Những thần tượng Kpop có giọng hát ngọt như mật rót vào tai, nghe một lần cũng sẽ khiến bạn đổ ngay tức khắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 10 / 2018

Những thần tượng Kpop có giọng hát ngọt như mật rót vào tai, nghe một lần cũng sẽ khiến bạn đổ ngay tức khắc

Cùng điểm danh những idol sở hữu giọng ca 'ngọt như mật' khiến các fan hâm mộ ngây ngất nhé.

Từ Chen (EXO), Ji Min (BTS) đến Rosé (Blackpink), giới idol thế hệ mới hiện nay có không ít idol gây ấn tượng vì sở hữu màu giọng đặc biệt, có khả năng khiến người nghe tan chảy. Họ luôn biết cách thu hút tai nghe nhạc của công chúng bằng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng giọng ca "ngọt như mật".

Dưới đây là những idol sở hữu giọng ca ngọt như rót vào tai, chỉ cần nghe một lần là đủ "đổ" 10 năm.

Ji Min (BTS)

 

Image result for jimin dispatch 2018
 

"Máu, mồ hôi và nước mắt của tôi~"

Chỉ với một đoạn nhạc ngắn này, Ji Min (BTS) đã khiến bao người phải "gia nhập fandom". Ji Min sở hữu chất giọng thu hút đến mức được mọi người tặng cho danh hiệu giọng ca gây nghiện. Đó là chất giọng có cá tính, vừa quyến rũ vừa ngọt ngào, đảm bảo chỉ nghe một lần thôi là không thể nào quên được. Hiển nhiên, Ji Min phải dẫn đầu danh sách những idol tiêu biểu cho giọng ca "như rót mật vào tai".



Chen (EXO)

Image result for chen\ dispatch
 

Giọng hát của Chen (EXO) mang đến cảm giác dễ chịu. Giữa cảm giác dễ chịu và thanh thoát ấy lại ẩn chứa khả năng thanh nhạc bùng nổ cùng sức hút đa dạng, vậy nên có thể nói đây là một giọng ca dễ nghe. Chen không chỉ hoạt động tích cực trong vai trò giọng ca chính của EXO mà còn lôi cuốn người nghe bằng sức hút trong giọng ca đa dạng của mình qua unit CBX và các ca khúc OST phim truyền hình. Có nhiều ca khúc hay đã khoe được toàn bộ sức hút trong giọng ca của Chen, từ OST của "Hậu Duệ Mặt Trời", "Người Tình Ánh Trăng" cho tới "Lang Quân 100 Ngày".



Jung Eun Ji (Apink)

Related image
 

Jung Eun Ji chính là giọng ca chữa lành tâm hồn tiêu biểu của Apink. Cô sở hữu khả năng thanh nhạc vững chắc cùng giọng hát mạnh mẽ nhưng đôi khi lại đáng yêu một cách đơn thuần. Đặc biệt, không chỉ khi hoạt động cùng Apink mà với tư cách ca sĩ solo, Jung Eun Ji cũng được đề cập tới như một đại diện tiêu biểu của cảm xúc chữa lành tâm hồn với giọng ca ấm áp của mình.



Joy (Red Velvet)

Related image
 

Joy (Red Velvet) sở hữu một giọng hát có nét thu hút khác hẳn với giọng ca chính Wendy. Đó là giọng ca tươi mát như nước ép trái cây, hoàn toàn phù hợp với sự hấp hẫn ngọt ngào của những "nữ hoàng mùa hè" Red Velvet. Giọng ca thanh tao và tươi sáng của Joy càng làm nổi bật nét quyến rũ độc đáo trong âm nhạc của Red Velvet.



Ji Hyo (Twice)

Related image

Ji Hyo, giọng ca chính của Twice, là người có thời gian thực tập lâu nhất ở JYP. Vì vậy, cô không chỉ có thực lực vượt trội mà sức hút trong giọng hát của cô cũng đa dạng không kém. Giọng hát của Ji Hyo hoàn toàn phù hợp với kiểu nhạc candy pop của Twice. Từ "Cheer Up", "TT" cho đến "Signal", Ji Hyo đã thể hiện được giọng hát ngọt ngào của mình và giúp âm nhạc của Twice trở nên phong phú hơn.



Rosé (Blackpink)

Related image
 

Rosé (Blackpink) sở hữu một giọng hát đẹp và có sức hút. Không chỉ có thực lực, nghệ sĩ còn phải có cá tính nổi bật mới có cơ may được YG Entertainment tuyển chọn. Sau khi debut với Blackpink, Rosé đã nhận được sự chú ý nhờ giọng ca thu hút và khiến người nghe cảm thán bởi khả năng hát live "như nuốt đĩa". Nhờ cá tính trong màu giọng đẹp, cô hiện là idol có giọng ca ngọt ngào nhận được nhiều sự quan tâm nhất.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày