Những nữ thần tượng K-pop không ngại 'hy sinh' hình ảnh của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 04 / 07 / 2016

Những nữ thần tượng K-pop không ngại 'hy sinh' hình ảnh của mình

Đây là những hình ảnh mà công chúng không bao giờ có thể thấy được trong các video ca nhạc hay trên sân khấu trình diễn của họ.

Họ là thần tượng. Họ là những “nữ thần” xinh đẹp, quyến rũ, là những “mỹ nữ vạn người mê”. Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc hào nhoáng trên sân khấu, họ cũng là những cô gái trẻ hồn nhiên, vô tư và thích sống đúng với lứa tuổi của mình. Có thể qua những hình ảnh rất đời thường, hình tượng “vĩ mô” trên sân khấu có chút xô lệch. Tuy nhiên, nào có hề hấn chi, trong lòng fan họ vẫn là những thần tượng tuyệt vời nhất. Và những hình ảnh cực kỳ đáng yêu, “tưng tửng” tinh nghịch và rất “đời” mới chính là điều khiến fan hú hét, sung sướng và trái tim “lỗi nhịp” nhất mỗi khi nhìn ngắm.

Park Bom

Mọi người nhớ đến Park Bom hẳn sẽ gắn với hình tượng một cô nàng quyến rũ sở hữu cặp đùi cực kỳ nuột được mênh danh “honey tights” với thần thái biểu diễn trên sân khấu không thể lạnh lùng và chuyên nghiệp hơn.

Tuy nhiên, ở đời thường, cô gái trẻ Park Bom sở hữu nụ cười rất vô tư. Và dường như mỗi khi camera lia tới, thay vì làm duyên làm dáng cô lại bày ngay nhiều trò hài hước thú vị khiến fan “cười như được mùa” mỗi khi nhìn thấy. Khuôn mặt bầu bĩnh của Park Bom như càng tỏa sáng rạng rỡ hơn khi cô bày ra ti tỉ những trò vui thế này.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon oai phong, bản lĩnh trên sân khấu. Đó là điều chúng ta không thể phủ nhận. Nhưng hãy đọ độ “tửng” của cô nàng sau hậu trường, bạn sẽ nhận ra “Kid Leader” này cũng không hề kém cạnh ai.

Tuy không thường xuyên thể hiện những vẻ mặt hài hước, nhưng khuôn mặt với đôi mắt luôn tròn xoe, miệng há hốc ngạc nhiên và đặc biệt là giọng cười “bà thím ahjuma” trong những giờ phút “bộc phát” của mình làm cho Taeyeon trở nên gần gũi hơn nhiều trong mắt fan. Một số fan cho rằng cô có thể đang rất điềm tĩnh chụp hình và “diễn sâu”, tuy nhiên chỉ 1 giây sau khi quay lưng lại cô lại nở ngay nụ cười “tí tởn” và nhắng nhít cùng các chị em nhà SNSD.



HyunA

HyunA trong “Trouble Maker” sexy, quyến rũ bao nhiêu thì ở đời thường cô lại “tưng tửng” bấy nhiêu. Khó nhận ra những hình ảnh cô gái cười tít mắt, làm nhiều trò “dị” nhưng hài hước kia lại chính là “nữ hoàng gợi cảm” trên sân khấu.

Cứ nhìn vẻ mặt của cô và những hành động vô tư không màn đến việc giữ gìn hình tượng gì cao xa kia, chúng ta sẽ nhìn thấy một HyunA trẻ trung, vui tính đang sống đúng với lứa tuổi của mình.

Dara (2NE1)

Dara – cô chị cả với khuôn mặt “không tuổi” luôn bày những trò nghịch ngợm khó đỡ của 2NE1 cũng chính là một nhân tố đặc biệt trong nhóm. Cùng với Park Bom, cô luôn bày ra những trò “quậy nổ trời” khiến fan cười nghiêng ngả.

Xinh xắn là thế nhưng Dara không bao giờ e dè khi làm mặt xấu và trưng những biểu cảm “cộp mác” đặc sắc của mình. Tuy nhiên, dù có quậy phá vô cùng, chúng ra phải đều công nhận rằng ở bất kỳ một góc độc nào, Dara của chúng ta đều vô cùng đáng yêu.

Suzy (Miss A)

“Người yêu của Lee Min Ho” luôn là “đầu têu” những trò tinh nghịch của nhóm. Cô sẵn sàng nằm vắt vẻo trên xe để ghi lại những bức ảnh “có một không hai” hay hoảng hốt la toáng lên khi thấy loài động vật mình sợ. Suzy xinh xắn là thế, trong trẻo hồn nhiên đến vậy, nhưng “tình đầu quốc dân” cũng là một cô gái khá “lạ” với nhiều hành động và lời nói “bá đạo” nổi tiếng mà cộng đồng fan ai cũng biết: như dùng dao thay cho gương khi trang điểm, xin lỗi cái giỏ trước khi đá nó,...

Suzy dù có "tắc kè hoa" đa dạng trong hình tượng ở cả trên sân khấu ca nhạc hay điện ảnh đến mức nào thì trong lòng fan cô vẫn là "nữ thần" hài hước số một. 

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon – “cỗ máy nhảy” quyến rũ với những vũ đạo đầy quyền lực, nhuần nhuyễn trên sân khấu lại hoàn toàn rũ bỏ hình tượng của mình, hết mình tham gia và những cuộc vui, những hoạt động trong các game show không chút e ngại .

Cô còn tự bình chọn mình là thành viên có tính cách kỳ lạ nhất nhóm. Vẻ mặt ngơ ngác, nụ cười hồn nhiên và những câu nói hài hước của cô không ít lần khiến fan phải cười “lăn” cười “bò”. Mỗi khi ăn mừng chiến thắng, cô cũng có những điệu nhảy “độc nhất vô nhị” không hề giống bất kỳ một sao nữ nào trong Kpop. Nếu có thể được chọn ra một “cây hài” cho SNSD thì đó hẳn là Hyoyeon.

Bomi (Apink)

Ai là fan của cô gái Bomi này hẳn không quá xa lạ với những trò nghịch ngợm “khó đỡ” của cô.

Bomi còn sở hữu một gương mặt khá baby nên với mọi biểu cảm của cô đều nhìn trẻ con, đáng yêu không chịu được. Dường như mọi nét trên gương mặt của cô đều trong trẻo và mang một vẻ hài hước vô cùng khiến tim fan cũng đập “loạn nhịp” với cô.

 

Yuri (SNSD)

Quả là một thiếu sót lớn nều bỏ qua Yuri. Trong nhóm, cô được các thành viên gọi thân mật bằng tên “kkab Yul” (Yul hâm). Yuri thường xuyên “quẩy” hết mình trong các trò chơi. Thậm chí cô còn có một số hành động khá kỳ lạ như tự nói chuyện một mình, nhảy những điệu hài hước và đặc sắc hơn cả là ngủ lè lưỡi. Nhìn nụ cười không ngớt trên môi cô với một vẻ mặt tuy “nhìn là buồn cười” nhưng lại đáng yêu không chịu được, chỗ đứng trong lòng fan của Yuri quả là độc nhất.

Seungyeon (Kara)

Tuy nhóm Kara đã tan rã nhưng ảnh cô gái bé nhỏ Seungyeon hẳn vẫn còn đọng lại nhiều trong tâm trí khá giả. Seungyeon được xem là có “smiling eyes” – đôi mắt cười đáng yêu. Vẻ ngoài trong vắt, dễ thương và tính cách lí lắc, lém lỉnh khiến cô út này tạo được nhiều dấu ấn trong lòng fan hâm mộ.

Cô thường có những hành động đùa giỡn rất hết mình, không hề ngần ngãi sợ mất hình tượng. Với tính cách năng nổ, sôi nổi và hồn nhiên, tuy Seungyeon kỳ lạ nhưng ở cô luôn toát lên một sức sống và sự tự tin “chuẩn không cần chỉnh”.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày