Phía trường đại học Dongshin nói gì về việc hủy bỏ hàng loạt bằng đại học của các thành viên Hightlight và BTOB? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 01 / 2019

Phía trường đại học Dongshin nói gì về việc hủy bỏ hàng loạt bằng đại học của các thành viên Hightlight và BTOB?

Phía trường đại học Dongshin đã chia sẻ lập trường chính thức về tranh cãi được đặc cách của một vài thành viên trong nhóm BTOB và Highlight.

Ngày 14/1, thông qua thông cáo chính thức, phía trường đại học Dongshin cho biết: "Trường của chúng tôi đã dựa theo quy tắc của nhà trường và những quy định của Khoa để cho điểm số và trao học vị. Nhưng chúng tôi xin thừa nhận nhà trường còn một số điểm thiếu sót trong việc trao đổi thảo luận về các quy định".

Tiếp đó, đại diện phía trường đại học Dongshin bổ sung thêm: "Theo nguyên tắc trên, để những sinh viên tốt nghiệp đã nhận học vị và điểm số không bị thiệt thòi, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các biện pháp có thể bảo vệ họ tối đa. Nhà trường sẽ thiết lập các chính sách bổ sung như sửa đổi các quy định để có thể điều hành việc giáo dục và đào tạo nghiêm ngặt hơn trong tương lai".

 

Related image

Ngày 14/1, Hội nghị lần thứ nhất về việc xúc tiến khôi phục niềm tin trong giáo dục của Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã được tổ chức và công bố kết quả điều tra thực tế liên quan đến vấn đề tiêu cực trong quá trình cấp bằng cử nhân. Theo đó, trường Đại học Dongshin được cho là đã có chế độ đãi ngộ đặc biệt với các nghệ sĩ.

Việc xúc tiến khôi phục niềm tin trong giáo dục do Bộ Giáo dục Hàn Quốc tiến hành đã công bố kết quả điều tra về nghi ngờ tiêu cực và các hành vi bất chính của Đại học Dongshin, Cao đẳng Busan Kyungsang. Theo đó, học vị của một số thành viên các nhóm nhạc thần tượng đã bị hủy bỏ. Các ca sĩ bị hủy bỏ học vị bao gồm Yoon Doo Joon, Yong Jun Hyung, Lee Gi Kwang, Jang Hyun Seung (cựu thành viên Beast), Seo Eun Kwang, Yook Sung Jae (BTOB) và nam ca sĩ Chu Ka Yul.

Công ty chủ quản của các nghệ sĩ ngoài câu trả lời "Đang trong quá trình xác thực" thì vẫn chưa công bố lập trường chính thức nào.

 

Hiện tại, Yoon Doo Joon, Jang Hyun Seung và Seo Eun Kwang đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó, Lee Gi Kwang và Yong Jun Hyung cũng đang chuẩn bị nhập ngũ. Chỉ riêng Yook Sung Jae vẫn đang trong quá trình hoạt động tích cực.

[Toàn bộ lập trường chính thức của trường đại học Dongshin]

Trường của chúng tôi đã dựa theo quy tắc của nhà trường và những quy định của Khoa để cho điểm số và trao học vị. Nhưng chúng tôi xin thừa nhận nhà trường còn một số điểm thiếu sót trong việc trao đổi thảo luận về các quy định. Theo nguyên tắc trên, để những sinh viên tốt nghiệp đã nhận học vị và điểm số không bị thiệt thòi, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các biện pháp có thể bảo vệ họ tối đa. Nhà trường sẽ thiết lập các chính sách bổ sung như sửa đổi các quy định để có thể điều hành việc giáo dục và đào tạo nghiêm ngặt hơn trong tương lai.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày