Phì cười khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Phì cười khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa

Thái độ của Jennie và Lisa đối với nụ hôn từ Jisoo hoàn toàn khác biệt khiến người xem bất ngờ.

Nếu là một fan “cứng” của Kpop, chắc hẳn bạn không còn quá lạ lẫm trước những nụ hôn mà các idol vẫn dành cho nhau. Bất kể là nam hay nữ, thần tượng vẫn vô tư “thả thính” nhau trước sự reo hò và sung sướng tột độ của các fan. Lần này, những nữ thần khiến fan phát sốt bởi nụ hôn chính là Black Pink.

Khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàng

Khác với vẻ lạnh lùng, ánh nhìn mãnh liệt cùng trang phục chất lừ mỗi khi lên sân khấu, Black Pink ở đời thường là những cô gái trẻ gần gũi, hài hước, rất đáng mến. Những thành viên của nhóm có mối quan hệ rất gắn bó, khăng khít. Không ít lần các cô nàng chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Dù có muôn ánh mắt từ các quý ông từ rất nhiều boygroup luôn hướng đến ngắm nhìn Black Pink, thế nhưng dường như trong mắt các cô nàng chỉ có các chị em thân thiết cùng nhóm mà thôi.

Zico (Block B) và Jonghyun (CNBlue) say sưa ngắm nhìn và còn lắc lư theo khi Black Pink trình diễn tại Golden Disk Awards vừa qua

Jisoo và maknae Lisa nổi tiếng với tình bạn thân thiết và cực kỳ đáng yêu. Cả hai có ti tỉ những lần công khai thể hiện tình cảm bằng loạt hành động siêu ngọt ngào. Thậm chí khi camera lia đến, hai cô nàng vẫn vô tư đùa giỡn chẳng hề quan tâm quá mức đến việc “phải giữ gìn hình tượng”.

Khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàngKhi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàng

Tại lễ trao giải Gaon Chart Kpop Awards lần 6 vừa qua, Jisoo Lisa khiến các fan hạnh phúc tột độ khi hai mỹ nữ tặng nhau nụ hôn ngọt ngào. Khi được Jisoo hôn, Lisa lập tức quay lại đáp trả và còn thực hiện những “trò mèo” hưởng ứng siêu cấp dễ thương. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác khi Jisoo quay sang hôn Jennie – nàng rapper cool ngầu của Black Pink.

Trong một đoạn livestream có tựa đề “블링크 뇽안,” (hay “Hello Blink), Jisoo đã rất nỗ lực gửi đến Jennie một nụ hôn. Thế nhưng khác hẳn với Lisa, Jennie trông có vẻ chả mặn mà với nụ hôn của cô bạn cùng nhóm. Ngay lập tức cô đáp trả bằng một cách chau mày nhẹ và ngả người ra sau. Màn “cưỡng hôn” của Jisoo xem như chính thức thất bại ê chề!

Tuy "lạnh nhạt" với nhau là thế nhưng có Blink nào lại chẳng rõ về tình bạn của Jisoo và Jennie. Hai cô nàng luôn kề vai sát cánh bên nhau, chăm sóc cho nhau từng chút một. 

Khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàngKhi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàng

Yêu thương nhau là thế ...

Khi Jisoo (Black Pink) bất ngờ "cưỡng hôn" Lisa và đây là cái kết ... không quá ngỡ ngàng

... nhưng động tới chuyện hôn hít cũng "phủ" nhau lắm đấy.

Dù bị Jennie từ chối nụ hôn nhưng Jisoo trông vẫn rất vui vẻ, mãn nguyện. Chính sự hồn nhiên, hài hước này của các thành viên Black Pink đã giúp fan thấy thêm được một góc rất khác so với hình ảnh trên sân khấu của 4 nàng tân binh nhà YG. Mãi đáng yêu như vậy nhé, Black Pink!

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày