Những tai nạn giao thông kinh hoàng của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 01 / 2016

Những tai nạn giao thông kinh hoàng của sao Kpop

Tai nạn giao thông không chừa một ai, và đã có ngôi sao qua đời sau những tai nạn này.

Wonder Girls

Tháng 9/2007, tức chỉ thời gian rất ngắn sau khi ra mắt, Wonder Girls đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng khi đang trở về từ Liên hoan âm nhạc ở Pusan.

May mắn cả 5 thành viên không bị thương quá nặng, nhưng người tài xế đã qua đời ngay tại hiện trường.

Wonder Girls khi mới ra mắt

Wonder Girls khi mới ra mắt

Bên cạnh chuyện tai nạn, đây còn là ngày không thể nào quên với các fan của Wonder Girls khi các thành viên hết lòng bảo vệ, che chở cho nhau. Theo đó, trưởng nhóm Sunye đã đẩy Sunmi (đang ở giữa xe) qua một bên để tránh va đập và cuối cùng cô là người bị thương nhiều nhất. Chị cả Yubin thậm chí còn dùng chăn để che chắn cho Sohee khỏi những mảnh thủy tinh đang văng tứ tung.

Sau khi kiểm tra xem mọi người có ổn không, Sunye đã cầu nguyện và cảm ơn chúa. Mãi sau này, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Sunye còn chia sẻ rằng cô rất buồn khi không kịp nghĩ đến người lái taxi quá cố bởi quá lo lắng cho các thành viên.

Daesung (Big Bang)

Năm 2011, thông tin Daesung dính vào vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng đã làm chấn động cả showbiz Hàn.

Được biết, vào rạng sáng ngày 31/5, lúc 1h40p (theo giờ Hàn Quốc) tại Seoul, Daesung đã vô tình cán lên người một lái xe mô tô say rượu bị thương nặng sau khi người này tông vào một cột đèn và nằm bất tỉnh trên đường.

Daesung (Big Bang)

Sau nhiều lần điều tra, cảnh sát cho rằng Daesung là người chịu trách nhiệm chính trong cái chết của nạn nhân. Vụ việc đã gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Daesung dù thành viên nhóm Big Bang đã đạt được một thỏa thuận với gia đình của nạn nhân.

Sau đó, vào tháng 8, tòa án kết luận Daesung không có tội và tuyên bố anh trắng án vì họ không có chứng cứ. Tuy vậy, Daesung vẫn quyết định không tham gia quảng bá cùng Big Bang nửa cuối năm 2011. Trong khi đó, Big Bang cũng dừng tất cả các chương trình quảng bá và chỉ tham gia chụp ảnh và quay quảng cáo.

Super Junior

Các fan của Super Junior có ít nhất 2 lần phải “thót tim” khi chứng kiến thần tượng gặp tai nạn giao thông kinh hoàng.

Trong đó, đáng sợ nhất là sự việc xảy ra ngày 19/4/2007. Sau khi kết thúc chương trình phát thanh KTR, và trở về ký túc xá, xe chở Leeteuk, Eunhyuk và Kyuhyun đã bị lạc tay lái, va chạm vào làn đường và lật nhào. Vụ tai nạn khiến các thành viên đều bị thương, trong khi Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người thì Kyuhyun gãy 6 xương sườn và chỉ còn 20% cơ hội sống.

Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Kyuhyun khi anh phục hồi, trở lại sân khấu sau 5 năm tháng. Đến giờ, mỗi khi nhắc lại vụ tai nạn trên, em út nhóm Super Junior đều cảm thấy như được “sống một cuộc đời thứ hai”.

Một năm sau đó, Heechul cũng gặp tai nạn xe hơi, bị gãy 5 chỗ trên chân trái và trải qua ca phẫu thuật dài 6 tiếng sau khi từ lễ tang cha của Donghae về Seoul.

Sau 3 tháng tạm ngừng tất cả hoạt động, Heechul phải mang một chiếc đinh sắt lớn ở chân và rất lâu sau đó mới được phẫu thuật lấy ra.

Ladie's Code

Nhắc đến tai nạn kinh hoàng ở showbiz Hàn chắc chắn không thể bỏ qua trường hợp của Ladie's Code.

Rạng sáng ngày 3/9/2014 (giờ Hàn Quốc), Ladie's Code di chuyển từ địa điểm biểu diễn ở Deagu về Seoul. Trên đường đi, do đường trơn, nên chiếc xe chở các cô gái đã bị nổ lốp và lao thẳng ra khỏi đường cao tốc từ Yeongdong tới Incheon.

Di ảnh của EunB và Rise (Ladie's Code)

Di ảnh của EunB và Rise

Cú va chạm quá mạnh khiến EunB qua đời ngay tại chỗ, còn thành viên Kwon Rise cũng tắt thở sau đó 4 ngày trong bệnh viện. Các thành viên còn lại bị thương nghiêm trọng.

Sau đó, khoảng 4 tháng, người quản lý của nhóm là ông Park đã nhận mức án 14 tháng tù giam với tội danh gây ra vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi tính mạng của 2 ca sĩ.

Ngoài những vụ việc nói trên, showbiz Hàn còn phải chứng kiến rất nhiều vụ tai nạn thương tâm khác. Điển hình như nam ca sĩ Seo Jae Ho, thành viên nhóm Wanted qua đời khi mới vừa 22 tuổi sau khi gặp tai nạn giao thông.

Ngày 13/8/2012, Soyeon của T-ara bị tai nạn trên đường đến phim trường do đường trơn, lạc tay lái, dẫn đến phải nẹp cổ trong thời gian dài. Sooyoung của SNSD từng bị gãy một xương sống và tình trạng sức khoẻ rất yếu cũng vì tai nạn giao thông.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày