"Ông hoàng Ballad" K.Will tung tracklist cho album mới, dự kiến bước vào mùa bão comeback tháng 11 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 10 / 2018

"Ông hoàng Ballad" K.Will tung tracklist cho album mới, dự kiến bước vào mùa bão comeback tháng 11 này

Nam ca sĩ K.will đã hoàn thành khâu chuẩn bị cho full album vol.4 sau gần một năm.

Ngày 28/10, công ty chủ quản Starship của K.will đã tiết lộ track list của full album vol.4 part 2 mang tên "想像;Mood Indigo" ltrên kênh SNS chính thức. Trong bức ảnh, nam ca sĩ xuất hiện với bộ suit màu trắng cùng ánh mắt ngập tràn vẻ ưu tư.

Theo track list được công bố, album lần này có tổng cộng bảy bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "Then You" (tên tạm dịch) và các bài hát "Melody", "Don't Be Good (Feat Hwasa of Mamamoo)" (tên tạm dịch), "Call Your Mother (Feat Mad Clown)" (tên tạm dịch), "Delete", "Star Like You" (tên tạm dịch), "Wake". Ca khúc chủ đề "Then You" là một bài hát kết hợp giữa nhạc sĩ chuyên tạo hit Kim Do Hoon, nhạc sĩ ngôi sao Kim Eana và K.will.

 

 

Album mới của K.will có độ hoàn thiện rất cao khi có sự tham gia góp giọng của nữ ca sĩ Hwasa (Mamamoo) trong ca khúc "Don't Be Good", rapper Mad Clown cũng kết hợp với nam ca sĩ trong "Call Your Mother", trong khi "Melody" và "Delete" là hai ca khúc do K.will tự sáng tác. Không chỉ có vậy, album còn bao gồm cả "Star Like You" - ca khúc phụ nằm trong digital single album "#1 Will Be a Start" đã được công bố trước đó - và "Wake" - một ca khúc cũng do K.will tự sáng tác.

 



Tiếp theo full album vol.4 part 1 "Nonfiction" được phát hành hồi tháng 9 vừa qua, với việc phát hành full album vol.4 part 2 "想像;Mood Indigo" có sự tham gia các nhà sản xuất danh tiếng, K.will sẽ hoàn thành đầy đủ full album vol.4 của anh. Album part 2 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 6/11 tới đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày