Oh My Girl chuẩn bị comeback, hình ảnh teaser ngập sắc hoa đẹp như cổ tích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 08 / 2018

Oh My Girl chuẩn bị comeback, hình ảnh teaser ngập sắc hoa đẹp như cổ tích

Comeback teaser như trong tiên cảnh của OH MY GIRL.

0h (giờ địa phương) ngày 29/8, thông qua trang SNS chính thức, công ty quản lý WM Entertainment đã đăng tải moving teaser đầu tiên của mini album vol.6 "Remember me" cùng dòng chú thích: “OH MY GIRL 6th Mini Album [Remember me] 'Fireworks' Album Art (Pink ver.) Coming Soon 2018.09.10 #OHMYGIRL #OMG #Fireworks”.

Kết quả hình ảnh cho Oh My Girl
Như một cảnh minh họa trong truyện tranh, moving teaser cho thấy hình ảnh các thành viên OH MY GIRL đang ngồi trên tảng đá trong khu rừng trải dài ra biển, cùng ngắm nhìn chùm pháo hoa đang nở rộ trên bầu trời màu hồng. Trong không gian phủ đầy hoa và sương mù như trong truyện cổ tích, bầu không khí kỳ ảo bao quanh các cô gái, kích thích sự tưởng tượng của người xem về câu chuyện ẩn chứa đằng sau, khiến cho sự tò mò của công chúng về album comeback lần này của nhóm càng dâng cao hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, được biết rằng moving teaser chính là jacket design cho Pink version của album mới, do chính Art Designer doyo tạo nên. Teaser còn thu hút sự chú ý hơn nữa khi phóng đại thêm cảm xúc thiếu nữ mang đậm màu sắc của OH MY GIRL.

OH MY GIRL đang nhận được nhiều tình cảm từ công chúng thông qua âm nhạc và phần trình diễn có độ hoàn thiện cao. Mỗi album của nhóm lại thể hiện hình ảnh độc đáo với những concept ấn tượng nằm ngoài dự đoán. Đây là lần comeback với đầy đủ thành viên của nhóm sau tám tháng kể từ ca khúc "Secret Garden" vào tháng 1 vừa qua, vì thế công chúng càng thêm mong đợi xem lần này nhóm sẽ mang đến âm nhạc mới mẻ như thế nào.

Hôm nay (30/8), Oh My Girl tiếp tục tung ra loạt ảnh concept cho "Remember Me". Có thể thấy bối cảnh xung quanh là rất nhiều hoa, góp phần điểm tô thêm nhan sắc xinh đẹp của các thành viên. 



Trước đó, bảng lịch trình quảng bá cho mini album vol.6 "Remember Me" của OH MY GIRL bao gồm những thông tin về ngày công bố ảnh, teaser video, tracklist, MV, showcase,... đã được tiết lộ. Hơn nữa, phía đại diện còn cho biết concert riêng thứ hai của nhóm sau khi debut với tên gọi "Autumn Fairy Tales" sẽ được diễn ra trong hai ngày 20~21/10. OH MY GIRL đang nhận được nhiều sự quan tâm khi hứa hẹn sẽ mang đến một màn comeback "khủng nhất từ trước đến nay" của nhóm.

Mini album vol.6 "Remember Me" của OH MY GIRL sẽ được phát hành thông qua các trang nghe nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ địa phương) ngày 10/9 tới.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày