Nữ diễn viên hài nổi tiếng kể lại một lần nhìn thấy một cặp idol đang hôn nhau, địa điểm cụ thể khiến netizen Hàn phát bực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 05 / 2021

Nữ diễn viên hài nổi tiếng kể lại một lần nhìn thấy một cặp idol đang hôn nhau, địa điểm cụ thể khiến netizen Hàn phát bực

Có ý kiến cho rằng đây là việc mà ngay cả người bình thường cũng không nên làm!

Trong tập mới nhất của chương trình "Ssul-vival" được phát sóng trên kênh KBS Joy vào ngày 13 tháng 5, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ một số câu chuyện thú vị trong những ngày còn là thần tượng. Khi được yêu cầu tiết lộ về chuyện hẹn hò bí mật của giới thần tượng, Yubin nói: "Có rất nhiều nơi bí mật để mọi người trao nhau tín hiệu tình yêu. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến những nơi như vậy nhưng hóa ra nhiều idol thực sự đã gặp nhau ở những góc đặt máy bán hàng tự động và chạm tay nhau ở đó".

MC Park Na Rae đồng cảm với chia sẻ của Yubin và tiết lộ thêm rằng: "Tôi cũng từng nghe ai đó nói rằng các thần tượng thường đặt giấy note trong các khe tiền xu ở máy bán hàng tự động". Ngay lúc đó, diễn viên hài Kim Ji Min đã kể lại một tình huống mà cô từng tận mắt chứng kiến: "Tôi đã từng nhìn thấy một lần. Nhưng tôi không rành lắm về giới idol nên tôi cũng không biết họ là ai. Đó là ngày ghi hình "Music Bank". Lúc đó tôi đang ở tầng 2 của tòa nhà KBS, và tôi đã thấy họ hôn nhau ở cầu thang. Tôi nghĩ họ cố tình đứng gần cửa để có thể nghe thấy tiếng bước chân của mọi người, để không ai có thể phá đám họ được".

Sau khi nghe câu chuyện này, Hwang Bo Ra liền cảm thán: "Thật là táo bạo. Sau này họ có thể kể với con cháu rằng mình đã hôn nhau bên trong tòa nhà KBS". Tuy nhiên khi những chia sẻ của Jimin được đăng tải lên các diễn đàn trực tuyến, phản ứng của cư dân mạng lại có phần khó chịu và không hài lòng. Nhiều người không đồng tình với việc những thần tượng đang hoạt động lại thể hiện tình cảm một cách quá táo bạo ở đài truyền hình, bởi đó không chỉ là nơi công cộng mà còn là địa điểm làm việc của họ.

idol-Kpop-hon-nhau-o-cau-thang

- "Hôn nhau ở cầu thang ㅋㅋㅋㅋ Đang quay drama hay gì vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ Ở chỗ làm mà làm trò gì thế kia"

- "Ọe... Dù có là người bình thường thì làm trò đó ở nơi làm việc cũng sẽ bị chửi thôi, đây lại còn là idol ㅋㅋㅋㅋ"

- "Người bình thường hẹn hò ở chỗ làm cũng không táo bạo đến mức đó đâu ㅋㅋㅋ To gan thật đấy"

- "Không nhưng mà sao lại hôn nhau ở cầu thang..."

- "Đài truyền hình cũng là nơi công cộng đấy..."

- "Muốn hôn thì về nhà hay vào xe mà hôn... Đang ở chỗ làm mà làm cái quái gì vậy... Không thể phân biệt rõ công tư hay sao"

- "Về nhà mà hôn"

- "Hôn nhau ở nơi công cộng thì có hơi... Ngay cả người bình thường mà làm như vậy cũng sẽ bị nói này nói nọ thôi"

- "Không thể tìm được chỗ nào khác tốt hơn à ㅋㅋㅋ"

- "Bớt bớt lại dùm... Đài truyền hình bộ không phải chốn công cộng à"



#hẹn hò #hôn nhau #idol Kpop #netizen Hàn #đài truyền hình #cầu thang #Yubin #Kim Jimin #Park Narae #Hwang Bora
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày