Phát hiện các thành viên Wanna One tham gia diễn xuất trong MV của các girlgroup - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Phát hiện các thành viên Wanna One tham gia diễn xuất trong MV của các girlgroup

Không chỉ phủ sóng các bảng xếp hạng âm nhạc hay các show truyền hình, "tân binh quái vật" còn chăm chỉ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của các đồng nghiệp nữ.

Có thể nói suốt mấy tháng qua, Wanna One là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Trước đó là do Produce 101 mùa 2 còn bây giờ là những thành tích khủng của nhóm với sản phẩm debut. Hầu hết các mặt trận từ bảng xếp hạng âm nhạc cho đến gameshow truyền hình đều không thể vắng bóng Wanna One. Và khán giả còn thích thú hơn khi bắt gặp các thành viên nhóm đã và sẽ xuất hiện trong MV của một số nhóm nữ.

Kim Jae Hwan Wanna One MV Momoland

Bạn có nhận ra thành viên Wanna One trong MV mới của MOMOLAND?

Trước tiên phải kể đến nhóm MOMOLAND. Các cô gái vừa trở lại đường đua Kpop với ca khúc "Freeze!". Và người trở thành nam chính trong MV của ca khúc này không ai khác chính là Kim Jae Hwan (Wanna One). Các thành viên nhóm MOMOLAND đã hóa thân thành ma nơ canh và trêu đùa anh chàng điển trai này. Không phải diễn những phân cảnh nội tâm, Kim Jae Hwan cho thấy lối diễn xuất ngây ngô và rất đáng yêu. Đoạn cuối MV còn ghi lại những hình ảnh hậu trường thú vị khiến không ít người xem bật cười.

MV "Freeze"

Và sau Kim Jae Hwan thì Bae Jin Young là người tiếp theo của Wanna One xuất hiện trong MV của một nhóm nhạc mới toanh. Cụ thể, ngày 23 tháng 8, một nguồn tin độc quyền tiết lộ rằng anh chàng sẽ đóng vai nam chính trong sản phẩm debut của girlgroup cùng công ty quản lý.

Bae jin young đóng MV Good Day

Bae Jin Young sẽ hỗ trợ girlgroup cùng công ty quản lý

C9 Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mang tên Good Day vào ngày 30 tháng 8. Good Day gồm 10 thành viên và hình ảnh của các cô gái đã được nhá hàng trong thời gian qua. Và Bae Jin Young đã hoàn tất khâu quay MV debut cho Good Day. Album đầu tay mang tên “All Day Good Day” của nhóm sẽ được phát hành để đánh dấu màn debut vào ngày 30 tháng 8 tới. Hy vọng rằng với sự phổ biến của Wanna One nói chung và Bae Jin Young nói riêng thì sản phẩm âm nhạc của Good Day sẽ gây được sự chú ý nhất định.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày