Nữ idol Kpop với màn 'lột xác đổi vận' ấn tượng: Rũ bỏ sự 'bánh bèo' sau 2 lần debut thất bại, thành công bất ngờ với concept sexy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 20 / 04 / 2020

Nữ idol Kpop với màn 'lột xác đổi vận' ấn tượng: Rũ bỏ sự 'bánh bèo' sau 2 lần debut thất bại, thành công bất ngờ với concept sexy

Nếu nói đến màn 'lột xác đổi vận' ấn tượng nhất của Kpop thì chắc chắn nữ idol Kpop này sẽ là minh chứng tiêu biểu.

Khi còn là thực tập sinh, bất kỳ một idol Kpop nào cũng mong muốn mình sẽ sớm được debut và sớm có chỗ đứng ổn định trong làng nhạc Kpop để bù đắp lại những mồ hôi, nước mắt gian khổ mà họ đã trải qua. Tuy nhiên trên thực tế chẳng phải idol Kpop nào cũng may mắn như thế bởi có những người phải debut rất nhiều lần, phải 'lột xác', thậm chí là phải thử sức ở nhiều công ty hay nhiều nhóm nhạc khác nhau. Ngay cả khi đã vất vả đến thế, những điều này cũng chưa chắc có thể đảm bảo cho họ một sự thành công trong làng nhạc Kpop. 

Để nói đến trường hợp 'lột xác đổi vận' và debut nhiều lần mới thành công thì Jeon Somin của KARD chính là minh chứng tiêu biểu nhất. Nữ idol này chỉ mới sinh năm 1996 nhưng đã debut đến 3 lần trong sự nghiệp, thậm chí còn suýt là 'một mẩu' của nhóm nhạc nữ đình đám KARA

Somin (KARD)

Somin là 'gà nhà' của DSP Media và cũng dưới trướng công ty này, cô đã thay đổi vận mệnh của mình không biết bao nhiêu lần. Vào năm 2012, Somin lần đầu debut với tư cách là thành viên nhóm nữ hoạt động tại Nhật của DSP mang tên PURETTY. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, nhóm nữ này tan rã vì không gầy dựng được danh tiếng. Sau khi PURETTY 'tan đàn xẻ nghé', Somin phải quay về tiếp tục làm thực tập sinh. 

PURETTY

PURETTY trình diễn Cheki Love vào năm 2013

 

Cùng thời điểm đó, nhóm nữ tiền bối KARA cũng dưới trướng DSP đang là cái tên vô cùng đình đám của Kpop. Khi ấy, nhóm đang đi tìm thêm một thành viên để hoàn thiện đội hình hơn. Somin cũng đã không bỏ lỡ cơ hội này và lọt vào đến tận vòng chung kết của KARA Project - cuộc thi tìm ra thành viên mới cho KARA. Tuy nhiên may mắn vẫn không mỉm cười khi nữ idol ngậm ngùi dừng chân ở ngôi vị á quân khi thất bại trước Heo Youngji - người đã chính thức debut với KARA sau này. 

Somin xuất hiện trong đoạn giới thiệu các thí sinh của KARA Project

Không vào được KARA nhưng Somin lại có thể một lần nữa debut cùng APRIL - nhóm nữ mới của DSP Media vào năm 2015. Cô thậm chí còn nắm giữ vị trí leader của April, nhưng lại chỉ hoạt động ngắn ngủi một thời gian rồi quyết định rời nhóm trong sự ngỡ ngàng của các fan. Khi đó trong lá thư chia tay, Somin đã giải thích bản thân muốn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc và định hướng mới mẻ. 

Somin (thứ 3 từ trái qua) lúc còn hoạt động với APRIL

Somin thời còn hoạt động cùng APRIL

Phải nếm trải mùi thất bại nhiều lần ngay từ khi còn quá trẻ, những tưởng Somin sẽ rời bỏ hành trình chạm tới ước mơ làm idol Kpop. Tuy nhiên vào năm 2016, Somin chính thức xuất hiện trong KARD - nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ của DSP Media. Cũng chính từ đây, Somin đã được công chúng biết đến nhiều hơn bởi KARD có quá nhiều bài hát được fan quốc tế yêu thích như Oh Nana, Don't Recall Hola Hola. 

KARD

K.A.R.D - Oh NaNa M/V

Đặc biệt, ở những lần thất bại khi xưa, Somin đa phần đều theo concept bánh bèo đáng yêu. Tuy nhiên khi đến với KARD, nữ idol đã rũ bỏ hoàn toàn phong cách yểu điệu này để trở nên vô cùng sexy, nóng bỏng. Màn 'lột xác' này của Somin giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi vì nó phù hợp với cá tính của nữ idol hơn hẳn so với những hình ảnh quá khứ. 

Từ hình ảnh bánh bèo đáng yêu trong quá khứ... 
 
 

Somin lột xác hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng khi debut cùng KARD

Giờ đây, Somin đã trở thành một mảnh ghép quan trọng của KARD với vị trí main vocal và visual của nhóm. Trên thực tế, KARD không hẳn đã gặt hái được thành công tại Hàn Quốc nhưng họ vẫn là cái tên nổi tiếng đối với các fan quốc tế.

Vì lý do đó, màn debut lần thứ 3 và cũng là màn 'lột xác' hoàn toàn của Somin đã thật sự đem lại 'quả ngọt' cho nữ idol. Cô nàng cũng chính là minh chứng cho việc phải can đảm theo đuổi những gì mình yêu thích, không chịu buông xuôi theo một khuôn khổ nào đó thì cuối cùng bạn sẽ được hồi đáp xứng đáng. 

Fancam Somin trình diễn Rumor (KARD) đầy quyến rũ và cuốn hút

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KNET ĐI TÌM 2 GƯƠNG MẶT ĐẲNG CẤP VISUAL NHẤT TRONG VÔ VÀN IDOL KPOP TRAI XINH GÁI ĐẸP CỦA TRƯỜNG NGHỆ THUẬT HANLIM

XEM THÊM: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP NHẤT CỦA IDOL KHI DIỆN OUFIT ĐEN VÀ OUTFIT TRẮNG: KHÔNG MẤY AI ‘CÂN’ ĐƯỢC CẢ 2 OUTFIT NHƯ ROSÉ, KỂ CẢ LISA HAY NAYEON

XEM THÊM: NHẠC SĨ CỦA SM CHÊ BAI KPOP DẠO NÀY QUÁ NHẠT, TIẾT LỘ ĐƯỢC NHIỀU CÔNG TY NHỜ SÁNG TÁC ÂM NHẠC GIỐNG EXO


 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày