Những tình bạn "thanh xuân vườn trường" gắn bó của làng giải trí Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 11 / 2018

Những tình bạn "thanh xuân vườn trường" gắn bó của làng giải trí Kpop

Cùng điểm danh những cặp bạn thân trong Kbiz từng học cùng trường nhé.

Trong showbiz Hàn có nhiều đôi bạn thân thiết từ khi còn học chung trường cho đến khi nổi tiếng và luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau trong sự nghiệp.

 

 

Gần đây, đôi bạn thân Song Mino (Winner) và P.O (Block B) đang phối hợp ăn ý trong chương trình Tân Tây Du Ký (mùa 6) của đài tvN, đến mức khiến người xem phải cảm thán: "Quả nhiên là tình bạn lâu năm". Trong giới nghệ sĩ, ngoài Mino và P.O còn có khá nhiều những cặp bạn thân từng học cùng trường.

 

Song Mino (Winner) và P.O (Block B)

 
 

Nếu không phải là những người bạn cùng trang lứa thân thiết, Song Min Ho và P.O sẽ không thể nào phối hợp hoàn hảo đến vậy. Cả hai xuất thân từ trường Trung học Nghệ thuật Hanlim và nổi tiếng là những người bạn tâm giao từ thuở còn “trẻ trâu”. Thậm chí, họ đã cùng nhau trải qua quãng thời gian ba năm để trở thành ca sĩ. Thậm chí sau khi debut, cả hai vẫn cho thấy tình bạn bền vững và đang dẫn dắt những trò vui trong chương trình Tân Tây Du Ký.

 

♦ V (BTS) và Jang Moon Bok

 

 

Fan hâm mộ đã có những phản ứng "ngoài sức tưởng tượng" khi V và Jang Moon Bok cho biết họ là những người bạn cùng trường cấp ba. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại nhà vệ sinh trường học. Sau đó, khi tham dự chương trình Superstar K, Jang Moon Bok đã gặp V tại nhà vệ sinh, và tại đây, V nói với Jang Moon Bok: "Tớ đã theo dõi cậu trong chương trình Superstar K". Kể từ đó, tình bạn khắng khít giữa họ đã bắt đầu và vẫn duy trì đến hiện tại.

 

♦ Suho (EXO) và Byun Yo Han

 

 

Dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau và hơn kém nhau năm tuổi nhưng Suho và Byun Yo Han lại học cùng khóa 09 tại Trường Nghệ thuật Tổng hợp Hàn Quốc. Cả hai cũng là bạn bè trong cùng một hội với Ryu Joon Yeol, Lee Dong Hwi, Ji Soo, Kim Hee Chan và được gọi với những cái tên như "Sư đoàn Byun Yo Han" hay "byh48". Khi tham gia Ice Bucket Challenge, Suho và Byun Yo Han đã chỉ định nhau thực hiện thử thách và còn từng gửi tặng xe cà phê cho nhau. Đặc biệt, Suho còn tặng cả áo đôi cho Byun Yo Han.

 

♦ Hwan Hee và Wheesung

 

 

Hwan Hee và Wheesung là bạn cùng trường Trung học Ahyeon. Cả hai đã thu hút sự chú ý khi debut cùng thời kỳ sau khoảng thời gian chuẩn bị riêng rẽ. Hwan Hee và Wheesung trở nên gần gũi hơn sau khi debut và trở thành chỗ dựa lớn cho nhau. Ho đã cùng tham dự chương trình Weekly Idol (MBC Every 1) và thể hiện tình bạn thân thiết.

 

♦ Hwang Jung Eum và Park Han Byul

 

 

Hwang Jung Eum và Park Han Byul là bạn học cùng trường Trung học Nghệ thuật Sunhwa. Ngay từ thời cấp hai, họ đã là bạn chí cốt của nhau và vẫn đang ủng hộ nhau trên con đường diễn xuất. Đặc biệt, Park Han Byul là người đã bắt được bó hoa cưới trong lễ kết hôn của Hwang Jung Eum, qua đó cho thấy mối quan hệ thân thiết đặc biệt của họ.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày