Phản hồi chính thức của YG: Chuẩn bị làm show sống còn để tạo ra một nhóm nam mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 09 / 2018

Phản hồi chính thức của YG: Chuẩn bị làm show sống còn để tạo ra một nhóm nam mới

Gần đây có tin tức cho rằng YG chuẩn bị làm show sống còn để tạo ra nhóm nữ mới, nhưng tin tức chưa được xác nhận thì YG đã có phản hồi gần như chắc chắn về việc sẽ làm show sống còn cho nhóm nam.

Vào ngày 20 tháng 9, một người trong giới đã tiết lộ rằng YG đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc mới thông qua một chương trình sống còn vào tháng 11. Thay vì phát sóng chương trình thông qua các mạng truyền hình, YG được cho là đang lên kế hoạch phát sóng độc quyền thông qua Naver TV.

Image result for bang ye dam choi re sung\
Người này cũng nói rằng Bang Ye Dam và Choi Resung, người đã trở nên nổi tiếng thông qua chương trình thử giọng của đài SBS “K-pop Star” và các thực tập sinh khác được dự kiến ​​sẽ tham gia vào nhóm nhạc thần tượng thế hệ tiếp theo của YG. Các thực tập sinh từ các công ty khác ở Hàn Quốc, cùng với các học viên toàn cầu được chọn từ Nhật Bản và các khu vực khác, cũng sẽ tham gia cuộc thi này.

Mặc dù các báo cáo về một chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ mới đã được phát hành hôm qua, người trong giới nói rằng YG quyết định ưu tiên cho nhóm nhạc nam debut trước. Khi YG đưa ra tuyên bố chính thức về chương trình sống còn của nhóm nhạc nữ vào ngày 19 tháng 9, họ tiết lộ rằng chương trình này chỉ là một trong nhiều chương trình mới trong kế hoạch.

Image result for yang hyun suk

Vào cuối ngày, YG đã đưa ra một tuyên bố chính thức về show sống còn của nhóm nam mới: 'Đã ba năm kể từ khi ra mắt của iKON, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng một nhóm tân binh sẽ xuất hiện từ YG,' tiết lộ rằng công ty đã chuẩn bị cho nhóm nhạc mới của mình.

Phản hồi các tin tức rằng YG hiện đang sản xuất một chương trình sống còn, công ty trả lời: “Khi nhìn vào định hướng của Yang Hyun Suk, anh ấy không sản xuất các nhóm dựa trên cùng số thành viên hoặc các màu sắc âm nhạc giống nhau, vì vậy thật khó để dự đoán. Tuy nhiên, ngay tại trong YG lúc này đúng là chúng ta đã có thể thấy các nhóm phụ trách tổ chức phát sóng và nhà sản xuất âm nhạc của YG đang hoạt động. ”

Image result for ikon winner bigbang

Đã 5 năm kể từ khi YG tạo ra một chương trình sống còn thần tượng nam. Năm 2006, công ty ra mắt BIGBANG thông qua sự ra mắt của chương trình 'BigBang Real Documentary', và trong năm 2013, WINNER ra mắt thông qua chương trình 'WIN: Who Is Next'. Hai năm sau, iKON cũng ra mắt vào năm 2015 thông qua 'Mix & Maxtch.'

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày