"Nữ thần của Produce 101" sẽ xuất hiện trong MV mới của Hee Chul (Super Junior) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 06 / 2016

"Nữ thần của Produce 101" sẽ xuất hiện trong MV mới của Hee Chul (Super Junior)

Kim Heechul đã đích thân chọn lựa Jung Chae Yeon và mời cô tham gia MV hợp tác với Kim Jungmo (TRAX) lần này.

Thành viên Heechul của nhóm Super Junior vừa xác nhận anh đã tự chọn Jung Chae Yeon (DIA) tham gia vào MV tới đây của mình.

Kim Heechul Jung Chaeyeon

Được biết, ngay sau khi DIA xuất hiện trên JTBC"s “A Hyung I Know” mà Heechul là một thành viên cố định thì anh quyết định sẽ đích thân gọi ngay cho quản lý của Jung Chae Yeon để mời cast cho M&D (Kim Hee Chul và Kim Jung Mo).

Đây là mini album hợp tác thứ 2 của Kim Hee Chul và Kim Jung Mo do chính Hee Chul chịu trách nhiệm sản xuất. Với tính cách cầu toàn, kỹ lưỡng như Hee Chul, việc chọn lựa diễn viên nữ chính cho MV là điều không dễ dàng. Vì thế việc Chae Yeon “lọt mắt xanh” của một tiền bối kỳ cựu như thế quả là tin vui cho cô.

Jung Chaeyeon

Heechul đang tiến hành thực hiện mọi công đoạn về chỉ đạo diễn xuất, kịch bản, casting và rất nhiều công việc khác thuộc M&D’s Projects. Khi được hỏi về lý do mời Jung Chae tham gia vào MV của mình, anh tiết lộ: “Sự duyên dáng của cô ấy được thể hiện rõ qua hình ảnh trong sáng với làn da trắng ngần, mịn màng. Tuy nhiên cô ấy cũng rất lém lỉnh và tự giác.”

Kim Heechul hài hước gọi Chaeyeon là một "nguồn đa dạng phong cách (variety resource) mà anh ấy rất tin tưởng" và anh ấy cũng nhắc đến việc anh rất tò mò không biết Chaeyeon và Kim Jungmo khi gặp nhau sẽ có sự kết nối như thế nào.

M&D đang đấy mạnh các khâu sản xuất cho MV này để có màn comeback thật hoành tráng. Chúng ta cùng chờ đón sự xuất hiện của cô gái nhỏ nhắn, trong trẻo tựa sương sớm Chae Yeon trong MV mới của Hee Chul và Kim Jung Mo.

Alec.N lược dịch 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày