Phỏng vấn Ong Seongwoo trên tạp chí GQ: "Tôi không thích cái gọi là fanservice." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 03 / 2019

Phỏng vấn Ong Seongwoo trên tạp chí GQ: "Tôi không thích cái gọi là fanservice."

Sau buổi chụp ảnh họa báo cho GQ Hàn Quốc, Ong Seong Woo đã trả lời phỏng vấn chia sẻ chân thật về sự "lạnh lùng" của anh đối với bản thân mình cũng như suy nghĩ về những hành động gọi là "fanservice".

Ong Seongwoo đã hoàn thành một bộ ảnh họa báo quyến rũ mang đậm vẻ đẹp nam tính trong số tháng 4 của tạp chí dành cho nam giới GQ Hàn Quốc.

Trong những bức ảnh được công bố, Ong Seongwoo đã nhận được lời khen từ staff khi thể hiện hoàn hảo concept âu phục quyến rũ trong bộ trang phục gợi liên tưởng đến phong cách thời trang nam của Hedi Slimane. Ngoài ra, anh còn khiến người xem phải trầm trồ khi thể hiện sức hút nam tính chết người bằng ánh mắt và tư thế tạo dáng như người mẫu.

 

이미지

Trong buổi phỏng vấn được tiến hành ngay sau đó, Ong Seongwoo thể hiện sự 'lạnh lùng' đối với bản thân mình: 'Tôi nghiêm khắc với chính bản thân mình, chỉ vậy tôi mới có thể tự đánh giá lại những phần còn thiếu xót của bản thân. Nhưng tôi nghĩ rằng không nên tự nhận xét những việc mình đã làm tốt được. Tôi cho rằng những gì người hâm mộ, hoặc khán giả hay công chúng nhìn thấy ở quá trình trưởng thành của tôi mới chính xác'.

 

이미지


Ong Seongwoo cũng thận trọng chia sẻ về tấm lòng biết ơn trước tình yêu của người hâm mộ: 'Tôi không thích những hành động hay lời nói kiểu fan service. Bởi tôi cảm giác đấy không phải là truyền đạt tấm lòng của mình cho người hâm mộ mà chỉ dừng ở mức 'việc phải làm'. Việc mọi người thích tôi như vậy, tìm hiểu đủ các khía cạnh trong con người tôi, vui mừng khi tôi làm được điều gì đó, hay cùng buồn với tôi khi tôi không vui chẳng phải là một việc thần kỳ và đáng biết ơn hay sao? Trong đời người, sẽ có những giây phút chúng ta đột nhiên cảm thấy như 'Ôi, thật quá đỗi biết ơn. Làm sao lại có chuyện thế này được nhỉ?' ấy'.

 

이미지


Khi đề cập đến vai diễn học sinh mới Choi Jun Woo mà Ong Seongwoo đảm nhiệm trong bộ phim truyền hình 18 Moments (JTBC), anh chia sẻ: 'Anh bạn đó chấp nhận sự cô đơn, còn tôi trên thực tế nghĩ rằng dù con người ta chỉ có một mình cũng không hề cô đơn. Vì thế, tôi cảm thấy khá thú vị trong quá trình tìm hiểu nỗi lòng của anh bạn đó'.

Cùng xem thêm loạt ảnh họa báo GQ của Ong Seongwoo ở bên dưới nhé! 

 

 

Bên cạnh đó, Ong Seongwoo đã thành công xâm chiếm trái tim người hâm mộ châu Á khi tiến hành fan meeting tour châu Á, bắt đầu tại Thái Lan. Tháng 4 tới, nam ca sĩ sẽ chính thức bắt tay vào việc ghi hình cho bộ phim 18 Moments.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày