Những thần tượng Kpop bị chê xấu vẫn làm fan phải "thả tim" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 12 / 07 / 2016

Những thần tượng Kpop bị chê xấu vẫn làm fan phải "thả tim"

Nếu bạn còn đang giữ suy nghĩ "làm thần tượng là phải đẹp" thì xin nói thẳng, quan điểm này xưa lắm rồi nhé!

Hầu hết chúng ta đều biết, Hàn Quốc là một quốc gia cực kỳ coi trọng ngoại hình. Đặc biệt, với đặc thù nghề nghiệp, những thần tượng Kpop lại càng nhận được những yêu khắt khe hơn về phần nhìn. Tuy nhiên, Kpop vẫn tồn tại những thần tượng không sở hữu vẻ ngoài lung linh, thậm chí còn thường xuyên bị non-fan chê xấu. Nhưng bằng tài năng và tính cách cuốn hút, họ vẫn khiến hàng ngàn người hâm mộ “giơ tay xin chết”.

Daesung (Big Bang)

Việc ngoại hình của Daesung thường bị đem ra làm trò đùa chẳng còn là chuyện xa lạ với fan K-pop. Dù không phải kiểu mỹ nam điển hình với đôi mắt to long lanh và chiếc mũi cao hoàn hảo, nhưng Daesung lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi giọng hát đầy nội lực.

Daesung

Không những thế, anh chàng còn cực hút fan nhờ kỹ năng giải trí “thần thánh” của mình. Hình tượng “Đại Ngốc” trong “Family Outing” của Daesung đến tận bây giờ vẫn còn được “truyền tụng” như một huyền thoại của show tạp kỹ.

Daesung Yoo Jaesuk

Cặp anh em “Ngốc và Đại Ngốc” luôn khiến mọi người có những tràng cười sảng khoái

Sự chênh lệch ngoại hình giữa Daesung và các thành viên còn lại của Big Bang khiến anh sở hữu một hình ảnh vô cùng tươi mới trong nhóm.

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon

Hyoyeon cho đến hôm nay vẫn thường bị chê bai là thành viên kém sắc nhất SNSD - một trong những nhóm nữ lung linh nhất nhì Kpop. Cô thường xuyên bị cư dân mạng chế giễu là “sản phẩm của dao kéo” và “gọi hồn” trong những bài viết về thần tượng xấu xí. Tuy vậy, Hyoyeon vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ tính cách rất tự nhiên, thoải mái và nụ cười ngọt ngào, thân thiện luôn thường trực trên môi.

Hyoyeon dance

Cô nàng còn chinh phục người hâm mộ bởi khả năng vũ đạo tuyệt vời, những bước nhảy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển. Hyoyeon được bầu chọn là một trong những thần tượng nữ sở hữu kỹ năng vũ đạo đỉnh nhất Kpop.

Hwasa (Mamamoo)

Em út của Mamamoo có mặt trong danh sách này bởi vẻ ngoài không theo tiêu chuẩn thường thấy của một idol. Không sở hữu đôi mắt nai to tròn hay chiếc mũi cao thanh thoát như các thành viên khác, nhưng với chất giọng tuyệt vời và kỹ năng rap đỉnh cao, Hwasa đã chứng minh ngoại hình không phải là tất cả!

Hwasa

Đó là chưa kể, khi đứng trên sân khấu, Hwasa còn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi nét lôi cuốn đầy sang chảnh của cô.

Hyorin (Sistar)

Ngày Sistar mới ra mắt, ngoại hình “xấu lạ” của Hyorin chính là chủ đề nóng trong cộng đồng fan Kpop. Làn da đen và vẻ ngoài quá đỗi bình thường của cô khi so sánh với các thành viên khác đã phải chịu rất nhiều ý kiến tiêu cực của cư dân mạng.

Hyorin

Nhưng rồi nhiều năm kể từ khi những "nữ hoàng mùa hè" debut, sự chê bai lố bịch này cũng dần trôi vào quên lãng. Giờ đây, khi nhắc đến Hyorin, người ta sẽ chỉ nói đến một trong những giọng ca đỉnh nhất Kpop với chất giọng khàn truyền cảm đáng kinh ngạc mà thôi.

Hyorin body

Và nếu một cô gái sở hữu thân hình quyến rũ như này còn chị chê xấu thì như thế nào mới có thể gọi là đẹp? Ai cũng biết, khuôn mặt không phải là thứ duy nhất để đánh giá vẻ đẹp đâu!

Seulgi (Red Velvet)

Từ trước khi ra mắt, Seulgi đã là thành viên được SM tích cực PR nhất. Vậy nhưng, sau khi debut, nhan sắc của cô nàng lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Đôi mắt một mí, khuôn mặt tròn của Seulgi thường bị chê là “kém sắc” hơn các thành viên cùng nhóm.

Seulgi

Vậy nhưng cũng chính đôi mắt một mí đặc trưng đó lại trở thành điểm nhấn độc đáo khiến Seulgi trở nên nổi trội hơn giữa một rừng các sao nữ hiện nay. Thêm vào đó, Seulgi còn ‘cưa đổ” vô số fan bởi khả năng ca hát và vũ đạo của mình.

Rap Monster (BTS)

Rap Monster

Rap Monster vẫn hay đùa rằng tất cả các thành viên BTS đều là mỹ nam, ngoại trừ anh chàng. Nhưng chỉ với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu, anh chàng cũng đủ sức “hạ gục” hàng loạt fangirl rồi.

 

Rap Monster còn sở hữu tài năng rap đỉnh nhất nhì trong giới idol. Giống như tên gọi, anh chàng quả thật là một “quái vật” mỗi khi rap. Xuất thân từ giới underground, Rap Monster được đánh giá cao bởi khả năng “bắn rap” với tốc độ “chóng mặt” nhưng vẫn đảm bảo chuẩn xác từ giai điệu cho đến lời ca, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Umji (G-Friend)

Ngay từ khi mới debut, Umji đã bị cư dân mạng gắn cho cái danh “thành viên xấu xí của G-Friend”, thậm chí là “thần tượng xấu nhất trong lịch sử’”. Sở hữu khuôn mặt mũm mĩm, chiếc mũi tròn và đôi mắt hơi xếch, nhan sắc của cô nàng thường xuyên là chủ đề "mổ xẻ" bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc.

Umji

Umji được fan yêu mến bởi sự đáng yêu và tính cách tươi sáng. Vậy nhưng, những chỉ trích gay gắt về ngoại hình khiến cô gái nhỏ không còn tự tin, Umji thường giấu khuôn mặt mình đằng sau mái tóc.

Umji G-Friend

Tuy nhiên, nhờ những bức ảnh xinh xắn trước khi ra mắt được “khai quật”, giờ đây cư dân mạng đã phần nào bớt “khắc nghiệt” với Umji. Mong rằng một Umji dễ thương, luôn tràn đầy năng lượng mà fan hằng yêu mến sẽ sớm trở lại!

Yoo Yeonjung (I.O.I - Cosmic Girls)

Ngay khi đội hình hoàn chỉnh của I.O.I được thông báo, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chế nhạo ngoại hình “tầm trung” của Yeonjung. I.O.I có quá nhiều thành viên xinh đẹp, điều đó khiến cho vẻ ngoài của Yeonjung vô tình bị đánh giá là "hố đen" của nhóm.

Yoo Yeonjung

Tuy nhiên, sức quyến rũ của Yeonjung lại đến từ một khía cạnh khác. Với chất giọng hay, lên những nốt cao “ngon ơ”, Yeonjung nghiễm nhiên trở thành giọng ca chính của I.O.I. Với tài năng ca hát như vậy, ai còn quan tâm về ngoại hình của Yeon Jung thế nào nữa chứ!

Gần đây nhất, công ty quản lý đã xác nhận Yeonjung sẽ trở thành thành viên thứ 13 của Cosmic Girls. Hy vọng với khởi đầu mới này, Yeonjung sẽ ngày càng tự tin và chứng minh cho mọi người thấy tài năng "đánh bật" ngoại hình của mình.

Vân Anh



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày