Những sao Kpop cùng tên: Kẻ thành công, người lận đận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 08 / 2016

Những sao Kpop cùng tên: Kẻ thành công, người lận đận

Họ đều có tên hoặc nghệ danh giống như nhau, nhưng sự nghiệp có phần khác biệt, về độ nổi tiếng thì những nghệ sĩ này có một khoảng chênh lệch khá lớn.

Ji Soo

Nếu như tân binh nhà YG có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn thì điều này lại không xảy ra với người đồng nghiệp cùng tên.

Jisoo Black Pink Lovelyz

Jisoo: Black Pink (phải), Lovelyz (trái)

Ji Soo của nhóm Lovelyz từng khốn đốn vì scandal bê bối tình dục đồng giới, phải điều trị tâm lý, mất một thời gian khá lâu mới có thể trở lại nhóm. Trong khi đó, visual của BLACK PINK nhận được sự ủng hộ nhiệt tình do sở hữu ngoại hình quá nổi bật, cá tính lại mạnh mẽ và có một “bệ đỡ” vững chắc khi xuất thân từ 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – YG Entertainment. Ji Soo nhà YG được dự đoán sẽ trở thành nữ thần mới của Kpop, kế thừa các đàn chị nổi tiếng như Yoon Ah, Dara. Quả là cùng một cái tên nhưng họ sở hữu số phận hoàn toàn đối lập nhau.

Mark

Cả hai chàng Mark đến từ NCT và GOT7 đều có khuôn mặt vô cùng điển trai và sở hữu lượng fan không nhỏ. Tuy nhiên, khi Mark công bố nghệ danh lúc debut cùng NCT đã phải chịu sự “ném đá” từ không ít fan bởi họ cho rằng anh cố tình “đụng” tên với đàn anh ở GOT7.

Mark GOT7, NCT trùng tên

Mark: GOT7 (trái), NCT (phải)

May thay, anh được các fan sớm “minh oan” khi chỉ ra rằng cái tên “Mark” đã được Mark “hậu bối” sử dụng từ suốt thời còn là thực tập sinh và anh được một số đông fan Kpop biết đến với cái tên Mark Lee. Trong khi đó, Mark Tuan của GOT7 vẫn còn vô danh và chưa được biết đến. Hiện nay, cả hai chàng Mark đều đã có thể thoải mái sử dụng cái tên của mình mà không còn phải nhọc sức thanh minh.

Jin

Không chỉ những idol cùng giới mới có nghệ danh giống nhau, trường hợp của Jin (BTS) và Jin (Lovelyz) là một ngoại lệ. Chàng Jin mỹ nam được biết đến nhiều hơn nhờ sự nổi tiếng không ngừng gia tăng của BTS. Trong khi đó, nàng Jin của Lovelyz từng bị đánh giá là kém nổi nhất nhóm, mờ nhạt giữa rừng sao Kpop.

Jin (BTS) và (Lovelyz) trùng tên

Đây là một trường hợp khá hài hước khi hai nghệ sĩ cùng tên lại có giới tính trái dấu. Jin (BTS) và Jin (Lovelyz) đều chọn cho mình nghệ danh rất dễ gọi và bắt tai. Tuy cả hai đều tài năng và đẹp trai xinh gái nhưng nếu “đặt lên bàn cân” thì Jin “nam” vẫn có phần ưu thế hơn bởi danh tiếng đang lên của BTS. Trong khi đó, nàng Jin của Lovelyz lại kém nổi hơn khi hoạt động ở một nhóm nhạc thuộc dạng “tầm tầm” và cô cũng bị cho là mờ nhạt nhất nhóm.

Hyun Ah

Đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng, theo đuổi hình tượng sexy nhưng Hyun Ah của 9Nines kém may mắn hơn đồng nghiệp cùng tên, thậm chí khi nhắc đến cái tên Hyun Ah mọi người đều chỉ nghĩ ngay đến mỹ nữ “bốc lửa” cựu thành viên 4Minute.

Hyun Ah 4Minute, 9Nines trùng tên

Hyun Ah: cựu 4Minute (trái), 9Nines (phải)

Là một trong những biểu tượng gợi cảm xứ Hàn, át chủ bài của nhà CUBE, cực thành công khi hoạt động solo, Hyun Ah (cựu thành viên 4minute) là ngôi sao được hầu hết các fan Kpop biết mặt, yêu thích. Nữ ca sĩ hiện hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo sau khi nhóm cũ tan rã.

Na Eun

Quá dễ dàng, Na Eun hiển nhiên là thành viên, visual của nhóm nữ kẹo ngọt A Pink. Tuy nhiên, Kpop còn có một Na Eun xinh đẹp nữa nhưng ít được biết đến đó là thành viên của April. Nếu đọ về độ nổi tiếng, April có số phận bị đánh giá là “treo lơ lửng” mãi không bật lên được trong khi A Pink lại có một lượng fan hùng hậu không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản, Trung Quốc.

Na Eun: A Pink, April trùng tên

Na Eun: A Pink (trái), April (phải)

Cả hai nàng Na Eun đều sở hữu ngoại hình sáng, đáng yêu nhưng Son Na Eun nổi tiếng hơn hẳn, xuất hiện thường xuyên trên tạp chí, đóng quảng cáo, đóng phim. Các fan hy vọng giọng ca tân binh cũng sẽ làm được điều này trong tương lai.

Hee Chul

Cả hai anh chàng tên Hee Chul đều sở hữu ngoại hình mỹ nam như hoa. Trong đó, Kim Hee Chul của Super Junior ra mắt trước, là tên tuổi đình đám trong làng nhạc Kpop. Kim Hee Chul “anh” đã trở thành một thương hiệu gắn liền với những hình ảnh rất riêng mà sẽ không bao giờ có ai thay thế được.

Hee Chul Super Junior, ZE:A trùng tên

Hee Chul: Super Junior (trái), ZE:A (phải)

Jung Hee Chul của ZE:A lại trái ngược hoàn toàn. Nhiều fan Kpop còn khẳng định, nếu không mang tên giống với đàn anh đình đám, sẽ không ai biết mỹ nam nhà Star Empire là ai.

So Jin

So Jin Girls' Day 9Muses trùng tên

So Jin: Girls' Day (trái), 9Muses (phải)

Tuy So Jin là thành viên ít nổi tiếng nhất Girl’s Day nhưng nữ ca sĩ còn may mắn hơn người đồng nghiệp cùng tên rất nhiều. So Jin của 9Muses là cái tên lạ lẫm với fan Kpop, nhiều người còn không biết đến cô nàng là thành viên của “nhóm nhạc người mẫu”.

 Cả hai nàng So Jin đều theo đuổi hình tượng gợi cảm, trưởng thành.

Young Jae

Young Jae GOT7, B.A.P trùng tên

Young Jae: GOT7 (trái), B.A.P (phải)

Hai chàng Young Jae đến từ hai nhóm nhạc nổi tiếng là B.A.P và GOT7. Tuy nhiên, với một số fan Kpop, cái tên này vẫn chưa thật sự phổ biến.

Nguyên nhân là do ngôi sao nhà JYP là một trong những thành viên chìm nhất nhóm còn B.A.P đã không duy trì được danh tiếng như ban đầu.

ChoA

ChoA là cái tên quá quen thuộc với các fan Kpop. Sẽ không khó để nói tên nhóm nhạc của cô nàng, là AOA. Như vậy, bạn đã bỏ quên cô nàng cá tính nhóm Crayon Pop.

Choa AOA, Crayon Pop trùng tên

Choa: AOA (trái), Crayon Pop (phải)

Nếu ngôi sao nhà FNC theo đuổi hình tượng sexy thì thành viên “nhóm nhạc mũ bảo hiểm” quen thuộc với hình tượng dễ thương, nhí nhảnh. Nếu xét về danh tiếng, AOA chăm hoạt động hơn hẳn nên lượng fan cũng lớn và nghiễm nhiên ChoA của AOA chính là cái tên được mọi người nhớ đến nhiều nếu so sánh với “mẩu” Crayon Pop.

Jong Hyun

Xét về danh tiếng, Jong Hyun của SHINee được các fan Kpop biết đến nhiều hơn hẳn. Người kém nổi tiếng nhất là thành viên F.T Island dù anh chàng được đánh giá là điển trai, đa tài.

Jong Hyun CN Blue, SHINee, F.T Island trùng tên

Jong Hyun CN Blue, Jong Hyun SHINee và Jong Hyun F.T Island (từ trái qua).

Sự trùng hợp trong tên gọi khiến người trong cuộc cũng thích thú, thỉnh thoảng còn chụp ảnh cùng nhau. Giá như Kpop luôn có cái nhìn vui vẻ và “thoáng” với nhau thế này thì những hiềm khích không đáng có lẽ cũng được xóa bỏ.

Ji Min

Thật thú vị khi có đến 3 idol khác giới có cùng tên gọi Ji Min. Họ đến từ 3 nhóm nhạc: AOA, BTS, 15&. Cả 3 đều là những idol tài năng, nổi tiếng, mỗi người theo đuổi một phong cách khác biệt. Thật khó để xác định rằng Ji Min nào là idol nổi tiếng nhất trong cả 3 người. Đây chính là trường hợp “10 phân vẹn 10” nhất trong các trường hợp những nghệ sĩ Kpop cùng tên.

Ji Min nhóm AOA, BTS, 15& trùng tên

Thành viên tên Ji Min trong các nhóm AOA, BTS, 15& (từ trái qua).



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày