Những nhóm nhạc nổi một lần rồi .....lặn mất tăm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

Những nhóm nhạc nổi một lần rồi .....lặn mất tăm

Với duy nhất một bài hát gây được chú ý những ca khúc tiếp theo của họ khiến người xem thất vọng và danh tiếng của họ dần rơi vào quên lãng.

Crayon Pop

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 1.
 
 

"Bar Bar Bar" MV – Crayon Pop

Crayon Pop có không ít ca khúc đáng nghe, nhưng mỗi lần nhắc đến nhóm, người ta lại chỉ nhớ đến mỗi "Bar Bar Bar". Crayon Pop không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai, hình tượng của nhóm cũng không giống các với các girlgroup cùng thời. Có nhóm nữ nào mà chịu đội nón bảo hiểm trong lúc trình diễn cơ chứ! Chính vì thế mà "Bar Bar Bar" nhanh chóng trở thành hiện tượng, ca khúc này cũng là bản hit duy nhất trong sự nghiệp của Crayon Pop.

NU’EST

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 3.
 
 

"Face" MV – NU’EST

Trước khi danh tiếng được cải thiện với Produce 101, NU’EST cũng được liệt vào hàng những idolgroup chỉ nổi một lần duy nhất và rồi lặn mất tăm. Còn nhớ vào năm 2012, đây là thời điểm NU’EST được xem là vượt mặt EXO khi phát hành siêu hit đầu tay "Face". Tuy nhiên, những ca khúc sau đó của boygroup nhà Pledis lại chẳng mấy được chú ý, NU’EST từ đó cũng chìm vào quên lãng. Sau khi Produce 101 kết thúc, NU’EST dần lấy lại vị thế với hàng trăm nghìn bản album được tiêu thụ, cũng như bài hát của nhóm đạt được nhiều vị trí cao trên BXH.

Kiss&Cry

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 5.
 
 

"Domino Game" MV – Kiss&Cry

Trước khi MAMAMOO xuất hiện, Kiss&Cry cũng từng "làm mưa làm gió" với các thành viên đều sở hữu chất giọng khỏe. Ca khúc đầu tay của nhóm – "Domino Game" nhanh chóng trở thành hit và "đốn tim" đông đảo người hâm mộ ở thời điểm vừa ra mắt. Thế nhưng không may là Kiss&Cry chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, vì thế "Domino Game" vừa là ca khúc đầu tiên cũng vừa là bản hit duy nhất của nhóm.

The Ark

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 7.
 
 

"The Light" MV – The Ark

Cũng giống như Kiss&Cry, The Ark chỉ mới vừa khiến Kpop fan nhớ mặt đã phải "tan đàn xẻ nghé". Không ngây thơ cũng chẳng đáng yêu, các cô gái The Ark theo đuổi phong cách Hip Hop và nổi tiếng với các video cover vũ đạo boygroup. Ca khúc đầu tay của nhóm – "The Light" nhận được sự chú ý lớn với kịch bản MV về tình mẫu tử đầy cảm động khiến bất cứ ai xem xong cũng phải sụt sùi.

Lipservice

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 9.
 
 

"Yum Yum Yum" MV – Lipservice

"Yum Yum Yum" là ca khúc giúp cho Lipservice được người hâm mộ biết đến, nhưng ca khúc này chẳng giúp nhóm duy trì được sự nổi tiếng. Quảng bá với lịch trình không ổn định, thay đổi thành viên xoành xoạch đã dẫn đến sự đi xuống của Lipservice. Dù nhóm có sở hữu những cô gái đầy tiềm năng đi chăng nữa thì việc không có một kế hoạch hoạt động phù hợp cũng khiến Lipservice chẳng thể nào lâu bền ở thị trường Kpop đầy khắc nghiệt.

Brave Girls

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 11.
 
 

"Deepened" MV – Brave Girls

Brave Girls kết nạp thêm được không ít fan quốc tế khi nhóm trở lại với ca khúc "Deepened". Các màn trình diễn "Deepened" với vũ đạo mượt mà, quyến rũ của các cô gái luôn được bình luận rôm rả trên các diễn đàn Kpop. Thế nhưng, Brave Girls lại không thể lấy "Deepened" làm bàn đạp thành công, các bài hát về sau của nhóm ít được chú ý hơn và bị đánh giá là kém hay và chất lượng so với "Deepened".

Purfles

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 13.
 
 

"1, 2, 3" MV – Purfles

Purfles ra mắt với hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ cùng ca khúc bắt tai "1, 2, 3". Những tưởng rằng Kpop đã xuất hiện một girlgroup khác biệt, thì những bài hát sau này của Purfles lại khiến người hâm mộ khá thất vọng. Sau khi mất chút danh tiếng có được từ bản hit "1, 2, 3", Purfles khá khó khăn trong việc tìm lại chỗ đứng ở làng nhạc Kpop ở thời gian hoạt động về sau.

HIGH4 & IU

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 15.
 
 

"Not Spring, Love or Cherry Blossom" MV – HIGH4 & IU

Cùng với "Cherry Blossom Ending", "Not Spring, Love or Cherry Blossom" cũng là bài hát được công chúng Hàn thường xuyên nghe lại mỗi độ xuân về. Dù còn là tân binh nhưng ca khúc của HIGH4 kết hợp cùng đàn chị IU lại được Kpop fan đón nhận nhiệt liệt. Điều này đã vô hình khiến cho các bài hát khác của nhóm bị đánh giá thấp hơn về chất lượng. Cho đến nay, mỗi khi nhắc đến HIGH4, khán giả cũng chỉ biết đến "Not Spring, Love or Cherry Blossom".

Wa$$up

Những idolgroup nổi một lần rồi... thôi của Kpop - Ảnh 17.
 
 

"Stupid Liar" MV – Wa$$up

Wa$$up có tất cả, từ ngoại hình đến vũ đạo và cả khả năng ca hát. Các cô gái đã sớm được nhiều người biết đến với ca khúc đầu tay "Stupid Liar". Giai điệu quyến rũ và mạnh mẽ của "Stupid Liar" giúp cho Wa$$up được đánh giá là một nhóm nhạc tiềm năng của Kpop. Thế nhưng, số phận của Wa$$up cũng không khác một số idolgroup kể trên là bao khi nhóm chỉ nổi tiếng với đúng hit đầu tiên và cũng là duy nhất trong quá trình hoạt động của mình.

Nguồn tham khảo: AK



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày