Những thành viên bị lu mờ trong 5 boygroup xu hướng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 12 / 2016

Những thành viên bị lu mờ trong 5 boygroup xu hướng của Kpop

Họ đều là những thành viên của những nhóm nhạc nam đình đám của Kpop. Thế nhưng rõ ràng, so với các thành viên khác trong nhóm, mức độ nổi tiếng và được quan tâm của họ vẫn còn thua kém phần nào đó.

Có một điều khá phổ biến tại hầu hết các nhóm nhạc Kpop hiện nay, đó là giữa các thành viên luôn tồn tại sự chênh lệch trong việc thu hút sự chú ý của công chúng, cũng như chuyện bị đối xử bất công từ nhiều thứ. Sẽ luôn có là một người không được yêu thích nhiều như các thành viên khác, dù rằng họ cũng tài năng không thua kém bất kỳ ai. Họ vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định của riêng mình, nhưng chắc chắn là ít hơn các thành viên khác. Ngoài ra, cũng có những thành viên xứng đáng nhận được nhiều sự đầu tư hơn, thế nhưng công ty quản lý có lẽ đã vô tình bỏ quên họ.

những nam thần tượng bị lu mờ
Dưới đây là danh sách các thành viên của những nhóm nhạc nam đình đám hiện nay mà người hâm mộ cho rằng, họ cần phải được công nhận và chú ý nhiều hơn!

The8 (Seventeen)

The8 Seventeen

Thành viên người Trung Quốc của Seventeen - The8, là một phần quan trọng trong Performance Team của nhóm nhạc nhà Pledis. Anh chắc chắn là một trong những thành viên tài năng nhất của Seventeen, cùng với khả năng b-boy "thần sầu. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà kể từ khi mới debut cho đến nay, fan của The8 luôn ít hơn các thành viên khác. Có thể là bởi anh không đẹp trai như các thành viên còn lại, dù rằng trong con mắt của nhiều người, The8 vẫn sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Youngjae (GOT7)

Youngjae GOT7

Youngjae rõ ràng là giọng ca chính của GOT7, nhưng khán giả luôn cảm thấy dường như anh không nổi tiếng như các thành viên khác. JYP Entertainment nên vào cuộc và quảng bá nhiều hơn cho nam thần tượng sinh năm 1996 này, để không lãng phí tài năng của Youngjae.

Ngoài ra, mỗi thành viên của GOT7 đều có một điểm đặc trưng riêng để khán giả nhớ đến ngay lập tức: Jackson - khả năng đi show, Bam Bam - Thái Lan (thu hút fan quốc tế), Mark - Mỹ, JB - trưởng nhóm, Jinyoung - diễn xuất và gần đây nhất là Yugyeom - "Hit The Stage". Tuy nhiên, Youngjae lại có vẻ rất mờ nhạt khi không thể tìm được hình tượng cho riêng mình. Các fan đang rất nóng lòng tự hỏi: Khi nào sẽ đến lượt Youngjae dễ thương của chúng ta tỏa sáng?

Hyunsik (BTOB)

Hyunsik BTOB

Hyunsik có lẽ chính là ví dụ tốt nhất cho những thành viên luôn bị lu mờ trong các nhóm nhạc nam Kpop. Hyunsik chắc chắn là một thần tượng đầy tài năng, nhưng anh lại không được biết đến nhiều như các thành viên còn lại.

J-Hope (BTS)

Chúng ta đều biết J-Hope có nhiều fan. Thế nhưng, khi bạn đang ở trong một nhóm nhạc quá đình đám như BTS, rõ ràng số lượng fan của anh là khá ít so với những thành viên còn lại.

J-Hope BTS

J-Hope là một thần tượng tài năng và cực kỳ hài hước. Tuy vậy, có lẽ khả năng rap của anh đã một phần bị lu mờ bởi Rap MonsterSuga, trong khi đó lúc đứng cùng Jimin, kỹ năng vũ đạo của J-Hope lại không được nhiều người chú ý đến. Cùng với đó, so với những thành viên mỹ nam của nhóm như Jin, Jungkook hay V, vẻ ngoài của J-Hope lại không được đánh giá cao bằng, dù rằng anh vẫn rất đẹp trai trong mắt các fan.

Hyuk (VIXX)

Hyuk VIXX

Hyuk là maknae của VIXX, và chắc chắn anh chàng từng nhiều lần bị lu mờ bởi chính các hyung của mình. So với ngày mới debut, Hyuk đã cải thiện cả kỹ năng ca hát lẫn nhảy múa rất nhiều. Tuy nhiên, ngoài cái danh "em út của VIXX", Hyuk vẫn chưa được công nhận đúng đắn cho khả năng của anh chàng.

Kết

Tất cả những nam thần tượng kể trên đều có rất nhiều fan trung thành, luôn ủng hộ, yêu thương và cổ vũ cho họ hết lòng. Tuy nhiên, rõ ràng có một điều không thể phủ nhận được, đó họ xứng đáng nhận được nhiều tình cảm và sự công nhận từ phía công chúng hơn!

Theo bạn, còn những nam thần tượng Kpop nào luôn bị lu mờ bởi ánh hào quang của chính các thành viên cùng nhóm?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày