.

JYP Entertainment thông báo sẽ ra mắt 3 nhóm nhạc nữ mới trong năm 2020

Với sự thành công của ITZY, người hâm mộ cũng rất háo hức với kế hoạch lớn này của JYP. Và trên hết, họ hy vọng bố Park (Park Jin Young) không mắc bệnh “hứa lèo” như người tiền nhiệm cũ của YG.

RBW Girls

Nhóm nhạc nữ kế nhiệm tiếp theo của MAMAMOO hiện tại đã có kênh Youtube riêng. Trên trang, nhóm cũng thường đăng video cover hát hoặc nhảy những bài hit của Kpop. Tuy nhiên, việc nhóm có được ra mắt trong năm 2020 vẫn chỉ dừng lại ở phỏng đoán của người hâm mộ.

PL (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ ROSÉ (BLACKPINK) VÀ JOOE (MOMOLAND) SỞ HỮU VISUAL LÊN HƯƠNG NHẤT CHỈ KHI ĐỂ HAI TÔNG MÀU TÓC ĐỐI NGHỊCH VỚI NHAU

⇒ TAEYEON (SNSD) VÀ IRENE (RED VELVET) LẠI TIẾP TỤC KHIẾN KNET PHÁT SỐT VÌ MỘT BỨC ẢNH 'GÂY LÚ LẪN' VỚI NGOẠI HÌNH QUÁ TƯƠNG ĐỒNG

⇒ HẬU ‘SEOUL MUSIC AWARDS 2020’, CNET KHÔNG TIẾC DÙNG NHỮNG TỪ NGỮ NẶNG NỀ MẮNG CHỬI TAEYEON, GỌI NỮ THẦN TƯỢNG LÀ ‘BÀ DÌ ĂN TRỘM’



#nhóm nhạc dự kiến sẽ debut trong năm 2020 #nhóm nhạc debut 2020 #TREASURE #girlgroup nhà SM
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày