Những thần tượng nổi tiếng đến ủng hộ concert cuối cùng của Wanna One: Từ Seungri (Big Bang), Xiumin (EXO) đến Jimin (BTS)! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 01 / 2019

Những thần tượng nổi tiếng đến ủng hộ concert cuối cùng của Wanna One: Từ Seungri (Big Bang), Xiumin (EXO) đến Jimin (BTS)!

Những người bạn thân của các thành viên Wanna One đều tranh thủ có mặt tại concert để ủng hộ những giây phút cuối cùng của nhóm.

Ngày 27/1, Wanna One đã tiếp tục gặp gỡ fan hâm mộ thông qua concert cuối cùng mang tên 2019 Wanna One Concert-Therefore tại Gocheok Sky Dome, quận Guro, Seoul. Bốn buổi diễn trong khuôn khổ concert diễn ra từ ngày 24/1 đã thu hút tổng cộng 80.000 khán giả tham dự và nói lời chia tay Wanna One trong tiếc nuối. 

 

 

Trong suốt 4 ngày diễn ra concert, bên cạnh nguồn động lực tinh thần lớn lao đến từ các Wannables, những người bạn thân thiết nổi tiếng của các thành viên Wanna One cũng đã đến ủng hộ họ. Cùng điểm danh xem những người bạn thân này là ai nhé! 

SEUNGRI (BIG BANG)

Seungri (Big Bang) đã đến để cổ vũ chàng "center quốc dân" Kang Daniel. Kang Daniel đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Seungri lên Instagram cùng lời đề: "Người anh Seungri!! Cảm ơn anh rất rất nhiều vì đã đến tham dự concert của tụi em. (Em không thể tin nổi là) một Seung-tsby (Seungri+Gatsby) bận rộn như vậy lại có thể đến gặp em. Cảm ơn anh thật nhiều." 

Seungri cũng đã đăng tải hình ảnh tương tự lên Instagram của mình với dòng caption: "Anh hi vọng rằng em sẽ trân quý những khoảnh khắc đáng giá này bên cạnh các thành viên và sẽ ngày một tiến xa hơn nữa." 

 

 

PARK SEOJOON

Diễn viên Park Seojoon cũng đã đến ủng hộ Wanna One trong ngày đầu tiên của concert. Hwang Minhyun đã đăng hình chụp Park Seojoon và đăng tải lên trang cá nhân của mình: "Hôm nay tôi đã thực sự rất hạnh phúc! Cảm ơn mọi người. Và cảm ơn Seojoon hyung vì đã tới tham dự nhé." 

 

 

Kang Daniel cũng đã kịp lưu lại khoảnh khắc cùng với Park Seojoon. Khi đăng tải hình ảnh lên Instagram, anh chàng ghi: "Seojoon hyung, hehehe. Cảm ơn anh rất rất nhiều vì đã đến tham dự concert của chúng em. Chúng em có thể làm việc chăm chỉ hơn nữa chính là nhờ sự ủng hộ của anh đó! Hẹn gặp lại vào hôm nay nhé." Câu caption này ngầm ý rằng Seojoon sẽ tiếp tục tham gia ngày thứ 2 của concert "Therefore" .  

 

 

AHN JAEHYUN

Bên cạnh Park Seojoon, diễn viên Ahn Jaehyun cũng đã đến ủng hộ Wanna One vào ngày đầu tiên của concert. Lai Guanlin đã đăng tải tấm hình cùng với Ahn Jaehyun lên trang cá nhân và ghidòng hashtag đính kèm: "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho tấm hình này và cho cả sân khấu của chúng tôi nữa." 

 

JEON SOMI

Vào ngày 26/1, Jeon Somi đã đăng tải một tấm selca cùng với những người bạn thân là Lee Daehwi, Park Woojin và Lai Guanlin. Tấm hình này được chụp vào hôm concert ngày 25/1 trước đó. Cô đã ghi dòng caption như sau: "Những người bạn của Somi tụ hội. Guanlin, Woojin, Hwi Daehwi, tôi thật sự rất yêu thương các bạn. Cũng đã lâu rồi nhỉ. Hôm nay cũng hãy làm tốt nhé. Wanna One, mọi người đã làm rất tốt rồi. Đừng khóc!"

 

 

JEONG SEWOON

Jeong Sewoon, người từng cùng các chàng trai Wanna One tham dự "Produce 101 mùa thứ 2" cũng đã đến dự concert. Anh đăng tải hình ảnh cầm slogan event của ngày hôm đó kèm dòng caption: "Cảm ơn Wanna One vì đã khiến tôi hồi tưởng lại năm 2017 bằng một nụ cười! Tạm biệt, năm 2017 của tôi."

 

 

KIM SANGBIN

Cũng là một thí sinh từng tham gia "Produce 101 mùa thứ 2", Kim Sangbin đã đăng tải một tấm ảnh hết sức đáng yêu cùng với Kim Jaehwan lên Instagram với caption ngắn gọn "Hmm". 

 

 

HEIZE

Heize đã từng hợp tác cùng Ong Seongwoo và Lee Daehwi với ca khúc "Sandglass". Cô cũng đến tham gia concert vào ngày 26/1 vừa qua. Heize đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Seongwoo và Daehwi lên trang cá nhân với thông điệp: "Các cậu thật sự rất rất tuyệt vời. Mọi người đã thật sự nỗ lực chăm chỉ làm việc. Tuyệt vời nhất. HeOngDae lần đầu tiên (gặp mặt) trong 300 năm qua." 

 

 

HEOCHAN (VICTION)

Vào ngày 27/1, thành viên Heochan của VICTION cũng đã đăng tải ảnh chụp kỷ niệm cùng Yoon Jisung lên Twitter của nhóm. Anh ghi: "Hyung, mặc dù đã trễ rồi nhưng em vẫn muốn cảm ơn anh vì đã mời em đến tham dự concert vào ngày hôm qua, và anh thật sự rất tuyệt vời! Concert hôm nay cũng hãy cố gắng nhé!"

 

 

KIM SAERON

Nữ diễn viên Kim Saeron cũng đã đến tham dự concert cuối cùng của Wanna One. Cô đã chụp những tấm selca đáng yêu cùng Park Woojin, Ha Sungwoon và Kang Daniel, cùng với lời đề tựa: "Không phải là kết thúc mà chính là một khởi đầu mới. Em sẽ luôn cổ vũ các anh."

 

 

JOOE (MOMOLAND) 

Trên tài khoản Twitter chính thức của Momoland, JooE đã đăng tải ảnh chụp cùng Lee Daehwi và Yoon Jisung sau khi cô đến tham dự concert cuối cùng của họ. JooE đã trích lại lời nhạc từ ca khúc nhạc phim "Pokemon" bản Hàn, rằng "Bây giờ mới là khởi đầu. Hành trình thẳng tiến đến giấc mơ của bạn!" 

 

 

Bên cạnh những hình ảnh trên Instagram, các fan tham dự concert còn bắt gặp sự xuất hiện của Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) trong ngày cuối cùng diễn ra concert của Wanna One. 

JIMIN (BTS)

Jimin (BTS) đã được các fan bắt gặp tại concert của Wanna One. Được biết, Jimin đến ủng hộ cho người bạn thân Ha Sungwoon trong nhóm, đồng thời gần đây Jimin cũng có mối quan hệ thân thiết với Ong Seongwoo.

 

 

XIUMIN (EXO)

Xiumin (EXO) cũng đã đến ủng hộ cho concert cuối cùng của Wanna One. Xiumin bắt đầu trở thành bạn bè thân thiết với Kang Daniel từ sau chương trình "It's Dangerous Beyond the Blankets" (Ngoài chăn là bão tố). 

 

 

Concert đã khép lại, thế nhưng với tình yêu chân thành từ các Wannables cũng như sự ủng hộ nồng nhiệt từ những người bạn thân, hãy cùng tin rằng đây chỉ mới là khởi đầu cho những giấc mơ đẹp nhất của mỗi thành viên Wanna One. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày