Những tân binh hứa hẹn làm nên chuyện trong nửa cuối năm 2017: họ là những ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Những tân binh hứa hẹn làm nên chuyện trong nửa cuối năm 2017: họ là những ai?

Dựa theo những gì đã làm được trong nửa đầu 2017, hy vọng những quả ngọt sẽ được gặt hái vào khoảng nửa năm còn lại nhé!

Astro - người đã bắt đâu vào dự án bốn mùa với việc phát hành "Winter Dream" vào tháng 2 vừa qua và đang tích cực làm việc cho album mới "Dream Part.01". Mặc dù đây là một mini album nhưng Astro đã phát hành 8 bài hát, cho thấy thực tế là nhóm đang chuẩn bị một cách cẩn trọng và cho fan thấy nhiều khía cạnh âm nhạc của mình. Theo bảng xếp hạng Hanteo, "Dream Part 1" đã được bán cho khoảng 60.000 bản cho tuần vừa qua và đã nằm trên đầu trang của bảng xếp hạng album, và đang tiếp tục tăng lên.

Nhóm nhạc thần tượng mới của SM Entertainment, NCT127 đã phát hành mini album thứ ba "NCT #127 CHERRY BOMB" vào ngày 14/07. NCT127 sẽ thể hiện một màn trình diễn thông qua "Cherry Night". Các bài hát của họ cũng phổ biến trong lòngcông chúng trong một thời gian dài. Có thể thấy NCT127 có khả năng để thành công trong lần trở lại này.

Pentagon của Cube Entertainment cũng trở lại với mini album thứ ba mang tên "CEREMONY" được phát hành vào ngày 12. Gần đây, hai thành viên của Pentagon đã thành lập nhóm nhỏ mang tê Triple H cùng cùng với HyunA và hoạt động quảng bá cho ca khúc "365 FRESH", thể hiện vai trò trình diễn đặc biệt của mình. Đặc biệt, họ đã tham gia show sống còn "Produce 101 Season 2" và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Comic Girls (WJSN) của Starship Entertainment đã phát hành full album đầu tiên mang tên "Happy Moment" mới đây. Bài hát chủ đề "Happy" là một bài hát dance có nhịp điệu vui tươi. Bài hát được sản xuất bởi các nhạc sĩ có tiếng. Các cô gái đã ra mắt với MoMoMo vào tháng 2 năm 2016 đã nổi lên nhanh chóng kể từ khi ca khúc đứng ở vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

YG Entertainment cũng thông báo về sự trở lại của mình vào tháng 6 với Black Pink - nhóm nhạc nữ được xem là nối gót 2NE1. Black Pink, nhóm nhạc được yêu thích rất nhiều bởi "Whistle" và "Boombayah", hứa hẹn sẽ tiếp tục comeback với một bài hát chất lượng tương tự.

Có thể thấy đang có nhiều idol bắt đầu làm việc chăm chỉ trong mua hè này. Đa số các nhóm này đều là những idol ra mắt được 2 năm. Đây là mốc thời gian quan trọng cho các nhóm nhạc để có thể bật lên trở thành một hiện tượng và nổi tiếng trong lòng công chúng.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày