Phản hồi của công ty quản lý khi Song Yuvin bị lộ ảnh thân mật với bạn gái ngay trước giờ debut nhóm nhạc mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 08 / 2019

Phản hồi của công ty quản lý khi Song Yuvin bị lộ ảnh thân mật với bạn gái ngay trước giờ debut nhóm nhạc mới

Cựu thành viên nhóm nhạc Myteen Song Yuvin (Produce X 101) đang bị nghi hẹn hò với Kim Sohee (I.B.I, từng tham gia Produce 101 - mùa 1).

Mới đây, một bức ảnh được cho là của cựu thí sinH Produce X 101 Song Yuvin và bạn gái đang 'khóa môi' tình tứ được tung lên mạng và làm nổ ra tin đồn hẹn hò. Trong ảnh là cận cảnh 2 người nam, nữ đang đeo khẩu trang trễ xuống cằm và hôn nhau. 

Theo đó, người Song Yuvin đang "khóa môi" là Kim Sohee, cũng là một cựu thí sinh Produce 101 mùa 1 và là cựu thành viên nhóm nhạc I.B.I. Song Yuvin và Kim Sohee từng cùng làm việc dưới 'trướng' công ty quản lý Music Works nhưng Sohee đã rời đi gần đây. Công chúng đang tò mò không biết giữa 2 người là quan hệ đồng nghiệp cùng công ty đơn thuần hay đang bí mật hẹn hò.

Mặt khác, Song Yuvin cũng từng là nam chính trong MV ca khúc do Kim Sohee thể hiện mang tên"소복소복". 

김소희(Kim So Hee) - 소복소복(Feat. 예지 of 피에스타) Music Video


Nhiều người cho rằng fan cuồng đã hack tài khoản SNS cá nhân hoặc điện thoại của thần tượng để 'đào' ra bức ảnh này.

Sau khi Song Yuvin và Kim Kookheon bị trượt suất debut khi tham gia chương trình sống còn ProduceX101, người hâm mộ đều mong 2 người sẽ trở lại hoạt động cùng Myteen. Tuy nhiên, nhóm lại đột ngột tuyên bố tan rã, Yuvin và Kookheon chuẩn bị ra mắt với tư cách nhóm đôi. Việc này đã khiến 1 bộ phận fan cuồng phẫn nộ và đăng những hình ảnh bí mật của thần tượng lên mạng.

Cuối cùng, phía Song Yuvin cũng đã đưa ra phản hồi chính thức về bức ảnh đang gây xôn xao này.

Một đại diện của Music Works đã trả lời OSEN về tin hẹn hò giữa Song Yuvin và Kim Sohee: "1 năm trước, Song Yuvin và Kim Sohee từng hẹn hò trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên, chúng tôi xác nhận được họ đã chia tay".

Đại diện nhấn mạnh: "Chúng tôi đã lên kế hoạch giám sát phía cộng đồng mạng đối với bất kỳ hành vi nào xâm phạm quyền riêng tư và bôi nhọ danh dự các nghệ sĩ của chúng tôi, tương tự như vụ việc bức ảnh này bị công bố. Do đó chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý bằng pháp luật đối với hành vi xâm phạm riêng tư của nghệ sĩ."

Mặt khác, hôm nay cũng là ngày debut của bộ đôi cựu thành viên Myteen và cũng từng tham gia Produce X 101 Song Yuvin và Kim Kookheon. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày