Phía sau màn tạo dáng "khó đỡ" của Wanna One tại MAMA 2017 là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Phía sau màn tạo dáng "khó đỡ" của Wanna One tại MAMA 2017 là gì?

... Kang Daniel còn tự trách mình: 'Mình đã làm cái gì vậy? Mình vừa trở thành một thằng khùng quốc tế. Xấu hổ quá, xấu hổ quá đi mất!'.

Trong tập“Wanna One Go: ZERO BASE” ngày 15 tháng 12, câu chuyện đằng sau pha tạo dáng hài hước của Kang Daniel trên thảm đỏ Mnet Asian Music Awards (MAMA) Hồng Kông đã được tiết lộ.

Khi họ ở hậu trường MAMA Nhật Bản, các chàng trai thảo luận về việc nên tạo dáng như thế nào trên thảm đỏ. Ban đầu, Ha Sung Woon đề nghị họ nên xếp hình thành chữ MAMA, nhưng cuối cùng họ quyết định tạo dáng kiểu hầm hố. Kang Daniel cho biết Ahn Joon Young, producer của Produce 101 mùa 2, đã thực hiện một động tác freeze (kỹ thuật b-boy của thể loại nhảy hip hop) tại một buổi họp báo, và sau đó anh chàng dũng cảm tuyên bố, “Mình sẽ tạo dáng freeze”.

Wanna One

Wanna One

Tuy nhiên, trái với mong muốn của nhóm, kế hoạch đó không thành công, và không có thành viên nào có thể tạo dáng như họ đã tuyên bố. Nhưng Wanna One không bỏ cuộc, và họ quyết định thử thách bản thân một lần nữa tại MAMA Hồng Kông.

Trong sự kiện tại Hồng Kông, các thành viên Wanna One trông rất lo lắng trước khi bước lên thảm đỏ, đặc biệt là Kang Daniel, người được chọn làm tâm điểm cho màn tạo dáng của nhóm. Tuy nhiên, Kang Daniel gạt đi nỗi sợ hãi và dũng cảm tuyên bố, “Một người đàn ông thì phải giữ lời”. Lần nay, anh chàng giữ lời hứa và quỳ xuống thảm đỏ để thể hiện động tác b-boy. Các thành viên khác trở nên tự tin hơn và theo bước Daniel để thực hiện nhiều tư thế khác nhau phía sau anh.

Wanna One

Sau khi chụp ảnh xong, Kang Daniel không thể che giấu sự xấu hổ. Anh chàng nuối tiếc vì hành động của mình, nói rằng “Mình đã làm cái gì vậy? Mình vừa trở thành một thằng khùng quốc tế. Xấu hổ quá, xấu hổ quá đi mất!".

Hãy xem đoạn clip hài hước bên dưới.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày