Park Bom bất ngờ chia sẻ đang thu âm nhạc mới cùng 2NE1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

Park Bom bất ngờ chia sẻ đang thu âm nhạc mới cùng 2NE1

Thông tin này đã khiến cho fan đứng ngồi không yên.

2NE1 là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên được thành lập bởi YG Entertainment vào năm 2009. Nhóm có 4 thành viên, bao gồm Bom, CL, Dara, và Minzy. Sau khi xuất hiện cùng với nhóm nhạc nam Big Bang trong bài hát "Lollipop", nhóm nhanh chóng trở nên nổi tiếng và có nhiều sản phẩm đình đám. Tuy giờ các thành viên không còn hoạt động chung, nhưng fan vẫn hy vọng 4 cô gái có thể xuất hiện trở lại.

2NE1

Trong một chương trình radio gần đây, Park Bom đã tiết lộ rằng: "Đúng vậy, chúng tôi đã thu âm một điều gì đó..." DJ của show đã rất bất ngờ và nói: "Liệu tiết lộ điều này có được không?" Và Park Bom đáp lại: "Chúng tôi đã thu âm một bài hát mới nhưng không biết là có thể phát hành nó hay không."

Tin tức này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Được biết trong thời gian vừa qua, các thành viên 2NE1 cũng có những hoạt động solo khá nổi bật. CL đang dự kiến sẽ ra mắt album "Alpha". Cô nàng đã lần lượt cho phát hành các dự án mở đường nhằm hâm nóng cho màn tái xuất được đầu tư của mình bao gồm “Post Up”, “Hwa” và “5 Star”. Park Bom cũng đã ra mắt một ca khúc mới mang tên "Do Re Mi Fa Sol' hậu giảm cân. Vóc dáng tuyệt vời cùng giọng hát ngân nga đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.



#park bom #2NE1
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày