Những nữ thần gợi cảm một thời của K-pop ngoài Lee Hyori - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 10 / 2016

Những nữ thần gợi cảm một thời của K-pop ngoài Lee Hyori

Những “quả bom sexy” một thời của K-pop không thể không nhắc tới.

Những năm 2000, đó là khoảng thời gian hoàng kim của ca sĩ solo, nơi mà các nữ ca sĩ với hình tượng gợi cảm luôn được chào đón tại showbiz Hàn. Thời gian trôi nhanh cùng những thay đổi tất yếu của thị trường, những nữ nghệ sĩ vang danh một thời với biểu tượng gợi cảm nước Hàn Lee Hyori, cũng dần lùi vào hậu phương, nhường chỗ cho những cái tên mới mẻ, đặc sắc hơn. Nhưng nếu nhắc về một thị trường âm nhạc Hàn Quốc với phong cách quyến rũ đích thực, hẳn không thể nào có thể bỏ qua họ.

Chaeyeon

Vốn xuất thân từ một nhóm nhạc hoạt động tại Nhật, thế nên cô trở thành ca sĩ solo khá muộn vào đầu những năm 2000. Vào khoảng thời gian ấy, nét đẹp của Chaeyeon khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cô theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1978 cũng khá bắt tai vào thời điểm đó. Bài hát đỉnh cao của Chaeyeon là “Two of us” mang lại cho cô nhiều thành tích đáng kể. Suốt khoảng thời gian hoạt động âm nhạc, Chaeyeon phát hành tổng cộng 7 album và giành về nhiều giải thưởng giá trị.

Chaeyeon

Chaeyeon

Chaeyeon

Không chỉ hoạt động âm nhạc, Chaeyeon còn là một gương mặt thân thuộc trên những chương trình gameshow, nổi bật là “Xman show”. Với cá tính thú vị, Chaeyeon chiếm trọn tình cảm của công chúng thời điểm đó.

Ivy

Ivy ra mắt vào năm 2005 và trở thành một hiện tượng vì phong cách quyến rũ, sang trọng của mình. Khoảng thời gian đó có thể gọi là thời kì đình cao của nữ ca sĩ sinh năm 1983, khi cô có tên trong hầu hết các hạng mục quan trọng của giải thưởng năm nay như: Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Ca sĩ nhạc Dance xuất sắc nhất, Ca sĩ xuất sắc nhất. Theo thăm dò trên mạng, Ivy dẫn đầu danh sách những giải thưởng này, tiếp theo sau là Lee Hyori.

Ivy

Ivy

Ivy

Nhưng vào năm 2007, Ivy bất ngờ vướng vào một scandal rò rỉ clip sex, khiến cho sự nghiệp của cô điêu đứng. Mặc dù đã có bằng chứng chứng minh rằng nhân vật trong clip không phải là cô thế nhưng Ivy vẫn lui vào hậu phương và tiếp tục công việc sáng tác của mình.

Nhiều người cho rằng, nếu không vì scandal năm ấy, nhiều khả năng danh hiệu “Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc” thuộc về Ivy.

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa ra mắt là một ca sĩ solo vào năm 1993, nữ ca sĩ sinh năm 1969 liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc cho đến năm 2008. Uhm Jung Hwa sở hữu một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và sang trọng, đó chính là lý do khiến cô lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim. Trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Uhm Jung Hwa duy trì song song giữa việc ca hát và diễn xuất. Ở cả 2 lĩnh vực, cô đều mang về cho mình những giải thưởng giá trị.

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa

Uhm Jung Hwa

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Uhm Jung Hwa đã 47 tuổi và cô vẫn còn hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên.

 

Seo In Young

Xuất thân là thành viên nhóm nhạc gợi cảm Jewelry, không khó hình dung ra hình tượng sexy mà Seo In Young theo đuổi. Dù là hoạt động nhóm hay solo, Seo In Young vẫn luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật. Ít ai biết được, Seo In Young chính là người góp phần đào tạo nên 9 cô gái Nine Muses thuở ban đầu. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động ca hát cho đến tận bây giờ, Seo In Young đã đạt được nhiều giải thường lớn liên tục từ năm 2003 đến 2010.

Seo In Young

Seo In Young

Seo In Young

Không chỉ là một ca sĩ, Seo In Young còn gây chú ý khi là một người mẫu ảnh, diễn viên và một nghệ sĩ giải trí. Tính cách nóng nảy, đanh đá nhưng vô cùng tình cảm chính là điều khiến Seo In Young được công chúng ưa thích.

Son Dam Bi

Không phải tự dưng mà After School thuở ra mắt được gọi là “Son Dam Bi x 5”. Chính phong cách vừa quyến rũ lại vừa mạnh mẽ của Son Dam Bi đã tạo nên một xu hướng gợi cảm mới trong thị trường K-pop. Trong khoảng thời 2007, dường như không có một nữ ca sĩ nào có thể cạnh tranh với Son Dam Bi về phong cách quyến rũ mạnh mẽ. Sau một khoảng thời gian hoạt động âm nhạc và cho ra đời vô số các bản hit, Son Dam Bi hiện tại tiếp tục hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên.

Son Dam Bi

Son Dam Bi

Son Dam Bi

Cho đến nay, vần còn rất nhiều lứa thần tượng đi sau cover lại những cac khúc của Son Dam Bi.
 
 
PJ


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày