Những thần tượng chỉ cần nhuộm tóc vàng bạch kim sẽ ngay lập tức hóa thành "tiên tử" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Những thần tượng chỉ cần nhuộm tóc vàng bạch kim sẽ ngay lập tức hóa thành "tiên tử"

Bình thường đã đẹp, khi nhuộm màu tóc vàng bạch kim này vào lại càng khiến người ta tự hỏi "Đây là thiên thần đến từ phương nào vậy?"

Màu tóc vàng tuy hiếm thấy ở người thường nhưng lại phổ biến trong giới idol. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với màu tóc rực rỡ đó. Trong số các nghệ sĩ, ai là người để tóc vàng đẹp nhất?

#. Búp bê sống SNSD Tae Yeon

 
 
Image result for taeyeon blonde
 
Related image
 
Image result for taeyeon blonde
 

Bản thân Tae Yeon cũng thấy nhớ mái tóc vàng của mình. Cô nàng tỏa ra thần thái xinh đẹp như búp bê trong mái tóc vàng, đồng thời tạo nên những sân khấu được xem là huyền thoại. Cô đã từng được mọi người công nhận là phiên bản đời thực của Elsa trong bộ phim "Nữ hoàng băng giá" nổi tiếng một thời. Đặc biệt, trong một lễ trao giải âm nhạc cuối năm, cô xuất hiện với chiếc váy trắng tinh khôi làm bao người phải ngước nhìn bởi ánh mắt hút hồn cùng vẻ ngoài xinh đẹp.

#. Mỹ nam vui tính, BTS Jin

Related image
 
Image result for jin bts blonde
 
Related image
 

Cho dù tất cả các thành viên BTS đều được đánh giá là hợp với tóc màu vàng, Jin dường như càng tỏa sáng hơn khi kết hợp với kiểu tóc này vì sở hữu làn da trắng, đường nét khuôn mặt rõ ràng cùng đôi môi dày. Jin được biết đến là một người có tính tình thoải mái và thích "kiểu đùa các ông chú". Anh đang thu hút sự chú ý của mọi người với ngoại hình nổi bật cùng phong cách tự nhiên.

#. Mỹ nam khí chất, BTS V

 
Related image
 
Image result for v bts blonde
 
Related image
 

Gần đây, V đã quay trở lại với mái tóc vàng và thể hiện ngoại hình xuất chúng của mình. Với ánh mắt sắc sảo cùng sức lôi cuốn riêng biệt, mỗi bức ảnh được chụp đều cho thấy khí chất không thể che giấu của anh. Bằng sức hút trái ngược, V luôn là một idol xinh trai thu hút người khác. Chất giọng địa phương đặc biệt của V cũng là một nhân tố quan trọng nâng tầm sức quyến rũ của nam ca sĩ này.

#. Chàng tiên tóc vàng, WANNA ONE Park Ji Hoon

Related image
 
Image result for park ji hoon blonde
 
Image result for park ji hoon blonde
 

Sở hữu khuôn mặt nhỏ, làn da trắng và đôi môi đỏ, Park Ji Hoon mang trong mình mọi điều kiện để phù hợp với mái tóc vàng. Cho dù nam idol để kiểu tóc nào cũng đẹp nhưng mái tóc vàng vẫn hoàn hảo nhất. Ji Hoon tóc vàng vừa đáng yêu đến mức chỉ muốn đem đi nhồi bông vừa có nét sexy lạ lùng.

#. Mỹ nhân gợi cảm, Sunmi

Image result for sunmi blonde
 
Image result for sunmi blonde
 
Image result for sunmi blonde
 

Sunmi ngày càng đẹp lên và cũng được nhận xét là idol thực sự phù hợp với tóc vàng nhờ làn da trắng và đường nét khuôn mặt sắc nét. Ánh mắt và biểu cảm sexy cộng thêm mái tóc vàng càng khiến cô trông quyến rũ hơn. Nét đẹp của cô luôn toả sáng "24 giờ", sau khi đổi kiểu tóc sang màu vàng, khí chất của cô càng nổi bật.

#. TWICE Sana đáng yêu

Image result for sana blonde
 
Image result for sana blonde
 
Image result for sana blonde
 

Sana là một trong những idol nữ để màu tóc vàng vừa xinh đẹp lại vừa đáng yêu. Hình ảnh tươi sáng của Sana được đánh giá là vô cùng phù hợp với kiểu tóc nhuộm vàng uốn xoăn. Kiểu tóc đen hiện nay cũng đã thể hiện được sức hút trưởng thành hơn của cô. Điều đó đã chứng tỏ được việc TWICE luôn đáng yêu bất chấp mọi kiểu tóc.

 

Trong số những idol để màu tóc vàng bạch kim, ai là "tiên tử" trong lòng bạn?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày