Nữ thần tượng “Mystery” đã sẵn sàng tái xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 18 / 05 / 2017

Nữ thần tượng “Mystery” đã sẵn sàng tái xuất

Hình ảnh tươi mới lần này càng khiến fan thêm háo hức.

Đầu giờ chiều 18/5, hàng loạt tờ báo lớn của Hàn Quốc đăng tải tin tức nữ thần tượng Hyoyeon (SNSD) sắp sửa tái xuất với tư cách nghệ sĩ solo.

Hyoyeon

Hyoyeon

Một nguồn tin đáng tin cậy trong giới giải trí cho biết sản phẩm âm nhạc lần này sẽ phát hành vào đầu tháng 6. Chỉ mới đây thôi, Hyoyeon vừa hoàn tất khâu chuẩn bị cho album của mình. Nguồn tin nhấn mạnh, đợt tái xuất lần này sẽ đem đến một hình ảnh “hoàn toàn mới mẻ” và thể hiện khả năng trình diễn sân khấu ấn tượng của thành viên SNSD.

Liên lạc với SM Entertainment, công ty giải trí này xác nhận thông tin mà báo chí đưa ra là chính xác, Hyoyeon sẽ comeback solo vào tháng 6 sắp tới. Những thông tin chi tiết hơn sẽ được SM tiết lộ thêm trong tương lai.

Hyoyeon

Dancing Queen hứa hẹn đem đến hình ảnh mới mẻ trong lần comeback này

Được biết, ca khúc sắp phát hành của Hyoyeon nằm trong dự án “Mỗi tháng cùng SNSD” – vốn đã được công bố từ hồi cuối tháng 3/2017. Hướng tới cột mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động, đều đặn hàng tháng các thành viên SNSD sẽ tung ra những sản phẩm âm nhạc solo hoặc kết hợp đặc biệt để dành tặng cho người hâm mộ.Trong đó Hyoyeon và Yoona được chọn làm hai mảnh ghép đầu tiên mở màn dự án này.

Trước đó, Hyoyeon từng phát hành bài hát solo đầu tay “Mystery” hồi tháng 12/2016. Sản phẩm âm nhạc này được trích từ dự án SM Station, vốn được đánh giá “hay nhất nhì” trong loạt ca khúc solo của 8 thành viên SNSD.

“Mystery” - Hyoyeon



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày