Park Yoochun lâm vào cảnh ngặt nghèo, đến căn hộ cũng bị đem ra đấu giá để trả nợ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

Park Yoochun lâm vào cảnh ngặt nghèo, đến căn hộ cũng bị đem ra đấu giá để trả nợ

Căn hộ văn phòng cao cấp tọa lạc tại quận Gangnam thuộc quyền sở hữu của Park Yoo Chun trở thành tài sản thế chấp và bị đem ra đấu giá để trả nợ.

Căn hộ văn phòng cao cấp tọa lạc tại quận Gangnam thuộc quyền sở hữu của nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun (33 tuổi) - người bị bắt giữ vì cáo buộc sử dụng ma túy và gần đây đã bị phía kiểm sát đưa ra mức án 1 năm 6 tháng tù giam - đã được đưa ra bán đấu giá.

Ngày 17/6, theo doanh nghiệp đấu giá của tòa án GG Auction, gần đây, tòa án đã đưa ra quyết định mở phiên đấu giá căn hộ 1302 (diện tích chuyên dụng 182㎡) thuộc khu Samsung La Terrasse, phường Samseong, quận Gangnam, Seoul do Park Yoo Chun sở hữu.

Hình ảnh có liên quan


Căn hộ văn phòng Duplex này được Park Yoochun mua vào tháng 10/2013 và là nơi nam ca sĩ sinh sống cho tới trước khi bị phía kiểm sát bắt giữ. Ngoài ra, bên cho vay đăng ký đấu giá là công ty quản lý tài sản Good Morning với khoản tiền yêu cầu là 1 tỷ 132,84 triệu won.

Tiếp đó, GG Auction đưa ra lời giải thích: 'Căn hộ văn phòng này đang lằng nhằng ở trái phiếu và nợ phải trả. Căn hộ cũng trở thành tài sản được thế chấp với tổng số tiền hơn 3 tỷ won tại các công ty tài chính và doanh nghiệp. Hiện tại, nó đang bị sở thuế vụ Samsung và cơ quan hành chính quận Gangnam tịch thu. Hồi tháng 3 vừa qua, một cô gái đã tố cáo Park Yoo Chun và theo đó, thêm 100 triệu won của tài sản tạm tịch biên đã được thêm vào. Hiện tại, tổng khoản nợ chiếu theo bản sao công chứng bản đăng ký đã vượt quá 5 tỷ won'.

Cùng với đó, GG Auction nói thêm: 'Tòa án đã chuyển tới từng bên cho vay văn bản đốc thúc (bản thông báo yêu cầu đối phương thực hiện hành động nhất định nào đó) và đưa ra lệnh thẩm định giá trị. Đồng thời, có thể thấy phiên đấu thầu đầu tiên sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm nay nếu cân nhắc đến chi tiết phải mất ít nhất 6 tháng để thực hiện các thủ tục cần thiết cho việc đấu giá như thẩm định giá trị, điều tra hiện trạng, soạn thảo bảng kê chi tiết sản phẩm...'.

Hình ảnh có liên quan

Đây cũng không phải lần đầu tiên căn hộ văn phòng của Park Yoo Chun bị tịch thu. Trước đó, sau khi tịch thu căn hộ văn phòng nói trên với lý do dù đến cuối năm 2017 nhưng Park Yoo Chun vẫn chưa đóng thuế, sở thuế vụ Samsung đã tiến hành bán đấu giá nó thông qua Cơ quan quản lý tài sản Hàn Quốc. Thời điểm đó, giám định viên đã nhận định căn hộ này trị giá tới 3,15 tỷ won nhưng do buổi đấu giá bị hủy bỏ giữa chừng nên cuối cùng, nó vẫn chưa được sang nhượng cho bất kỳ ai.

Theo hệ thống công khai giao dịch thực của Bộ đất đai Hàn Quốc, vào tháng 8/2017, một tòa nhà của Samsung La Terrasse với diện tích tương tự căn hộ nói trên (diện tích chuyên dụng 200 ㎡) từng được bán với giá 3,5 tỷ won.

 

Hình ảnh có liên quan

Người đại diện GG Auction cho biết: 'Vào thời điểm năm 2017, việc bán đấu giá đã có khả năng bị hủy bỏ do số tiền thuế trả chậm thu được quá ít. Tuy nhiên, phiên đấu giá lần này dường như ít có khả năng bị hủy bỏ bởi số tiền yêu cầu vượt quá 1 tỷ won. Hơn nữa, xét đến chi tiết người mắc nợ Park Yoo Chun không còn khả năng hoạt động kinh tế nên hoàn toàn không thể trả nợ cũng như thuyết phục chủ nợ, khả năng hủy bỏ càng thấp hơn'.

Hôm 14/6 vừa qua, tại phiên tòa diễn ra tại tòa án Suwon, phía kiểm sát đã tuyên phạt Park Yoo Chun - người bị khởi tố vì cáo buộc sử dụng ma túy - 1 năm 6 tháng tù giam và 1,4 triệu won tiền truy thu thuế.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày