"Nữ hoàng nhạc số" IU ghé thăm concert solo của Eun Ji: "Eun Ji rất thân thiện và đối xử ân cần với tôi." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 10 / 2018

"Nữ hoàng nhạc số" IU ghé thăm concert solo của Eun Ji: "Eun Ji rất thân thiện và đối xử ân cần với tôi."

IU làm khách mời trong concert của Eun Ji, cùng song ca 'Dlwlrma'

Nữ ca sĩ Jung Eun Ji (Apink) vừa kết thúc thành công concert riêng thứ hai mang tên "Hyehwa Station". Jung Eun Ji đã mang đến nhiều màn trình diễn đa dạng, minh chứng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ của cô trong vai trò nữ nghệ sĩ solo.

Jung Eun Ji đã tổ chức concert "Hyehwa Station" tại giảng đường của trường Đại học Yonsei, Seoul trong hai ngày 13~14/10 và trải qua khoảng thời gian có ý nghĩa sâu sắc với khoảng 3.200 người hâm mộ.

 



Nơi biểu diễn tối om đã được bật đèn, lời thông báo của tiếp viên hàng không Jung Eun Ji mang đến một sự khởi đầu dễ chịu. Sân khấu được trang trí đúng theo ý nghĩa của concert "Hyehwa Station" là "Tuổi thanh xuân của chúng ta giống như những vì sao tuy nhỏ bé nhưng lấp lánh, như những đóa hoa tuy rực rỡ nhưng tỏa ra hương thơm nhè nhẹ", mang đến đến những cảm xúc ấm áp của riêng Jung Eun Ji.

Jung Eun Ji đã ngay lập tức xuất hiện trên sân khấu và chính thức bắt đầu buổi diễn với ca khúc "Hopefully Sky". Tiếp đó, cô lần lượt trình diễn bài hát "The Spring" và "It's OK", đồng thời nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ. Người hâm mộ trên hàng ghế khán giả với nhiều độ tuổi khác nhau, từ các em nhỏ cho đến tầng lớp trung niên, đã đáp lại Jung Eun Ji bằng làn sóng lightstick.

 



Jung Eun Ji mở lời: "Chân thành hoan nghênh các quý vị khán giả đã đến với concert 'Hyehwa Station'". Câu nói tiếp theo của cô khiến khán giả thêm trông chờ vào những màn biểu diễn sau đó: "Chuyến du lịch này dự kiến sẽ kéo dài trong vòng hai tiếng đồng hồ. Có lẽ sẽ lâu đến độ khiến mọi người phải thốt lên 'Sao có lắm bài hát thế không biết?' đấy".

Tiếp nối sân khấu mở màn là thời gian trình chiếu các bộ phim ngắn. Trong VCR, sự xuất hiện của các diễn viên cameo đã thu hút sự chú ý. Trong bộ phim với chủ đề "mối tình đầu" và "lần chia tay đầu", diễn viên Shin Jae Ha đã xuất hiện với vai cameo, còn trong bộ phim nói về nỗi lo lắng của tuổi trẻ, người mẫu Shim So Young, ca sĩ Microdot và diễn viên Jo Eun Yoo cũng đã góp mặt, mang đến cho các fan niềm vui mới mẻ.

 



Jung Eun Ji đã lựa chọn các ca khúc phù hợp với chủ đề của từng bộ phim và thể hiện khả năng ca hát "danh bất hư truyền" của mình với những biểu hiện phong phú. Cô đã thể hiện những rung động của tình yêu qua "It's You", "A Love Before" và nỗi đau của một tình yêu nồng nàn, cháy bỏng qua "First Farewell", "Stay", "Love Is Like The Wind". Bên cạnh đó, cô cũng khiến fan hâm mộ cảm động khi thể hiện niềm vui nỗi buồn của cuộc sống ở Seoul với ca khúc "Full Moon".

Eun Ji đã thể hiện lòng biết ơn đến những người bạn đã góp công sức vào buổi diễn: "Tôi đã thử thay đổi các vai diễn sao cho phù hợp với hình ảnh, không sao chứ ạ? Mong mọi người dành thêm một tràng pháo tay nữa cho những người bạn của tôi".

Tiếp đó, cô đã ngầm ám chỉ về thời gian công bố bài hát mới khi chia sẻ: "Từ giờ chính là giai đoạn tiếp theo. Đã đến thời điểm để tôi nói với các bạn rằng 'Mọi người đến đúng lúc lắm'".

 

 
 

Lần đầu tiên, Jung Eun Ji thể hiện bài hát chủ đề "Being There" nằm trong mini album vol.3 "Hyehwa". Ca khúc ấm áp giúp chữa lành tâm hồn với cảm xúc đặc trưng của nữ ca sĩ đã liên tục nhận được những tiếng hò reo ủng hộ nhiệt liệt của người hâm mộ.
Jung Eun Ji đã tận tình giải thích cho các fan về bối cảnh làm nên ca khúc này: "Tôi cảm thấy hồi hộp khi phải hát live bài hát trước khi phát hành chính thức. Nếu sau này được trở thành ca sĩ, tôi muốn trở thành một ca sĩ có thể động viên, an ủi cho ai đó. Tôi muốn hỏi thăm về tất cả những điều mà tôi mong nhớ. Vì vậy tôi đã đặt tên ca khúc là 'Being There', các bạn thấy có ổn không?".

Ngoài ra, Jung Eun Ji đã trình diễn các ca khúc B-side chưa từng được tiết lộ trước đây. Với chất lượng ngang ngửa ca khúc chủ đề, ca khúc "box" có nội dung thú vị: "Một lúc nào đó, liệu tôi có thể thoát ra khỏi cái kén của chính mình?" và "The Seasons Have Changed" với ca từ mang đến niềm an ủi rằng mùa đông qua đi thì mùa xuân sẽ đến, đã khiến fan hâm mộ càng mong đợi hơn về bản nhạc số của album "Hyehwa" sẽ sớm được công bố.

Sau khi công bố ca khúc mới, các khách mời đã lần lượt xuất hiện. Jung Seung Hwan và IU đã thể hiện tình bạn với Jung Eun Ji khi lần lượt tham gia hai buổi diễn vào ngày 13/10 và 14/10.





Jung Eun Ji và IU cùng song ca bài hát "Dlwlrma" và thu hút sự chú ý với vũ đạo đáng yêu. Tiếp đó, IU đã mang đến sân khấu của "Good Day" và "Through The Night".

 

 

Nữ ca sĩ đã thể hiện tình cảm thân thiết với Jung Eun Ji: "Eun Ji rất thân thiện, và giỏi cả việc làm quen trước với mọi người. Với tôi, cô ấy cũng đối xử rất ân cần, vì vậy mà chúng tôi đã trở thành bạn bè. Thậm chí cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau".

 

 


Sau khi khoảng thời gian song ca và giao lưu với khách mời kết thúc, Jung Eun Ji đã dành thời gian để hát các ca khúc có liên quan đến chủ đề "thanh xuân" do các fan hâm mộ tiến cử. Nữ ca sĩ đã chạm đến trái tim của người hâm mộ khi lần lượt thể hiện các ca khúc "Twenty-five, Twenty-one" của Jaurim, "Girl" của Lee Moon Sae, "Song Of The Wind" của Cho Yong Pil.

Ngoài ra, Jung Eun Ji cũng đã chuẩn bị sự kiện đặc biệt dành cho các fan. Thông qua chuyên mục "Gọi điện thay cho bạn", cô tiếp nhận câu chuyện của các fan, sau đó dành thời gian để gọi điện cho nhân vật chính. Cô đã mời fan lên sân khấu và hát tặng riêng cho người đó ca khúc "Phonecert", thể hiện tấm lòng luôn hướng về fan như đóa hoa hướng dương của mình.

Buổi concert với bầu không khí nóng rực trong suốt hai tiếng đồng hồ đã đến hồi kết thúc. Cuối cùng, Jung Eun Ji đã hát ca khúc "Home". Cô cũng dành thời gian chụp ảnh để lưu lại khoảng thời gian quý giá với fan hâm mộ.

 



Jung Eun Ji đã một lần nữa gửi lời cảm ơn tới các fan: "Concert đầu tiên của tôi - 'Attic' - chỉ được tổ chức ở một sân khấu nhỏ, nhưng quy mô sân khấu của concert lần này đã gấp đôi chỗ đó. Tôi đã nghĩ liệu các bạn có đến không. Nhưng bởi vì có những fan đã nói rằng quá khó để mua được vé, vậy nên tôi nghĩ 'Cho dù có bị trống chỗ đi chăng nữa, lần này mình cũng muốn tổ chức ở một nơi rộng hơn đôi chút'. Vậy mà vé lại được bán hết nhanh quá. Thực sự cảm ơn các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Sau khi đèn tại nơi biểu diễn tắt đi, khán giả đã tiếp tục yêu cầu màn encore. Jung Eun Ji đã xuất hiện trở lại và kết thúc concert ngập tràn cảm xúc khi trình diễn một cách ấn tượng, từ ca khúc mới chưa được công bố "Secretary Kim" cho đến ca khúc "Girl's Boy".
Thông qua concert "Hyehwa Station", Jung Eun Ji đã mang đến buổi diễn đẳng cấp với set-list phong phú, dàn khách mời chất lượng và các sự kiện tuyệt vời dành cho fan. Qua đó, cô đã một lần nữa ghi dấu ấn về sự hiện diện của mình với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo.

Sau khi kết thúc concert thành công tốt đẹp. Jung Eun Ji đang dồn toàn lực để chuẩn bị comeback. Dự kiến, cô sẽ phát hành mini album vol.3 "Hyehwa" vào ngày 17/10.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày