Phải vài tiếng nữa MBC Gayo Daejejeon 2019 mới chính bắt đầu nhưng netizen đã tự hỏi: MBC muốn giật giải ‘hãm của năm’ từ SBS và KBS? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 12 / 2019

Phải vài tiếng nữa MBC Gayo Daejejeon 2019 mới chính bắt đầu nhưng netizen đã tự hỏi: MBC muốn giật giải ‘hãm của năm’ từ SBS và KBS?

Nguồn cơn sự việc có liên quan tới sân khấu ngoài trời của nhà đài này.

⇒ [RUMOR] NETIZEN ĐỒN ĐOÁN CẶP ĐÔI NGÀY 1/1/2020 SẼ LÀ SUHO (EXO) VÀ SANA (TWICE), ĐƯA RA BA BỨC ẢNH LÀM BẰNG CHỨNG

Chỉ còn vài tiếng nữa, lễ hội âm nhạc cuối cùng của 3 đài trung ương, cũng là sự kiện kết thúc năm 2019, "MBC Gayo Daejejeon 2019" sẽ chính thức diễn ra. So với KBS và SBS thì sự kiện của MBC luôn được mong đợi hơn cả, đặc biệt khi nó được tổ chức từ những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ kéo sang những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới.

Ngoài ra, "MBC Gayo Daejejeon" khá đặc biệt khi được tổ chức tại 2 địa điểm: trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, từ những năm trước, sân khấu ngoài trời của MBC đã luôn bị phản đối bởi đặc trưng thời tiết của Hàn Quốc thời điểm đó rất lạnh, xuống âm độ, trong khi các nghệ sĩ thì thường mặc trang phục biểu diễn khá mỏng manh. Và năm nay cũng không ngoại lệ, theo dự báo, thời tiết có thể xuống -10 độ.

Theo kế hoạch, sân khấu ngoài trời của "MBC Gayo Daejejeon 2019" năm nay sẽ được đặt tại Lotte World Tower, Seoul, Hàn Quốc. 5 nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại đây gồm NCT, Kim Jae Hwan, SEVENTEEN, Song Gain Cosmic Girls. Hiện tại, người hâm mộ đang rất lo lắng cho các nghệ sĩ, nhất ở trong bối cảnh bây giờ khi mà có hàng loạt nghệ sĩ đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cũng có một vài người hâm mộ nặng lời rằng, có phải MBC muốn bị phốt giống như KBS và SBS hay không?

"MBC Gayo Daejejeon 2019" sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ 55 phút ngày 31 tháng 12. Chương trình được dẫn dắt bởi bộ 3 MC Jang Sung Kyu, YoonA (SNSD) và Cha Eun Woo (ASTRO). Dàn line-up của "MBC Gayo Daejejeon" năm nay bao gồm: Taemin (SHINee), Kyuhyun (Super Junior), TWICE, ITZY, SEVENTEEN, MAMAMOO, ASTRO, Hyuna, Dawn, MONSTA X, Lovelyz, Sung Si Kyung, Kim Jae Hwan, Red Velvet, AOA, Celeb5, (G)I-DLE, Chungha, Oh My Girl, NU'EST, Guckkasten, GOT7, Hong Jin Young, Song Gain, Norazo, Lee Seok Hoon (SG Wannabe), Jang Woo Hyuk (H.O.T), Cosmic Girls, NCT Dream, NCT127 và Stray Kids.

Theo Tinnhac

⇒ BỊ TỐ SỜ MÁ, CƯỠNG HÔN VÀ ĐỤNG CHẠM PHẦN THÂN TRÊN VỚI 2 CÔ GÁI TRẺ, NAM THẦN TƯỢNG THUỘC NHÓM NHẠC TOP GEN 1 VẪN THOÁT ÁN THẦN KÌ

⇒ HY HỮU TRƯỜNG HỢP CỦA CHA EUN WOO: NHẬN GIẢI THƯỞNG DIỄN VIÊN XUẤT SẮC NHƯNG FAN LẠI ĐỨNG VỀ PHÍA ANTIFAN

⇒ TOP 5 BÀI HÁT NHÓM NỮ KPOP ĐẠT 100 NGHÌN LIKE NHANH NHẤT LỊCH SỬ BXH MELON: SIÊU PHẨM 'PSYCHO' GIÚP RED VELVET ĐÁNH BẠI BLACKPINK!



#MBC Gayo Daejejeon 2019 #sân khấu ngoài trời của MBC Gayo Daejejeon 2019
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày