"No One" của Lee Hi và B.I (iKON) đã thống lĩnh các BXH nhạc số suốt tuần qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 06 / 2019

"No One" của Lee Hi và B.I (iKON) đã thống lĩnh các BXH nhạc số suốt tuần qua

Ca sĩ Lee Hi đang cho thấy sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc khi giữ vững No.1 trên BXH nhạc số 7 ngày liên tiếp.

Sáng 5/6, ca khúc mới No One của Lee Hi đã dẫn đầu BXH real-time của Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc, Bugs, Mnet Music, Genie, Olleh Music... Ca khúc chủ đề No One nằm trong mini album mới 24℃ phát hành ngày 30/5 của Lee Hi đã all-kill các BXH nhạc số, đồng thời giữ vững vị trí No.1 liên tục 7 ngày, tính từ ngày phát hành cho đến hôm nay (5/6).

Kết quả hình ảnh cho lee hi no one
 


Ca khúc No One không chỉ dẫn đầu các BXH nhạc số, mà còn 'chạm nóc' Melon nhờ tỷ lệ chiếm giữ trong thời gian thực đạt chỉ số cao nhất. Có thể thấy, Lee Hi đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt ngay khi vừa comeback và khẳng định vững chắc vai trò nữ nghệ sĩ solo của mình.

Theo đó, Lee Hi hứa hẹn sẽ giữ vững vị trí No.1 trên BXH nhạc số trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, 24℃ còn dẫn đầu BXH iTunes Album Chart ở 9 quốc gia và xếp hạng 7 ở Mỹ - thị trường âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế.

 

Kết quả hình ảnh cho lee hi no one
 

No One là một sáng tác được lấy cảm hứng từ ca khúc Is There Anybody của Han Young Ae. Ca khúc thể hiện một cách bộc phát, chân thật và thẳng thắn những cảm xúc của người con gái khi trực tiếp tìm gặp người mình yêu vì cảm thấy cô đơn.

 
Lee Hi (Feat B.I of IKON) - "No One" M/V


Trên nền giai điệu mang hơi hướng Ấn Độ mới lạ và thời thượng, ca từ bài hát đã trở thành điểm nhấn khi mang màu sắc đậm chất Hàn Quốc và hoài cổ nhờ trích dẫn câu thơ trong bài 'Đêm đông chí dài đằng đẵng' của nhà thơ Hwang Jini. Ngoài ra, ca khúc càng thêm phần thu hút khi có sự tham gia góp giọng của B.I (iKON).



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày