Những ông bố/bà mẹ bá đạo của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Những ông bố/bà mẹ bá đạo của các thần tượng Kpop

Bạn có biết các ông bố/bà mẹ của Idol cũng có những cá tính thú vị đáng ngạc nhiên không kém cạnh những đứa con nổi tiếng của mình?

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, những người thân đứng đằng sau thành công của các thần tượng Kpop là ai, và liệu họ có kề vai sát cánh ủng hộ những ngôi sao này? Những ngôi sao của chúng ta trở nên tuyệt vời như ngày hôm nay, chắc hẳn phải có một phần công sức rất lớn từ những ông bố bà mẹ đáng ngưỡng mộ, luôn ở bên cạnh ủng hộ và động viên những đứa con thân yêu của mình. Cùng điểm qua danh sách các ông bố bà mẹ thú vị và cũng không kém phần cá tính của idol Kpop nhé!

Bố của CL (2NE1)

Bố của CL là giáo sư Lee Ki Jin, một nhà vật lý học kiêm nhà văn. Những cuốn sách của ông đa số được viết nên từ cảm hứng của những câu chuyện đời thường, từ chính những gì nhỏ nhoi mà ông đã trải qua cùng cô con gái CL của mình.

bố của CL

Chẳng hạn như từ chuyến đi cùng Chaerin đến Paris, ông đã cho ra đời tác phẩm văn học “Collage Paris”. Vốn rất yêu chiều con gái, giáo sư Lee còn viết riêng cuốn “Headbutt Kkak Kka”, với những câu chuyện chỉ xoay quanh nữ idol nổi tiếng này.

Khoảng thời gian ông học tập và sinh sống bên nước ngoài, để đảm bảo cho cô con gái bé bỏng không quên luôn tiếng mẹ đẻ, vị giáo sư này thường dành thời gian đọc sách cho CL nghe. Ông luôn yêu thương con gái, luôn bên cạnh ủng hộ trường nhóm 2NE1 trên con đường nghệ thuật khó khăn của cô.

Bố của Mark (GOT7)

Anh cả của GOT7 thuộc tuýp người ít nói, điềm tĩnh và có chút lạnh lùng, nên nhiều fan hâm mộ từng cảm thấy rất bất ngờ với tính cách của ông bố Raymond Tuan. Với tính hài hước của mình, ông nổi tiếng trong cộng đồng fan GOT7 không kém gì con trai. Ông thường đăng tải ảnh của Mark lên Twitter cá nhân và không quên thêm vài dòng chú thích khiến fan được phen "cười vỡ bụng".

bố của Mark

Còn đối với Mark, ông bố đặc biệt này như một người anh lớn, luôn kề vai sát cánh và bên cạnh anh trong mọi việc. Đôi khi, chính những điều ông làm còn là “liều thuốc bổ”, tiếp thêm sức mạnh để Mark vững vàng vươn lên trong thế giới Kpop đầy rẫy những chông gai.

bố của Mark

Mẹ của Minzy (cựu thành viên 2NE1)

Mẹ Minzy từng xuất hiện trong chương trình "Mamma Mia" của đài KBS. Bà mẹ đặc biệt này không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào để trở nên giống hệt cô con gái cưng của mình. Từ phong cách ăn mặc đến trang điểm, mẹ Minzy đều muốn chia sẻ với cô. Vì thế, nhiều người đã đặt cho bà nickname “Bà mẹ "chất lừ" của năm”.

Mẹ của Minzy

Mẹ của Minzy

Không những thế, bà còn sở hữu lượng follower trên trang cá nhân cực "khủng", có thể khiến Minzy cũng phải ganh tị. Trên mạng xã hội, bà luôn chia sẻ những ca khúc để ủng hộ con gái và đương nhiên không quên đăng tải những hình ảnh hai mẹ con bên nhau rất tình cảm và hạnh phúc.

Mẹ của Minzy

Mẹ của Jackson (GOT7)

Còn gì buồn hơn việc không được gặp người thân của mình trong một khoảng thời gian dài! Hầu hết các idol Kpop đều phải trải qua cảm giác xa gia đình, khi họ phải ở trong kí túc xá suốt thời gian đào tạo hay ngay cả khi đã nổi tiếng. Và món quà tuyệt vời nhất mà cái idol mong muốn nhận được trong những dịp đặc biệt, chắc chắn chính là vòng tay yêu thương của gia đình.

Mẹ của Jackson

Trong dịp Giáng sinh của chương trình "Roommate 2", Jackson đã vỡ òa khi nhận được cái ôm ấm áp từ người mẹ thân yêu của mình. Đây cũng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất, cảm động nhất mà các fan hâm mộ từng được chứng kiến. Gia đình Jackson vốn sinh sống tại Hongkong, mẹ anh lại bị bệnh và đi lại khá khó khăn. Vậy nên, Jackson đã phải kiềm nén nỗi nhớ mẹ trong một thời gian dài để theo đuổi ước mơ tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, cuộc hội ngộ này có thể khiến bất kì ai bật khóc vì hạnh phúc thay cho anh chàng.

Mẹ của Jackson

Mẹ của Chanyeol (EXO)

Mẹ Chanyeol sở hữu riêng một nhà hàng, chủ yếu để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho sự nghiệp âm nhạc của con trai. Không những thế, mẹ Chanyeol còn được biết đến là một người chuyên thu thập các bức fanart Chanbeak (cặp đôi Chanyeol và Baekhyun) để trưng bày, hay thậm chí còn trao đến tận tay Chanyeol và Baekhyun!

Mẹ của Chanyeol

Nhà hàng của bà luôn dành chỗ cho những fan EXO dù họ có đến bất cứ lúc nào! Ngoài việc gửi fanart từ tay người hâm mộ đến thần tượng, mẹ Chanyeol còn tạo điều kiện hết mức để fan có thể được gặp thần tượng của mình, cũng chính là cậu con trai của bà. Khỏi phải nói các EXO-L phải sung sướng đến mức nào khi mẹ của thần tượng mình lại tâm lý đến như thế!

Mẹ của HyunA (cựu thành viên 4Minute)

HyunA vốn nổi tiếng với việc thể hiện tình yêu dành cho gia đình bằng cách xăm lên vai dòng chữ: “Mẹ là trái tim để con sống”. Trong các chương trình truyền hình, khi được yêu cầu chia sẻ đôi chút về gia đình, cựu thành viên 4Minute thường không thể cầm được nước mắt. Đặc biệt là khi được nói chuyện với mẹ, dù chỉ là qua điện thoại, cô nàng cũng hay bật khóc nức nở!

Cô từng chia sẻ: "Mẹ tôi có thể tiêu xài rất tiết kiệm, nhưng bà luôn dành cho tôi những thứ tốt nhất có thể. Hằng ngày, tôi vẫn ăn ngon, mặc đẹp, và tôi muốn làm việc thật chăm chỉ để gia đình cũng được tận hưởng những gì tốt đẹp nhất. Mỗi lần vấp ngã hay gặp khó khăn, tôi lại nghĩ về gia đình mình, về mẹ tôi, và tôi cảm thấy như được tiếp sức và lại tiếp tục cố gắng hơn nữa".

Mẹ của Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ)

Mẹ của Lee Joon là tuýp người hài hước và không bỏ lỡ cơ hội nào để “chọc phá” và “gây rắc rối” cho con mình. Nhưng dường như “ông con” Lee Joon cũng lại thích bị đùa giỡn như vậy!

Mẹ của Lee Joon

Cựu thành viên MBLAQ từng kể lại trong một dịp lễ Chudeok, mẹ đã gặp và tặng anh một chiếc... bao cao su. Và anh cho rằng: “Điều này không có gì đáng xấu hổ cả, mẹ tôi lo lắng cho tôi và luôn chuẩn bị những gì tốt đẹp nhất cho tôi. Bà dặn dò không được làm bất cứ điều gì mà tôi cảm thấy không thể chịu trách nhiệm được. Mẹ tôi đã tin tưởng tôi rất nhiều, và cũng đưa ra những lời khuyên để tôi không phạm phải lỗi lầm nào”. 

Xuân Dung lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày