Phong cách xỏ khuyên tai cá tính của sao Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 06 / 10 / 2017

Phong cách xỏ khuyên tai cá tính của sao Hàn

Nếu muốn tạo ra một phong cách độc đáo và cá tính hơn bình thường, khuyên tai có thể là sự lựa chọn cho bạn.

Có nhiều loại phụ kiện và số lượng cực kỳ đa dạng mà có thể bạn từng chưa tận mắt thấy tất cả chúng. Xỏ khuyên cũng là một loại phụ kiện thời trang của giới trẻ. Việc xỏ khuyên không quá phổ biến cho đến tận ngày nay. Nó đã được coi là một biểu tượng của "Bad Boy" hoặc "Bad Girl" trong quá khứ, tuy nhiên, rất nhiều người trẻ tuổi đã xỏ lỗ tai  mà không ai nghĩ rằng đấy là một sự rắc rối.

Khi phụ kiện trở nên phổ biến, rất nhiều người muốn biết làm thế nào để có phong cách khác biệt. Phụ kiện nhỏ nhưng chúng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngoại hình của một người. phong cách độc đáo của việc xỏ khuyên gợi rất nhiều về cái nhìn tổng thể của một người.
Vì vậy, đây là bốn kiểu xỏ khuyên của những thần tượng và người nổi tiếng ở Hàn Quốc.

# 1 - Phong cách dân tộc của LeeHyoRi

[​IMG]
Lee HyoRi theo phong cách sang trọng và đơn giản. Cô thường có hai khuyên tròn đơn giản và một phong cách dân tộc được nhấn mạnh. Nếu bạn muốn có một phong cách đơn giản nhưng sang trọng, phong cách của cô ấy có thể là sự lựa chọn tốt nhất!

# 2 - Sự cân bằng của Oh YeonSeo giữa phong cách đơn giản và đầy màu sắc

[​IMG]

[​IMG]
Phong cách của Oh YeonSeo dành cho những người thích ăn mặc nổi bật.Tuy nhiên, cũng không thể đeo bất cứ khuyên xỏ màu gì vì nó sẽ trông quá màu mè. Pha trộn những màu sắc với những khuyên xỏ đơn giản sẽ tạo ra sự cân bằng.

# 3 - Phong cách đặc biệt của Jeon SoMi

[​IMG]

[​IMG]

Những lỗ xỏ của SoMi thường to hơn bình thường, thiết kế cũng cực kỳ đơn giản nhưng nổi bật và khá thông dụng. Bất cứ ai cũng có thể tìm thấy những mẫu thiết kế mà cô ấy lựa chọn.

# 4 - Sự cân bằng của Jihyo giữa khuyên tai và khuyên xỏ

[​IMG]

[​IMG]

Phong cách của JiHyo tương tự như của HyoRi. Cô giữ khuyên xỏ của cô đơn giản bởi vì chúng chỉ là một vai trò hỗ trợ cho đôi tai của cô. 
Nguồn:Koreaboo 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày