Những thần tượng Kpop nổi tiếng nghiêm khắc với chính bản thân mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 04 / 06 / 2019

Những thần tượng Kpop nổi tiếng nghiêm khắc với chính bản thân mình

Đối với idol, việc quản lý bản thân không phải là lựa chọn mà là một điều thiết yếu.

▲ Suga (BTS)

Hình ảnh có liên quan

 

BTS đang tạo nên sức ảnh hưởng trên toàn thế giới với tư cách thần tượng không dính phải một "vết nhơ" nào. Trong buổi họp báo ký giả giới thiệu album mới diễn ra gần đây, nhóm đã chia sẻ bí quyết về việc quản lý bản thân. Suga bộc bạch: "Nhóm đã đưa ra lời hứa về việc quản lý bản thân. Chúng tôi lo nghĩ cho những fan hâm mộ yêu quý nhóm, tầm ảnh hưởng nhóm tạo ra khi hoạt động nghệ thuật và luôn muốn sống thật đàng hoàng. So với việc đặt ra quy định, chúng tôi trò chuyện nhiều về việc phải sống như thế nào với tư cách ca sĩ. Điều đó trở thành lời hứa một cách tự nhiên giữa chúng tôi".

Là những thần tượng không có scandal nào, các thành viên BTS cũng đều có suy nghĩ tương tự như Suga. Một trong những bí quyết giúp nhóm nhạc đang nỗ lực một cách khiêm tốn này liên tiếp gặt hái thành công chính là ở việc quản lý bản thân triệt để.

 

▲ Taemin (SHINee)

Kết quả hình ảnh cho taemin DISPATCH

 

Debut vào năm 16 tuổi, Taemin mới đó đã bước sang năm hoạt động thứ 12. Dù mới 25 tuổi nhưng nam ca sĩ đã quản lý bản thân một cách kỹ lưỡng. Taemin bày tỏ niềm tin vào việc quản lý bản thân: "Những thứ ngon miệng thì không tốt cho cơ thể. Tôi nghĩ rằng cơ thể chính là tài sản, việc tôi nghiêm khắc với bản thân là nhằm mục đích duy trì trạng thái tốt nhất để thể hiện trên sân khấu".

Lý do quản lý bản thân một cách nghiêm khắc là một công việc tuyệt vời là bởi nó cũng không hề dễ dàng. Để tạo nên sức ảnh hưởng tốt, Taemin cũng đang không ngừng hối thúc chính bản thân mình.

 

▲ Kim Hee Chul (Super Junior)

Hình ảnh có liên quan

 

"Siêu sao vũ trụ" Kim Hee Chul với khiếu giải trí trời ban cũng nổi tiếng là nghệ sĩ nghiêm khắc trong khâu quản lý bản thân. Là một mẩu trong nhóm nhạc đông dân Super Junior, tự lúc nào, Kim Hee Chul đã bước sang năm thứ 15 hoạt động trong làng giải trí. Mặc cho các thành viên khác của Super Junior bị vướng vào hết scandal này lại đến vụ lùm xùm kia, Kim Hee Chul vẫn giữ mình tránh xa khỏi vòng xoáy của những sự việc không hay này.

Là một thần tượng, Kim Hee Chul luôn nghĩ đến hình ảnh trước công chúng và quản lý bản thân một cách triệt để. Anh "giữ mình" ngay cả trong chuyện yêu đương đến mức từng bộc bạch: "Tôi nghiêm khắc với bản thân quá nên đã không ít lần bị người yêu đòi chia tay".

 

▲ Soyu (Sistar)

 

Thành viên Soyu của nhóm nhạc Sistar chính là một người rất giỏi việc quản lý bản thân. Sau khi bước chân vào giới idol với vẻ đẹp khoẻ khoắn nổi bật, cho tới bây giờ, cơ thể của Soyu vẫn đẹp tuyệt vời. Không chỉ có thân hình mà nữ ca sĩ còn sở hữu kho kiến thức phong phú về làm đẹp.

Soyu thổ lộ rằng mỗi sáng, cô đều soi gương để duy trì vóc dáng thon thả. Soyu chia sẻ bí quyết: "Mỗi sáng, tôi đều kiểm tra cơ thể bằng cách soi gương. Nếu cơ bắp không lộ rõ thì tôi sẽ tập thể dục ngay. Ban đầu, tôi ăn uống thả ga và tập thể dục trong 1 tháng. Sau đó, tôi giảm lượng thức ăn và tăng cường tập thể dục".

Còn bạn, theo bạn thần tượng Kpop nào nổi tiếng vì việc tự đặt "kỷ luật thép" với chính bản thân mình? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày