Nữ thần tượng xinh đẹp của Berry Good một mực phủ nhận nghi án bạo lực học đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 06 / 2019

Nữ thần tượng xinh đẹp của Berry Good một mực phủ nhận nghi án bạo lực học đường

Daye (Berry Good) - thành viên đang bị bủa vây bởi nghi ngờ bạo lực học đường - đã tự mình giải thích rằng cô không hề có hành vi bạo lực và quấy phá bạn bè.

Tối 31/5, Daye đã đăng một bài viết dài chia sẻ lập trường đối với nghi ngờ từng gây ra hành vi bạo lực học đường nổi lên lần này thông qua trang SNS chính thức của Berry Good. Daye cho biết những bài viết khẳng định bị hại bởi hành vi bạo lực học đường không phải là sự thật và thông báo về phương pháp ứng phó cứng rắn của mình.

 



Trước đó, ngày 28/5, những tranh cãi bắt đầu khi bài viết với nội dung khẳng định mình từng chịu đựng hành vi bạo lực học đường từ phía Daye (Berry Good) được đăng tải lên bảng thông báo của một cộng đồng trực tuyến. Công ty quản lý cho biết chủ trương đối với vụ việc này: 'Đây là một tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi sẽ đối phó theo pháp luật'.

Dưới đây là toàn văn lập trường của Daye:



Xin chào. Tôi là Daye của nhóm Berry Good.

Trước tiên, mỗi ngày tôi đều tìm đọc phải đến trên 10 lần tất cả các thông tin ác ý cũng như bài báo, bình luận cùng bài đăng trên Nate Pann của người khẳng định bản thân là nạn nhân kia, càng đọc càng thêm suy nghĩ. Trước nhất, vì sự việc này mà gia đình, bạn bè và những người quen biết xung quanh tôi đã bị tổn thương, nó thậm chí đã khiến tôi hỏi liệu mình có phải là người gây hại khiến dư luận phẫn nộ đến vậy không. Vì nhiều suy nghĩ mông lung, tôi đã không thể làm gì hay nói ra điều gì.

Tôi đăng tải bài viết để nhanh chóng thừa nhận những phần đúng với sự thật cũng như đính chính những phần oan ức và trái với sự thật.

Đối với người đầu tiên khẳng định bản thân là người bị hại, tôi muốn nói rằng tôi chưa từng có hành vi bạo lực cũng như trêu chọc tới mức đối phương cảm thấy xấu hổ vì bị quấy rối tình dục như người này nói.

Trong tình huống lúc ấy, sự thật là tôi và người bạn khẳng định mình là người bị hại từng có một trận cãi nhau nhỏ hồi năm lớp 6 ở trường tiểu học. Do cảm thấy tức giận nên tôi đã tìm đến trước nhà để giải quyết vụ việc đó và nhận được lời xin lỗi.

Về việc này, khi tôi còn đi học ở trường tiểu học, có một số chuyện đã được chúng tôi làm hòa với nhau ở thời điểm đó, đồng thời cũng có tình huống trước và sau rõ ràng không phải là bắt nạt từ một phía. Và sau những cuộc tranh cãi nhỏ xảy ra vì mâu thuẫn lẫn nhau, vụ việc đã được giải quyết và sau đó tôi chưa bao giờ đơn phương quấy rối hay bạo hành người bạn đã khẳng định mình là người bị hại này.

 



Nhiều bài viết cũng nói rằng tôi đã chuyển trường nhiều lần do bị buộc chuyển trường và để tẩy trắng hình ảnh, tuy nhiên tôi có thể khẳng định rằng lý lịch học sinh của tôi trong sạch. Từ thời học mẫu giáo tôi đã thường xuyên chuyển trường do chuyển nhà và công việc của bố tôi, đến khi học trung học thì do làm thực tập sinh nên phải sống trong ký túc xá và đi luyện tập, vì những lý do này nên tôi đã phải chuyển trường.

Điểm đáng ngờ chính là nếu đến mức như chủ trương của người viết khẳng định mình là nạn nhân, thì đáng lẽ ủy ban bạo lực học đường phải được lập từ sớm. Và giống như bài viết, nếu người này phẫn nộ về tôi nhiều như thế đến tận 10 năm, vậy tại sao không tìm đến từ sớm và yêu cầu một lời xin lỗi từ tôi. Vì có một bộ phận đang chỉ trích tôi cùng với nhiều người thông qua bài viết này, nên điều người khẳng định mình là nạn nhân thật lòng muốn ở tôi không phải là lời xin lỗi về nỗi đau mà người này từng chịu, bởi vì tôi không cảm thấy gì ngoài việc người này muốn gây ra đau khổ và làm ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của tôi.

Vì bài đăng được viết nặc danh và ẩn giấu thông tin cá nhân, tôi không thể xin lỗi hay hỏi han được gì. Nếu bạn thực lòng muốn nhận được lời xin lỗi và chỉnh đốn lại ký ức về thời tiểu học, kính mong bạn hãy gửi tin nhắn cho tôi và tiết lộ riêng tư danh tính bản thân vào bất cứ lúc nào.

Đến cả bạn bè xung quanh - những người viết bài giải thích và bảo vệ cho tôi - cũng bị một số người vào trang SNS cá nhân, đăng lại ảnh chụp màn hình và nói: 'Đến cả những người chơi cùng với Kim Hyun Jung cũng đều là những đứa bạn thấp kém' đồng thời công khai tên, gương mặt và lý lịch của họ. Ngoài ra, tôi cho rằng những hành động thêm thắt những tin đồn giả mạo dựa trên ký ức đơn phương của một bên rồi khẳng định đó là sự thật rõ ràng là một hành vi phạm tội khác.

 



Về bài viết của người thứ hai khẳng định bản thân là người bị hại, tôi còn nhớ rõ việc như sau. Thực ra, em ruột của bạn tôi đã bị cô lập bởi người viết khẳng định mình là người bị hại, gánh chịu bạo lực, quay hình có tính chất lăng mạ và bị đe dọa phải đưa tiền thì mới xóa những video đó. Trên thực tế, em ấy đã nhiều lần bị cướp tiền và nội dung bài viết đó chính là những việc mà người viết bài đã làm với người khác.

Vì không thể chịu được và muốn giúp đỡ khi thấy một người bạn gặp tổn thương tinh thần nghiêm trọng như vậy, những người bạn thân của tôi đã tìm gặp bên kia và trả đũa theo cách y hệt.

Tôi nhớ rằng vào thời điểm người này bị bạo hành không có tôi ở đó và khi đó vụ việc này đã được khai báo nên ủy ban bạo lực học đường đã được thành lập. Những bạn từng gây ra bạo lực tại thời điểm đó đã thừa nhận mọi lỗi lầm của họ và chịu hình phạt cũng như bị kỷ luật nghiêm khắc. Do đó vụ việc cũng đã chấm dứt.

Xin được khẳng định rằng tôi không có mặt ở đó, tôi còn không biết mặt của người viết bài và hồ sơ lý lịch của tôi hoàn toàn trong sạch. Lời tuyên bố một chiều bản thân là nạn nhân kia đã gây tổn hại cho gia đình tôi và để lộ thông tin người quen của tôi - những người sống một cuộc đời nỗ lực hơn bất kỳ ai.

 



Tôi sẽ xử lý mạnh bằng pháp luật đối với những người đã biến chuyện này thành chủ đề bàn tán trong khi chưa xác nhận sự thật, và những bài viết cũng như thái độ muốn gây hại cho tôi, thay vì muốn nhận được lời xin lỗi chân thành từ tôi. Như tôi đã nói vừa rồi, tôi mong người đó sẽ cho biết thông tin lý lịch và địa chỉ liên lạc thông qua tin nhắn cá nhân. Tôi sẽ nhanh chóng thừa nhận và xin lỗi về những phần mà tôi thấy có lỗi qua đối thoại. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai bị tổn thương trong lòng như gia đình tôi, đồng nghiệp, nhân viên trong công ty, các thành viên... Tôi cũng xin lỗi vì sự việc lần này đã gây nên tranh cãi mang tính xã hội khiến mọi người lo lắng.

Tôi hy vọng rằng những sự việc gây tổn hại không thông qua trình tự hợp pháp và gây áp lực xã hội theo hình thức như thế này sẽ không xuất hiện thêm nữa. Trường hợp nếu tiếp tục phát sinh thiệt hại, tôi sẽ thực hiện biện pháp ứng phó cứng rắn theo quy trình pháp lý như tôi đã trình bày trong bài viết.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày