Những scandal của Kpop gây rúng động một thời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

Những scandal của Kpop gây rúng động một thời

Nếu bạn quan tâm Kbiz đây là những sự kiện có thể bạn không thể quên.

Làn sóng Hallyu ngày càng trở nên nổi tiếng, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng sang các quốc gia khác. Nghệ sĩ Kpop thường bị soi xét rất khắt khe, vì vậy họ luôn cẩn trọng trong từng hành động của mình. Tuy nhiên không vì thế mà showbiz Hàn tránh khỏi những vụ lùm xùm tai tiếng. 

T-ara và scandal lục đục nội bộ


Năm 2009, T-ara từ một nhóm nhạc nữ mới nổi vươn lên “chiếu trên” của Kpop với hàng loạt các bài hit như Roly Poly, Cry Cry, Lovey Dovey, Day By Day được đầu tư chỉn chu với nhiều phiên bản khác nhau. Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì thành viên Hwayoung thông báo rời nhóm khiến dư luận hoang mang. Netizen Hàn liên tục đào bới những bằng chứng vạch tội các thành viên T-ara bắt nạt em út khiến cô phải rời nhóm.

T-ara đã mất rất nhiều sau scandal bắt nạt Hwayoung
Sự việc này đã khiến các hoạt động của T-ara bị gián đoạn, sự nghiệp của cả nhóm xuống dốc không phanh tại Hàn. T-ara từ một trong những nhóm nhạc hàng đầu trở thành “con ghẻ quốc dân”. Đến giờ, dù đã được minh oan nhưng T-ara vẫn chưa thể lấy lại được vị trí đã mất.

Scandal bán dâm của G.NA


Nạn bám dâm trong showbiz với các quy tắc ngầm đè lên vai nghệ sĩ nữ luôn là chủ đề hot được bàn tán trên các diễn đàn. Chấn động nhất trong thập kỷ qua phải kể đến scandal bán dâm của G.NA – nữ nghệ sĩ hoạt động dưới trướng Cube Entertainment.

G.NA mất hoàn toàn sự nghiệp sau scandal bán dâm

Tháng 3/2016 vừa qua, các trang tin tức xứ Hàn đã đăng tải thông tin về một nghệ sĩ nữ bán dâm cùng với 3 ngôi sao nữ khác. Cụ thể, những thông tin bao gồm tuổi tác, thời gian hoạt động, và bức ảnh website công ty đã được làm mờ. Tuy không công khai danh tính nhưng dư luận đã chỉ đích danh G.NA là người được nhắc đến. Trước những thông tin này, người hâm mộ rất xót thương cho tài năng và sự nghiệp của G.NA. Fan Kpop cho rằng tài năng của G.NA đã bị lãng phí trong suốt những năm cô ở lại Cube và bây giờ lại có một cái kết thật đáng buồn.

CEO cưỡng hiếp nghệ sĩ và thực tập sinh


Bên cạnh scandal của G.NA thì vụ bê bối của công ty Open World Entertainment cũng là một trong những vụ lùm xùm tình dục tai tiếng nhất của Kpop. Sự việc bắt đầu vỡ lở khi Jang Seok Woo - CEO của công ty bị bắt vào năm 2012. CEO
của Open World Entertainment vì bị tố lạm dụng chức quyền để quấy rối tình dục các nghệ sĩ và thực tập sinh nữ trong công ty, bao gồm cả những người trong độ tuổi vị thành niên.

CEO của Open World Entertainment bị bắt do bê bối tình dục

Cảnh sát đã phỏng vấn 20 nạn nhân cùng nhiều nhân chứng trong công ty. Theo lời khai của những người được phỏng vấn, Jang Seok Woo đã ép những thực tập sinh nam quan hệ với thực tập sinh nữ trước mặt ông rồi chụp ảnh, ghi hình lại. Jang Seok Woo còn tổ chức các buổi tiệc tùng trong công ty và lợi dụng không gian đó để quấy rối tình dục các thực tập sinh nữ. Tầng 5 của công ty là nơi xảy ra những vụ tấn công đáng buồn. Những đoạn băng ghi hình đã được phía cảnh sát thu thập lại. Jang Seok Woo đã bị bắt ngay sau khi ông trở về từ Nhật Bản.

Park Yoo Chun và 4 lần bị cáo buộc xâm hại tình dục phụ nữ


Năm 2016 vừa qua là một năm đầy sóng gió với Park Yoo Chun và các fan hâm mộ của anh. Tháng 6/2016, một cô gái họ Lee đã đệ đơn lên sở cảnh sát Gang Nam tố cáo nam ca sĩ Park Yoo Chun xâm hại tình dục mình trong nhà vệ sinh một khu giải trí. Cô gái này khẳng định mình có trong tay bằng chứng là ADN của Yoo chun trên đồ lót của cô.

Yoo Chun bị tố cáo xâm hại tình dục không chỉ một lần

Đáng ngạc nhiên là khi sự việc còn chưa rõ ràng thì Yoo Chun lại trở thành đối tượng bị tố cáo khi có thêm 3 cô gái khác đến sở cảnh sát trình báo về việc bị Yoo Chun tấn công tình dục. Sự việc diễn biến rất phức tạp được nhiều trang báo đăng tải đã khiến hình ảnh Yoo Chun bị tổn hại nghiêm trọng. Tuy nhiên do không đủ bằng chứng thuyết phục, phía cảnh sát đã tuyên bố Yoo Chun trắng án và tiếp tục điều tra về việc cô Lee đã tống tiền nam ca sĩ trước đây. Sau đó, Yoo Chun đã quyết định lên đường nhập ngũ để chờ sự việc lắng xuống. Tuy vậy, đến nay hình ảnh của nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Park Bom bị tố vận chuyển chất cấm


Scandal của Park Bom nổ ra khi bốn cô gái 2NE1vừa có một đợt quảng bá thành công với album Come Back Home. Cả Kpop đã chấn động khi đài Segye Ilbo tiết lộ những hành động liên quan tới pháp luật của Park Bom từ 4 năm trước.

Rắc rối của Park Bom bị phanh phui sau 4 năm giấu kín
Nguồn tin cho biết, vào năm 2012, Park Bom sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế để vận chuyển 82 viên amphetamine từ Mỹ về Hàn Quốc và bị hải quan chặn lại ở sân bay Incheon. Lý lo là vì đây là một chất bị cấm ở Hàn Quốc. Chưa hết, số thuốc này bị tịch thu và được báo lên sở công tố Incheon. Sau đó, 82 viên thuốc này được chuyển tới một địa chỉ là họ hàng của Park Bom. Sau một đêm, Park Bom trở thành kẻ buôn bán ma túy trong mắt netizen Hàn. Yang Hyun Suk – CEO của công ty đã viết một lá thư minh oan cho Park Bom. Theo ông, Park Bom mắc bệnh trầm cảm vì cú sốc mất bạn thân khi còn ở Mỹ. Số thuốc này nằm trong đơn thuốc mà bệnh viện tại Mỹ kê cho nữ ca sỹ.

Scandal này đã khiến hoạt động của 2NE1 bị tạm dừng, các thành viên phải chuyển hướng sang các lịch trình cá nhân. Bản thân Park Bom không hề xuất hiện trước truyền thông hơn một năm sau đó. Cuối năm 2016, Minzy tuyên bố rời khỏi 2NE1 để tách ra solo. Chưa hết sốc, 2NE1 tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động. Có thể nói, scandal của Park Bom và phản ứng không mong muốn của dư luận đã khiến lời nguyền 7 năm ứng nghiệm với 4 cô gái nhà YG.

Scandal là điều không một nghệ sĩ nào mong muốn. Có những scandal nổ ra khiến cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ thay đổi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Mong rằng trong tương lai, dư luận và truyền thông Hàn Quốc sẽ mở lòng hơn với các thần tượng để họ có cơ hội sửa chữa lỗi lầm hoặc minh oan cho bản thân, tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hải Linh



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày