Phát hiện thú vị của Knet: Olivia Rodrigo là 'phép lai visual' giữa một nam và một nữ idol Kpop nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 23 / 07 / 2021

Phát hiện thú vị của Knet: Olivia Rodrigo là 'phép lai visual' giữa một nam và một nữ idol Kpop nổi tiếng

Khi nhìn vào gương mặt của Olivia Rodrigo, bạn cho rằng nữ ca sĩ sẽ có visual tương đồng với idol Kpop nào nhất? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời của Knet nhé.

Chúng ta đã được nghe rất nhiều trường hợp so sánh visual tương đồng giữa các idol Kpop với nhau, hoặc giữa idol Kpop và ngôi sao đến từ châu Á. Thế nhưng mới đây Knet còn phát hiện ra được một sự tương đồng visual thú vị hơn nữa giữa một ca sĩ mang vẻ đẹp lai phương Tây và 2 idol Kpop nổi tiếng khác.

Nhân vật chính được nhắc đến là Olivia Rodrigo - người đang tạo nên 'cơn sốt' tại Mỹ và trên toàn thế giới với những ca khúc hit như 'Drivers License', Good 4 U', 'Deja Vu', 'Enough for You v...v... Trước khi kéo xuống bài viết này, bạn hãy nhìn thử gương mặt của Olivia Rodrigo và ngẫm nghĩ xem cô ấy khiến mình liên tưởng đến nam hay nữ idol Kpop nào nhất nhé. 

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài viết rất thú vị đã gây được sự chú ý của Knet với tiêu đề: 'Visual của Olivia Rodrigo cứ như là phép lai giữa Haechan (NCT) và Nayeon (TWICE) vậy'. Bạn có nghĩ đến 2 idol Kpop này khi nhìn vào gương mặt của Olivia Rodrigo không? Hãy cùng xem thử Knet này đã có những phân tích ra sao nhé.

Đầu tiên là xét đến Haechan (NCT), Knet cho rằng gương mặt của Olivia Rodrigo có điều gì đó rất giống với nam idol sinh năm 2000. Điều này có thể đến từ nửa trên gương mặt của nữ ca sĩ, bao gồm đôi mắt và chiếc mũi. Khi Olivia Rodrigo không trang điểm mắt quá đậm, chúng ta sẽ càng nhận thấy sự giống nhau này. 

Olivia Rodrigo

Haechan (NCT)

Sau đó Knet này đề cập rằng bên cạnh Haechan thì nhiều fan quốc tế thường hay nhắc đến sự tương đồng visual giữa Nayeon (TWICE) và Olivia Rodrigo. Nếu như Haechan là nửa trên khuôn mặt thì nửa dưới khuôn mặt Nayeon lại giống với nữ ca sĩ nhà Disney, đặc biệt là khi bạn nhìn đến khuôn miệng và khuôn cằm của họ. 

So sánh Olivia Rodrigo và Nayeon (TWICE)

Chủ bài đăng sau đó cũng chú thích rằng mặc dù sinh ra tại Mỹ nhưng vẻ đẹp của Olivia Rodrigo là sự pha trộn giữa Á và Âu, bởi bố của cô là người Philippines và mẹ của cô là người Đức. Thông thường những bài đăng so sánh sự tương đồng visual sẽ nhận được phản hồi trái ngược khi có người thấy giống, có người lại không nhìn ra được. Tuy nhiên riêng trường hợp Olivia Rodrigo được ví von là 'phép lai visual' của HaechanNayeon thì Knet lại rất đồng tình và cho rằng họ cũng nhìn thấy điều này giống như chủ bài đăng.

Một số bình luận của Knet: 

- Ôi giống thật nè!!!

- Tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được vibe này. Với cả có lúc tôi cũng thấy cô ấy giống với J của STAYC nữa ấy. 

- Wow, ngay từ đầu tôi đã nghĩ đến Haechan rồi!!

- Chiếc GIF của Olivia Rodrigo đã làm tôi nghĩ wow, đúng là giống Nayeon và Haechan thật sự!! 

- Ôi đúng thật nè, thật sự giống Nayeon lai với Haechan ghê đó. 

- Nụ cười của cô ấy trông giống Nayeon thật ㅋㅋㅋ Làm thế nào mọi người tìm ra được những điều này vậy haha!!

- Nhưng mà họ giống nhau một cách kì lạ, đặc biệt là với Haechan ấy. 

- Lúc đọc tiêu đề bài viết tôi đã kiểu 'Sao có thể chứ', mà vào đây nhìn hình thì mới hiểu ý của chủ thớt. 

- Điên rồi, không nghĩ đến luôn ấy, giống nhau một cách kì lạ luôn! 

- Tôi cũng từng nghe fan nhắc đến việc Olivia Rodrigo có kiểu khuôn mặt và nét cười giống với Nayeon. 

- Cô ấy trông hoàn toàn giống Haechan wow!!!

- Ui, tôi cũng vậy khi tôi nhìn thấy Olivia, tôi đã nghĩ rằng cô ấy trông giống Haecham ㅋㅋㅋㅋ Nhưng bây giờ tôi mới nhận ra cô ấy cũng giống Nayeon nữa. Đúng như mong đợi, phải có điểm chung giữa những đứa trẻ đẹp trai hoặc xinh xắn chứ!! 

- Điều thú vị là Haechan và Nayeon không giống nhau chút nào, nhưng họ lại cùng giống với Olivia Rodrigo!!

Còn bạn, bạn có nhìn ra được phép lai visual thú vị này không? Bạn có nghĩ đến Haechan hoặc Nayeon khi nhìn vào gương mặt của Olivia Rodrigo? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày