Những nữ Idol từng được các nam thần tượng "cưa cẩm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 14 / 07 / 2016

Những nữ Idol từng được các nam thần tượng "cưa cẩm"

Những sao nữ này đều nhận được "vô số" lời đề nghị, cưa cẩm để được hẹn hò từ các nam thần tượng

Nhiều nữ thần tượng Kpop không chỉ có độ phủ sóng rộng rãi đối với fan mà họ còn ghi được nhiều ấn tượng với các đồng nghiệp khác. Chuyện những nghệ sĩ đôi lúc vẫn “cảm nắng” nhau có lẽ không quá xa lạ trong showbiz. Tuy nhiên, phần lớn những ngôi sao đều khá dè dặt trong việc tiết lộ những thông tin về việc ai đã mời họ đi chơi. Đôi lúc áp lực chính là thứ gánh nặng quá lớn lên vai người nghệ sĩ, nhất là khi những thông tin này bị rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Và hãy chuẩn bị tinh thần nhé, đây là một số sao nữ Kpop đã rất cởi mở vệ việc hẹn hò cùng thần tượng nam.

Taeyeon (SNSD)

Nữ thủ lĩnh xinh đẹp của SNSD – Kim Taeyeon chính là cú “cảm nắng” cho không ít những nam nghệ sĩ bởi vẻ ngoài “không tuổi” trẻ trung, sở hữu nụ cười tỏa nắng và ánh mắt biết nói.

Taeyeon

Taeyeon khi vui tươi rạng rỡ...

Taeyeon mong manh

Lúc hóa mong manh tinh khôi

Trong tập phát sóng của chương trình "Strong Heart", nữ ca sĩ tiết lộ về số lời đề nghị hẹn hò mà cô đã nhận được. Cô “thú nhận” rằng: “Thành thật mà nói, nhiều hơn 10 rồi đấy.”

Tuy nhiên, trong số đó, Taeyeon quyết định có một thời gian hẹn hò với Baekhyun (EXO) nhưng “mối tình kỳ lạ” này không kéo dài quá lâu và họ đã đường ai nấy đi. Dù có nhiều bằng chứng nghi hoặc họ vẫn đang hẹn hò nhưng đến nay vẫn chưa có gì chắc chắn. Có lẽ Taeyeon đang trong độ tuổi đẹp nhất của một cô gái khi mọi sức hút của cô đều thể hiện rõ từ cả ngoại hình đến giọng hát. Thế nên, không vội gì mà yêu, Taeyeon nhỉ!

taeyeon sexy

Taeyeon ngày càng xinh đẹp, sexy

Vào năm 2016 này, sau albym “Why” với những hình ảnh thanh xuân phóng khoáng, tự do trong cảnh quan hữu tình tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Taeyeon, danh tiếng của cô ngày càng nổi hơn. Và nghiễm nhiên, tuy Taeyeon là một cô gái khá kín tiếng, nhưng ai cũng biết rằng con số người muốn hẹn hò với cô đã và đang ngày càng tăng lên đáng kể.

Soyou (SISTAR)

Soyou sexy

Soyou được ngợi khen nhiều vì cả vẻ ngoài hút hồn và chất giọng mượt mà. Năm 2014, trong chương trình “Taxi” của tvN, cô đã được hỏi thật lòng về việc từng có bao nhiêu lời mời đi chơi từ các nam nghệ sĩ dành cho mình. Và Soyou đáp: “Tôi có nhận được một số đề nghị. Và tôi cũng nhận thêm được một ít nữa sau sự xuất hiện trên “I Live Alone” của MBC.”

gương mặt soyou xinh đẹp

Soyou sở hữu gương mặt hút hồn

Soyou hình thể chuẩn

Và một hình thể rất chuẩn

Có vẻ như sau khi chương trình về quý cô độc thân trên được lên sóng, hình ảnh của Soyou càng có sức hấp dẫn mãnh liệt hơn đối với quý ông. Trong những sản phẩm âm nhạc mới đây của SISTAR, Soyou càng gợi cảm hơn bội phần khiến cả phái nam và nữ đều không thể rời mắt ngắm nhìn.

Jung Chaeyeon

Với sự xuất hiện như một làn gió mới trên “Produce 101” của Mnet, chương trình càng nhận được lượng rating cao hơn do cô gái này. Jung Chaeyeon nghiễm nhiên theo đó mà tiếng tăm cũng lên “như diều gặp gió”.

Vẻ đẹp của cô tuy không chín chắn, già dặn như các đàn chị nhưng lại trong veo như sương mai và tươi tắn như một bông hoa chớm nở.

Chaeyeon trong sáng

Chaeyeon ngây thơ

Chaeyeon tinh khôi như một bông hoa vừa nở

Trong chương trình “Happy Together” trên kênh KNS2, Chaeyeon đã cởi mở nói về việc các thần tượng nam thích thú đến mức nào với chuyện được hẹn hò cùng cô. Họ còn tìm cách để nhận được sự chấp thuận từ Chaeyeon thông qua cả công ty quản lý và những bạn bè của cô. Hơn thế nữa, cô còn tiết lộ một “sự thật động trời” là trong số những đấng mày râu ngỏ ý muốn hẹn hò cùng mình, có cả những bậc đàn anh gạo cội trong nghề mà cô chính là một fan lớn của họ.

chaeyeon ngọt ngào

Biểu cảm của cô luôn "gieo rắc" tương tư cho các nam thần tượng

Sau phát biểu trên, Chaeyeon nhận kha khá những “gạch đá” do sự vô tư quá đà trong lời nói của mình. Tuy nhiên, ai cũng tò mò rằng nam thần tượng nào chính là nhũng người được Chaeyeon đề cập đến trong câu chuyện trên?

Kyungri (9MUSES)

kyungri

Không cần "bắn tim", Kyungri cũng đã "ghi điểm" mạnh trong lòng các nam đồng nghiệp

Quả không sai khi nói đây chính là một trong những “nàng thơ” của các nam thần tượng. Cô được xem như một “tượng đài” của vẻ đẹp chuẩn mực trong 9MUSES. Trên một radio show, rất nhiều người đã hỏi xin số điện thoại của Kyungri. Cô giải thích rằng: “Có những người hỏi tôi thông qua ZE:A và nhiều người trong số đó đến cùng công ty quản lý với tôi.”

Tuy nhiên cô trả lời rằng nếu nhận được lời đề nghị hẹn hò từ những người quen của mình, cô sẽ từ chối. Phải chăng câu nói “bụt nhà không linh” có thể áp dụng được vào trường hợp này của Kyungri?

kyungri quyến rũ

Nhưng đừng quên cô cũng rất "kén chọn" đấy

Hani (EXID)

Cô gái “lắm chiêu” Hani này chính là một “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn của nam giới. Cô tuy không ngại ngần làm trò, ăn uống trước mặt bao người, nhưng chính những hành động ngô nghê, dễ thương đó đã khiến Hani không bị “cộp mác” tiểu thư õng ẹo mà trở nên rất hài hước, vui vẻ và có nét “là lạ” trong số các idol hiện nay.

Hani nghịch ngợm

Hani cute

Đây hẳn là cách Hani đã "đốn tim" Junsu

Trong chương trình “Please Take Care of My Refrigerator” trên JTBC, cô gái lí lắc của nhóm EXID này khi được hỏi về những sao nam hứng thú hẹn hò cùng cô, Hani xác nhận có rất nhiều từ ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ hài đã hỏi để đi chơi cùng cô. Nhưng tất cả họ đều nhận được từ Hani cái lắc đầu.

Tuy nhiên, trong số “cả mớ” lời hẹn hò đó, Junsu của JYJ chính là chàng trai may mắn được Hani lựa chọn và đến nay đôi tình nhân trẻ vẫn hạnh phúc hò hẹn bên nhau. Có lẽ do Junsu không chỉ quyến rũ mà còn rất hài hước nên có thể “giữ chân” Hani và làm nên một cặp đôi rất dễ thương của Kpop.

Hani Junsu dating

Chàng Junsu đi trước, nàng Hani nối bước theo sau

Jaekyung (Rainbow)

Jaekyung sắc nét

Jaekyung sở hữu khuôn mặt hoàn hảo

Jaekyung cá tính

Cô cũng rất cá tính

Năm 2011, một người bạn thân của Jaekyung, NS Yoon-G đã nói về sự “nổi tiếng” của thủ lĩnh nhóm đối với những quý ông, NS Yoon-G đã tiết lộ rằng trong số đó có cả những sao nam tầm cỡ. Trong số đó, có cả những nam diễn viên đình đám của làn sóng Hallyu đều hứng thú trong việc được hẹn hò với Jaekyung. Tuy nhiên, cô đều từ chối không chấp nhận.

Trong một chương trình khác, Jaekyung lại tiết lộ rằng có 3 thành viên trong cùng một nhóm nhạc nam thần tượng đã “cưa cẩm”cô từ lúc còn làm thực tập sinh. Và chẳng may, không ai trong số họ lại trở thành một nửa lý tưởng của quý cô xinh đẹp này.

body Jaekyung hoàn hảo

... Và một hình thể săn chắc, quyến rũ khiến chàng trai nào cũng phải ngẩn ngơ

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày