Phản ứng trái chiều của Knet khi Lisa (BLACKPINK) xuất hiện tại 'Kingdom': Người phấn khích, kẻ lại chế giễu iKON dùng chiêu trò thiếu công bằng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 12 / 05 / 2021

Phản ứng trái chiều của Knet khi Lisa (BLACKPINK) xuất hiện tại 'Kingdom': Người phấn khích, kẻ lại chế giễu iKON dùng chiêu trò thiếu công bằng?

Nhiều người đang vô cùng mong đợi được thấy màn trình diễn kết hợp của iKON và Lisa (BLACKPINK) trên show 'Kingdom' (Mnet), nhưng liệu phản ứng của Knet sẽ ra sao?

Vào hôm qua (11/5), truyền thông Hàn đưa tin Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) sẽ đến trợ diễn cho lần lượt iKON và BTOB tại show  'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom'). Về phía Mnet, họ lại đưa ra một phản hồi vô cùng lấp lửng và cho biết mọi người nên xem show để xác minh sự thật, và điều này lại càng khiến người ta tin rằng em út BLACKPINK sẽ thật sự làm trợ diễn cho đàn anh cùng công ty của mình. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, liệu Knet phản ứng ra sao với tin tức này?

Lisa (BLACKPINK) được cho là sẽ trợ diễn iKON tại vòng 3 của 'Kingdom' 

Theo truyền thông đưa tin, Lisa sẽ góp mặt trong vòng 3 mang tên 'No Limit' của 'Kingdom'. Đúng như tên gọi vòng thi, 6 nhóm tham gia bao gồm  The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9 iKON sẽ có quyền sáng tạo màn trình diễn của mình không giới hạn. Tuy nhiên thể thức của vòng 'No Limit' có phần phức tạp hơn khi sẽ được chia làm 2 phần. Ở phần thi đầu tiên, 6 nhóm thi sẽ chia thành 2 team để cùng hợp tác trình diễn theo từng unit rap, vocal và dance. Ở phần thi thứ hai, mỗi đội sẽ tự trình diễn stage mà mình lựa chọn. 

Như vậy Lisa nhiều khả năng sẽ trợ diễn cho iKON trong phần thi thứ 2 với màn trình diễn riêng của nhóm. Theo như những tin đồn lan truyền trên diễn đàn mạng Hàn Quốc gần đây, iKON đã chọn cover bài hát 'Pretty Savage' của BLACKPINK. Nếu điều này trở thành sự thật, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những màn trình diễn tâm điểm nhất của show 'Kingdom' năm nay. 

Nhiều tin đồn cho biết iKON và Lisa sẽ trình diễn 'Pretty Savage' của BLACKPINK

Ngay lập tức câu chuyện Lisa trợ diễn cho iKON trở thành chủ đề hot trên nhiều diễn đàn mạng, trong đó có diễn đàn Pann của Hàn Quốc. Tuy nhiên trái với sự phấn khích của nhiều người, một bộ phận Knet lại cho thấy những phản ứng tiêu cực. Theo đó, họ cho rằng iKON đã tận dụng chiêu trò để mời Lisa và 'câu view' cho màn trình diễn của nhóm vì lượt view stage cũng có tính vào điểm bảng xếp hạng thi đấu. Họ cho rằng sự xuất hiện của một idol quá hot đến từ BLACKPINK sẽ là không công bằng với các nhóm nhạc còn lại. 

Cụ thể, những Knet này cho biết BLACKPINK từ trước đến nay vốn nổi danh là 'nữ hoàng Youtube' khi mọi video mà họ góp mặt chính thức đều dễ dàng thu về hàng chục, hàng trăm triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Nay với việc Lisa có thể feat cùng iKON, nhiều người dự đoán nhóm nhạc này sẽ bứt phá và cho các nhóm khác 'ngửi khói' trong cuộc đua lượt view màn trình diễn cũng như lượt vote từ fan quốc tế. Trong 2 vòng trước đó, nhóm nam nhà YG luôn chỉ về nhì ở mục lượt view stage và luôn xếp sau Stray Kids. Thứ hạng mục fan vote của nhóm cũng chỉ ở mức trung bình.

(Xem thêm cập nhật thành tích gần nhất của iKON và các nhóm khác trong tập 6 của 'Kingdom') 

iKON chưa thật sự bứt phá ở các vòng thi trước đó của 'Kingdom', vì vậy nhiều người cho rằng màn trợ diễn của Lisa sẽ là cú hích lớn cho nhóm 

Một số bình luận tiêu cực từ Knet: 

- Đưa Lisa vào thì kiểu gì view cũng đứng top so với các nhóm khác thôi đấy mà. 

- Cuối cùng thì cũng phải cậy nhờ đến danh tiếng của BLACKPINK mà thôi. 

- Nếu được Lisa giúp đỡ thì họ sẽ đứng đầu view với có thể là cả fan vote. Mà nếu họ còn không thể thắng nổi thì cũng không biết làm sao luôn! 

- Nếu có Lisa đến thì iKON mới có thể đứng đầu.

- Thấy tội cho mấy đội khác ghê. 

- Lẽ đương nhiên sẽ dùng tới mánh khóe một chút thì mới thăng tiến được. 

- YG đang làm tất cả để cứu cái nhóm này, kể cả việc đem BLACKPINK ra để 'câu view'. 

- Lần này mà thắng đậm thì iKON phải cảm kích Lisa rồi đấy. 

- Cứ thừa nhận rằng iKON không đủ sức đấu với các nhóm khác nên họ phải dùng đến chiêu trò thiếu công bằng một chút đi. 

Netizen tranh cãi rằng liệu có phải sự xuất hiện của Lisa sẽ mang đến lợi thế lượt view 'khủng' cho iKON và thiếu công bằng với các nhóm khác? 

Tuy nhiên đây cũng chỉ là số ít những bình luận mang hàm ý mỉa mai, thậm chí là thù ghét đối với iKONLisa (BLACKPINK). Trái lại, những bình luận nhận được nhiều sự upvote nhất là những lời nói tích cực, động viên và cho thấy sự phấn khích mong đợi stage của iKON và em út BLACKPINK. Nhiều người cho biết có thể fan các nhóm khác sẽ thấy khó chịu khi thấy Lisa trợ diễn và iKON có lợi thế lượt view, nhưng họ cũng đề nghị mọi người nên nhìn lại lực lượng nghệ sĩ hùng hậu nhà YG. Những Knet này cho rằng vốn dĩ nghệ sĩ nào của YG cũng tuyệt vời, do đó nếu iKON có mời nghệ sĩ cùng nhà thì cũng chỉ là BIG BANG, WINNER, AKMU, BLACKPINK - những cái tên nổi tiếng và dễ khiến antifan đố kị. 

Một số bình luận tích cực từ Knet: 

- Vậy liệu chúng ta có thể xem phần rap của Bobby và Lisa không ..? Chỉ mới nghĩ đến thôi mà tim tôi đập thình thịch luôn rồi này!!!

- Vậy là chúng ta có thể thấy Donghyuk và Lisa thực hiện vũ đạo đỉnh cao cùng nhau, rồi lắng nghe màn rap cũng đỉnh cao không kém của Bobby và Lisa? Fan của YG sẽ vui sướng đến phát khóc luôn.

- Ôi tôi nghĩ sự góp mặt của Lisa sẽ đỉnh lắm luôn ấy!!!

- Mọi người đang chế giễu iKON vì gọi Lisa đến trợ diễn, nhưng iKON có thể gọi ai trong công ty mà không bị mấy người đố kị chứ? Họ có GD, Taeyang, AKMU, Winner và BLACKPINK ㅋㅋㅋ Điều đó chỉ có nghĩa là những đứa trẻ đến từ YG thật tuyệt vời mà thôi.

- Nhưng thành thật mà nói thì dù iKON có gọi tên ai trong YG đi chăng nữa cũng sẽ có người ghen ghét kiếm chuyện thôi. Công ty họ có dàn line-up đỉnh cao như BLACKPINK, WINNER, AKMU và thậm chí còn có cả BIG BANG. 

- Tôi đã mong đợi được thấy Bobby và Lisa diễn với nhau từ lâu lắm rồi!!

- Idol hoạt động 7 năm như iKON mà còn nhiều kẻ ghen ghét như vầy thì chứng tỏ họ không flop được đâu. iKON và iKONIC cố lên!! 

- Dù iKON có nhờ ai trợ diễn đi chăng nữa thì cũng bị nói là không công bằng cho xem. Công ty có GD, Mino, Kang Seungyoon, Jennie, Rosé, AKMU, v....v... - bất kể họ gọi ai thì cũng sẽ có sự ồn ào về việc đó là không công bằng. Vì vậy chúng ta cứ mặc kệ và hãy tận hưởng sân khấu huyền thoại của họ thôi.

 

Bạn nghĩ gì về những phản ứng trái chiều của Knet xoay quanh việc Lisa sẽ trợ diễn cho iKON? Bạn có mong đợi stage kết hợp của họ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày