Nữ trainee trong bê bôi cần sa của T.O.P (Big Bang) bất ngờ tiết lộ sự thực gây sốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Nữ trainee trong bê bôi cần sa của T.O.P (Big Bang) bất ngờ tiết lộ sự thực gây sốc

Theo Hen Seo Hee, chính T.O.P mới là người dụ dỗ cô sa chân vào con đường tội lỗi.

Scandal cần sa chấn động của T.O.P (Big Bang) gần như đã đi đến hồi kết sau khi hai nhân vật có liên quan đều đã nhận được bản án cho riêng mình. Nếu như T.O.P phải nhận 2 năm tù treo (với 10 tháng tù giam nếu tái phạm) cho hành vi sử dụng cần sa trái phép, thì nữ thực tập sinh Han Seo Hee chịu bản án 4 năm tù treo (với 3 năm tù giam nếu tái phạm).

T.O.P Han Seo Hee

Tuy nhiên, khi mà người ta vẫn tưởng scandal này đã chính thức khép lại thì mới đây, một lần nữa nó bỗng trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo. Lý do là bởi Han Seo Hee - nữ trainee hút cần cùng T.O.P, vừa có một cuộc phỏng vấn với K STAR và tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc.

Cách đây không lâu, vào ngày 18 tháng 8, Han Seo Hee đã đến tòa án để kháng cáo bản án từ phiên tòa đầu tiên. Sau đó, cô đã gặp gỡ một phóng viên K STAR và trải lòng về câu chuyện này từ quan điểm của cô.

T.O.P Han Seo Hee

Lần đầu tiên tiết lộ sự thật với báo chí, Han Seo Hee nói: "Tôi thừa nhận lỗi lầm mà mình đã phạm phải, và tôi cũng đang kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình". Khi được hỏi liệu có bất cứ điều gì khiến cô cảm thấy oan ức vì bị buộc tội sai hay không, Han Seo Hee thẳng thắn cho biết: "Người đầu tiên đề nghị hút cần là phía bên kia. Tôi chưa bao giờ ép buộc hay đề nghị ai bất kỳ điều gì, cả thuốc lá điện tử cũng không phải của tôi".

T.O.P Han Seo Hee

Theo Han Seo Hee, T.O.P đã lấy thuốc lá điện tử ra từ trong túi của anh. Sau đó, cô mới phát hiện ra rằng nó có chứa cần sa. Han Seo Hee tiếp tục giải thích: "Tôi có ít thứ để mất hơn anh ta, còn anh ta thì có quá nhiều thứ để mất. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao "họ" cố gắng đổ tội cho tôi. Có rất nhiều điều không công bằng, nhưng ngay cả khi tôi tự mình giải thích những điều nhỏ nhặt nhất, những người không muốn tin cũng sẽ chẳng bao giờ tin tôi. Vì vậy tôi nghĩ rằng tốt hơn là mình hãy chịu đựng và tiếp tục tiến về phía trước". 

Trong khi đó, một nguồn tin từ phía T.O.P bình luận: "T.O.P không có ý định kháng án. Cậu ấy hiện vẫn đang tự kiểm điểm bản thân trong khi chờ đợi quân đội ra quyết định chính thức. Chúng tôi không biết nhiều về trường hợp của Han Seo Hee cũng như những điều cô ấy nói".

T.O.P Han Seo Hee

Buổi phỏng vấn đầy đủ với Han Seo Hee vừa được phát sóng trên K STAR vào lúc 5 giờ chiều ngày 23 tháng 8. 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày