PHỐT MỚI TỪ MAMA 2019: EXO-L tìm thấy bằng chứng cho thấy Mnet đã có hành động XÚC PHẠM nghiêm trọng tới EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 06 / 12 / 2019

PHỐT MỚI TỪ MAMA 2019: EXO-L tìm thấy bằng chứng cho thấy Mnet đã có hành động XÚC PHẠM nghiêm trọng tới EXO

Hiện tại, các EXO-L đang mạnh mẽ yêu cầu Mnet phải xin lỗi EXO.

MAMA 2019 đã chính thức khép lại từ 2 ngày trước nhưng những ồn ào xung quanh một trong những lễ trao giải Kpop được mong chờ nhất vẫn chưa kết thúc. Đặc biệt khi năm nay, theo cảm nhận của người hâm mộ thì MAMA 2019 đã lặng lẽ hơn rất nhiều do Mnet đang vướng vào bê bối gian lận phiếu bầu tại cả 4 mùa giải của show sống còn “Produce 101”.

Xem thêm: SỐC: TOÀN BỘ THÀNH VIÊN CỦA X1 VÀ IZ*ONE ĐỀU ĐƯỢC SẮP XẾP TRƯỚC CẢ KHI KHÁN GIẢ TIẾN HÀNH BỎ PHIẾU, WANNA ONE THÌ CÓ 1

Nếu như ngày hôm qua, cộng đồng người hâm mộ của GOT7 đã bày tỏ sự phẫn nộ về cách MAMA 2019 đăng rồi lại xóa clip viral của nhóm thì hôm nay, EXO-L (fandom của EXO) lại tiếp tục phẫn nộ với BTC lễ trao giải này. Cụ thể, trong một đoạn VCR được chiếu tại MAMA 2019, BTC đã gạch chéo lên bức ảnh của EXO.

MAMA 2019 gạch chéo hình ảnh của EXO trong đoạn clip VCR

Xem thêm: HẬU MAMA 2019, FAN GOT7 ĐẶT NGHI VẤN MNET CỐ TÌNH ‘DÌM’ NHÓM KHI CÓ HÀNH ĐỘNG LẠ, KHÓ HIỂU

Không hiểu mục đích của BTC là gì nhưng theo người hâm mộ thì hành động này của MAMA 2019 rõ ràng là đang xúc phạm nhóm nhạc nam nhà SM. Ngoài ra, theo người hâm mộ, trong suốt lễ trao giải, MAMA 2019 còn có nhiều hành động thể hiện thái độ chế nhạo EXO.

Ngay khi nhận thấy phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, Mnet đã nhanh chóng xóa clip VCR này trên các kênh chính thức của mình. Dù vậy, fan đã nhanh tay lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng xã hội, kèm theo đó là những đề nghị mạnh mẽ, yêu cầu Mnet phải xin lỗi EXO.

Fan yêu cầu Mnet phải xin lỗi EXO

Chưa hết, EXO-L còn tức giận với BTC MAMA 2019 vì họ đã cố tình bịa đặt, dựng chuyện về những gì xảy ra trong quá khứ. Trong một đoạn VCR, MAMA 2019 tuyên bố các thành viên EXO đã "rơi những giọt nước mắt vui mừng" khi nhận giải “Album của năm” trong lần gần nhất tham dự MAMA (năm 2017). Thế nhưng trên thực tế, MAMA năm đó là một sự kiện đầy ám ảnh và đáng quên đối với người hâm mộ và chính các thành viên EXO vì Mnet đã cắt màn trình diễn của nhóm, tịch thu lightstick của EXO-L, thậm chí tắt luôn những lightstick còn lại để cố gắng khiến nhóm phải hứng chịu Black Ocean, đồng thời tước đi những giải thưởng mà đáng lý ra họ phải được nhận. Chưa kể, nhân viên an ninh tại đó cũng có những hành động quấy rối và cực kỳ bạo lực: xô đẩy các EXO-L, sử dụng những vật dụng gây nguy hiểm cho người hâm mộ, đến mức nhiều fan đã ngã và gần như còn bị giẫm đạp.

Khi đó, nam diễn viên Song Joong Ki, MC của MAMA 2017, đã tiết lộ chuyện các thành viên EXO rất buồn và thậm chí còn khóc ở sau hậu trường. Sau đó, chính EXO đã tuyên bố họ sẽ bảo vệ người hâm mộ và đã khóc ngay trên sân khấu MAMA vì thương fan. Dù vậy, MAMA vẫn trơ trẽn mô tả rằng EXO "vui mừng khi giành chiến thắng".

Sang đến MAMA 2018, nhiều cộng đồng fan lớn của EXO đã kêu gọi các EXO-L không bỏ phiếu cho lễ trao giải cuối năm của Mnet vì họ khẳng định MAMA đã thao túng lượng phiếu bầu, đồng thời cũng có những hành vi thiếu tôn trọng đối với một số nghệ sĩ, nhất là EXO. Cũng có lần, MAMA đã ngang nhiên copy VCR từ concert của EXO, Người hâm mộ thậm chí còn tìm được bằng chứng cho thấy chương trình đã thao túng lượng vote, khiến nhóm phải ra về tay trắng trong nhiều đề cử.

Theo Tinnhac

⇒ HOT: JUNGKOOK LẠI NHẸ NHÀNG THIẾT LẬP MỘT THÀNH TÍCH MỚI ĐÁNG GHEN TỊ TRÊN MẠNG XÃ HỘI TWITTER

⇒ TIN VUI: BLACKPINK THIẾT LẬP THÊM MỘT KỶ LỤC THẾ GIỚI MỚI NHỜ ‘KILL THIS LOVE’

⇒ HI HỮU CHUYỆN 1 NAM IDOL 2 LẦN GIÀNH GIẢI TÂN BINH TẠI 2 MÙA GIẢI CỦA MAMA, FAN THỐT LÊN: CÓ LẼ NGHỆ DANH CỦA ANH ĐÃ ‘VẬN’ VÀO NGƯỜI ANH



#Phốt MAMA 2019 #EXO-L #EXO #xúc phạm #Mnet #xin lỗi #gạch chéo ảnh
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày