Những nữ idol Kpop sở hữu gương mặt "tỉ lệ vàng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Những nữ idol Kpop sở hữu gương mặt "tỉ lệ vàng"

Đây là những gương mặt hoàn hảo không thể tìm ra được điểm để không hài lòng!

Nhan sắc của các nữ idol Kpop là đề tài bất tận cho giới truyền thông. Thật không bút mực nào miêu tả đủ vẻ đẹp hoàn hảo của dàn ngọc nữ làng nhạc Hàn. Từ khuôn mặt thon thả, nước da trắng mịn, đôi mắt biết nói đến nụ cười rạng ngời luôn túc trực trên môi, những nữ thần này dễ dàng chiếm trọn trái tim các fan.

Những nữ idol Kpop sở hữu gương mặt "tỉ lệ vàng"

Tuy nhiên, không phải ai trong số những mỹ nữ này cũng đều đạt được tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo. Khá hiếm người sở hữu “khuôn trăng” vừa hài hòa, duyên dáng nhưng cũng lại vừa khít với “tỉ lệ vàng” các đường nét.

Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra danh sách top những nữ idol sở hữu gương mặt đẹp tuyệt trần nhưng cũng lại có tỉ lệ “chuẩn … không nên chỉnh” nhất. Đây cũng chính là loạt cái tên xuất hiện thường xuyên trong các bảng xếp hạng về nhan sắc của ngành giải trí xứ Hàn.

Những nữ idol Kpop sở hữu gương mặt "tỉ lệ vàng"

Cùng chiêm ngưỡng dung nhan các cô nàng xứng danh “nữ thần Kpop” này nhé.

#1: Yoona (SNSD)

Yoona (SNSD)

Thật chẳng ngạc nhiên khi từ ngày vừa debut, Yoona đã được SM chọn lựa cho vị trí center kiêm visual của SNSD. Khuôn mặt Yoona nhỏ nhắn, trông rất dịu dàng, đằm thắm. Ở Yoona toát lên vẻ hiền lành, nữ tính như một thiên sứ đích thực. Cô nàng luôn tạo được thiện cảm với người đối diện bởi những đường nét hài hòa, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Yoona (SNSD)

Chính vì điều này, Yoona từng không ít lần được khen ngợi kể cả khi make up lẫn lúc tự tin khoe làn da tự nhiên không son phấn trước công chúng. Các fan còn gọi vui rằng Yoona chính là “nữ thần mặt mộc” đáng yêu nhất trong lòng họ.

#2: Irene (Red Velvet)

Irene (Red Velvet)

SM thật khéo chọn khi các nghệ sĩ tại công ty đều có nhan sắc rực rỡ như những bông hoa đẹp. Nếu Yoona có vẻ đẹp hiền hòa, thân thiện thì nàng hậu bối Irene lại được biết đến với vẻ đẹp lạnh lùng, mong manh tựa sương khói. Từ sóng mũi nhỏ, đôi mắt to long lanh cho đến nụ cười chúm chím thật duyên khiến trưởng nhóm Red Velvet toát lên khí chất cao sang của một nàng công chúa.

Irene (Red Velvet)

Nét kiêu hãnh, có phần lạnh lùng nhưng cũng xinh đẹp hút hồn của Irene đã mang đến cho cô danh hiệu “nữ thần thế hệ mới” được nhiều người công nhận.

#3: Seolhyun (AOA)

Seolhyun (AOA)

Seolhyun lại là  một “bảo vật” của AOA. Khác với một số nữ idol, Seolhyun sở hữu làn da chocolate khỏe khoắn. Nào cứ phải da trắng sứ mới là tiêu chuẩn của cái đẹp, bằng chứng trong vô số những bức ảnh, Seolhyun vẫn khiến người xem mãi không thể rời mắt bởi khuôn mặt đường nét hài hòa, trong sáng đấy thôi.

Seolhyun (AOA)

Seolhyun mang đến cảm giác của một cô nàng hàng xóm gần gũi với nụ cười ngọt ngào nhưng có lúc cũng lại thật sang chảnh, sexy với thân hình cao ráo, đôi chân dài miên man.

#4: Krystal (f(X))

Krystal (f(X))

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nói đến “cô em gái họ Jung”. Krystal từng “lọt vào mắt xanh” các staff nhà SM ở độ tuổi còn rất nhỏ khi cô đang vô tư shopping cùng gia đình. Có lẽ tố chất nghệ sĩ và khuôn mặt với những đường nét rất đặc biệt của Krystal chính là bảo chứng cho thành công về sau của thành viên f(x). Và SM đã đúng!

Krystal (f(X))

Krystal càng lớn càng xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú, đậm khí chất vương giả. Krystal lạnh lùng, quý phái ở mọi góc nhìn, thế nhưng chỉ cần nhoẻn miệng cười, cô như mang đến cả trời xuân bừng sáng.

#5: Suzy (Miss A)

Suzy (Miss A)

Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” bởi vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện. Khuôn mặt thơ ngây cùng “nụ cười răng thỏ” đáng yêu của Suzy khiến ai cũng rung rinh trước cô gái xinh đẹp này. Sau khi giảm cân thành công, khuôn mặt Suzy càng khoe rõ hơn những đường đường nét thanh tú.

Suzy (Miss A)

Nếu khi xưa Suzy tròn trịa, cực kỳ cute thì hiện nay cô nàng trông bội phần trưởng thành, quyến rũ đúng chuẩn một quý cô trẻ tuổi bản lĩnh, tự tin, đẹp một cách mặn mà, đằm thắm.

#6: Yura (Girl’s Day)

 Yura (Girl’s Day)

Yura sở hữu khuôn mặt tròn trịa, vừa dịu dàng lại rất thơ ngây. Những đường nét cân đối mang đến cho Yura sự tươi tắn, trẻ trung. Cô có đôi mắt biết cười, má bầu bĩnh và đôi môi quyến rũ.

 Yura (Girl’s Day)

Bên cạnh đó, việc luyện tập chăm chỉ còn mang đến cho cô nàng một thân hình nóng bỏng và góc nghiêng khuôn mặt với phần xương quai hàm đẹp thanh thoát rất tuyệt vời. Từ phong cách dễ thương, ngọt ngào đến hình ảnh một mỹ nữ gợi cảm, Yura đều có thể “cân” tất cả dễ dàng.

#7: Goo Hara

 Yura (Girl’s Day)

Goo Hara xinh tươi, trẻ trung với đôi mắt to tròn, nụ cười chúm chím. Nhiều người ví cô hoàn hảo như một “búp bê Nhật”. Khuôn mặt Hara rất nhỏ, những đường nét vô cùng cân đối. Chỉ cần cười nhẹ, Hara đã khiến bao con tim phải đập thổn thức.

 Yura (Girl’s Day)

Trong những buổi photoshoot, không ít lần cô khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo và tao nhã. Dù debut đã được nhiều năm, thế nhưng Goo Hara vẫn giữ được trọn vẹn nét thanh xuân ngày càng “nở rộ” của mình.

#8: Naeun (A Pink)

Naeun (A Pink)

Naeun là thành viên A Pink rất nổi tiếng về cả khuôn mặt lẫn hình thể. Na Eun xinh xắn như một nụ hoa, khuôn mặt nhỏ nhắn với nụ cười nhẹ nhàng. Naeun thật xứng đáng là nữ thần đảm nhiệm vai trò visual của A Pink dù các chị em cùng nhóm ai cũng rạng rỡ “mười phân vẹn mười”.

Naeun (A Pink)

Mỹ nữ sinh năm 1994 này ngày càng tỏa sáng hơn với nét đẹp trưởng thành và thân hình nóng bỏng.

#9: Hyuna

Hyuna

Hyuna là “nữ hoàng sexy” nổi tiếng của Kpop. Khuôn mặt của Hyuna với đôi mắt lúng liếng và bờ môi cong gợi cảm luôn là vũ khí giúp các shot ảnh của cô trở thành “huyền thoại”. Dù trang điểm đậm với son đỏ, kẻ mắt mèo sắc sảo hay để mặt mộc vui chơi ở đời thường, Hyuna đều khoe trọn được vẻ tươi tắn, trẻ trung.

Hyuna

Sức hút rất riêng mà Hyuna mang đến từ ánh mắt, khuôn mặt và thần thái cực chất mỗi khi xuất hiện đã làm nên thương hiệu riêng của cô nàng tại Kpop vốn nhiều “hoa thơm cỏ lạ”.

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày