Những sự thật thú vị của các thành viên WANNA ONE mà chỉ có fan mới biết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

Những sự thật thú vị của các thành viên WANNA ONE mà chỉ có fan mới biết

Đằng sau ánh đèn sân khấu long lanh, các anh chàng Wanna One có rất nhiều điều chỉ muốn “đào sâu chôn chặt”

Jisung vượt qua nỗi sợ xe hơi

Jisung kể rằng ngày bé, anh chàng từng gặp một tai nạn ô tô và từ đó đến nay, Jisung rất sợ xe hơi. Mỗi khi phải ngồi trong xe, Jisung đều căng thẳng tột độ, mà công việc của ca sĩ thì sẽ di chuyển trên xe hơi liên tục. Jisung quyết định vượt qua nỗi sợ này bằng cách thi bằng lái xe, để tự mình điều khiển chiếc xe thì sẽ thấy thoải mái hơn. Dù lịch trình của Wanna One vô cùng bận rộn nhưng Jisung vẫn tranh thủ đi học và quyết tâm lấy cho được bằng lái.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” của Hwang Minhyun và Ha Sungwoon

Hóa ra Sungwoon và Minhyun đã từng dùng chung một bàn chải đánh răng mà không hề hay biết. Minhyun nói rằng chính xác là cả hai đã dùng chung bàn chải đánh răng trong... ba ngày mà không nhận ra. Mà Minhyun còn là người siêu sạch sẽ nữa chứ. Khi câu chuyện gây “shock” này được bật mí, không nói cũng biết hội “anh em cây khế” còn lại đã cười như thế nào. 

Dũng sĩ diệt bọ

Đây là nickname các fan dành cho Kang Daniel sau khi xem It's Dangerous Outside The Blanket. Chả là trong nhà chung của chương trình hơi bị nhiều bọ cư trú, mà Daniel thì sợ bọ nên đã chuẩn bị phòng thủ rất bài bản: Chân đeo vòng chống muỗi, tay lăm lăm vợt điện, không rời cái vợt kể cả khi ngủ. Daniel cũng nói rằng anh chàng rất ghét những con vật nào có nhiều chân hơn mình. “Bật mí” nha, mẫu bạn gái lý tưởng của Daniel là một cô gái biết bắt bọ đó.

Nỗi lo của mẹ Jihoon

Park Jihoon đã “bật mí” là mẹ anh chàng hết sức lo lắng sau khi xem show thực tế Wanna One GO, vì mẹ thấy Jihoon ăn liên tục, nên mẹ đã gọi điện nhắc Jihoon “đừng ăn quá nhiều như thế”. Mẹ Jihoon lo anh chàng ăn thả cửa thì sẽ tăng cân nhanh chóng. Thậm chí, mẹ còn yêu cầu Jihoon vừa ăn ít đi, vừa tập luyện nhiều hơn để giảm cân. Theo quan điểm của mẹ Jihoon thì Jihoon phiên bản trưởng thành mà cũng có má bánh bao thì có vẻ không ổn cho lắm.

Vấn đề hệ trọng của Guanlin

Nhắc đến Guanlin thì không thể không nhắc đến hai từ khóa #ăn và #ngủ. Guanlin nhắc đến hai vấn đề này khi viết lời rap trong ca khúc Fear tại Produce 101: “Tôi muốn được ăn thức ăn ngon, muốn được ngủ nướng”. Rồi đến Profile viết tay, Guanlin cũng nhấn mạnh điều này trong phương châm sống: “Ăn ngon, ngủ nhiều, sống tốt là được rồi”. Và tất nhiên, sở ghét của Guanlin chính là mất ngủ, không có nhiều thời gian để ngủ. Tuy nhiên, như thế này mới đúng với lứa tuổi 17 của Guanlin, mới đúng là cậu em út của các anh, phải không nào?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày