Playlist các bài hát yêu thích của Karina (aespa) gây hoang mang: 'Đến Lee Soo Man còn không được như thế này' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 29 / 09 / 2021

Playlist các bài hát yêu thích của Karina (aespa) gây hoang mang: 'Đến Lee Soo Man còn không được như thế này'

Karina (aespa) tiết lộ danh sách các bài hát yêu thích của mình và ngay lập tức trở thành chủ đề hot vì đây là một playlist rất thú vị.

Các idol Kpop rất thường xuyên chia sẻ sở thích cá nhân của mình đến với các fan như giới thiệu những bài hát, những bộ phim, những cuốn sách mà họ yêu thích v...v... Việc recommend (đề xuất) này là điều không có gì lạ, nhưng mới đây cũng có một idol Kpop làm tương tự nhưng đã bất ngờ trở thành chủ đề hot trên mạng. Đó chính là thành viên Karina của nhóm nữ tân binh aespa

Trong một lần tương tác với fan thông qua Bubble (ứng dụng dành riêng cho fan) vào tháng 6/2021, Karina đã chia sẻ danh sách các bài hát yêu thích của mình. Nữ idol đã chụp ảnh màn hình playlist của mình và gửi qua Bubble cho fan xem. Trong những bức ảnh chụp màn hình có thể thấy rất nhiều bài hát xuất hiện, tuy nhiên vừa nhìn qua thì cũng có thể thấy được một điều rất thú vị. 

Sau khi xem playlist của Karina, tất cả mọi người đều rất kinh ngạc. Đó là bởi vì playlist của Karina gần như chỉ bao gồm các bài hát của các nhóm nhạc tiền bối nhà SM. Trong danh sách này gần như hội tụ các nghệ sĩ của SM, dù là nhóm nhạc như SNSD, f(x), SHINee, EXO, Red Velvet, NCT cho đến các ca sĩ solo như BoA, Taeyeon, Yesung, Ryeowook, Baekhyun v...v... Ngoài ra hiếm hoi lắm mới thấy sự xuất hiện của một vài nghệ sĩ không cùng công ty, đó là IU, Suzy, DAY6.

Khi nhìn thấy playlist này, nhiều người cũng nghi ngờ có phải Karina tự PR cho công ty mình hay không, tuy nhiên điều này được cho là không chính xác. Lý do là bởi từ trước khi debut, Karina cũng đã được biết đến là một SM stan chân chính và là fan của Taeyeon. Mặt khác nếu nhìn lại các lựa chọn bài hát của Karina, chúng ta cũng thấy nữ idol có gu nhạc nhất định chứ không phải bài hát nào cũng cho vào, đơn cử như các bài hát đều có màu sắc ballad nhẹ nhàng hoặc R&B trữ tình. 

Bài hát 'U R' của Taeyeon nằm trong playlist của Karina 


Bài hát 'You Were Beautiful' của DAY6 - Một trong những cái tên hiếm hoi không đến từ SM nằm trong playlist của Karina

Mặc dù playlist này đã được share từ tháng 6 nhưng đến nay nhờ một Knet chia sẻ mà nó đã hot trở lại. Rất nhiều netizen phải bật cười và công nhận Karina là một SM stan đích thực. Họ cũng cho rằng tình yêu với công ty của cô nàng thật sự quá lớn và ví von hài hước rằng có khi playlist của cựu chủ tịch Lee Soo Man còn không đến mức 'cuồng SM' như vậy.

Một số bình luận của Knet: 

- Đỉnh thật chứ, ngoại trừ một số ít bài hát thì còn lại toàn là SM.

- Cô ấy là một Pink Blood rồi.

- Tôi nghĩ đến Lee Soo Man cũng không có playlist như vậy đâu hahahaha!!

- Gu âm nhạc của Karina rất giống với mình đó. 

- Tôi nghĩ cô ấy thích Taeyeon rất nhiều ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Tất cả các bài hát đều hay!!!

- Chà, có rất nhiều bài hát của Taeyeon!!

- Cô ấy là Taeyeon stan đích thực!! 

- Chà, thật sự gu nhạc của Karina rất đỉnh đó. Tôi đã nghe thử và chúng rất hay!!

- Thật buồn cười khi cô ấy chỉ chọn đúng các bài ballad của NCT 127 hahaha!! 

- Mọi người cứ bảo Karina cố tình PR nhưng nhìn kỹ lại đi, các bài hát của cô ấy cho thấy gu âm nhạc rõ ràng của cô ấy đó. 

- IU, Suzy và Day6 là những người sống sót trong đây hahahahaha!! 

- Tôi nghĩ cô ấy thích nhạc ballad lắm đó. 

- Có đầy đủ các nhóm nhạc ở đây trừ TVXQ và Super Junior nhỉ?!! 

- Tôi không nghĩ các bài hát trong album của aespa phù hợp với sở thích của Karina đâu haha!!

 

Karina là fan của nhà SM và giờ đây đã trở thành idol của SM



#aespa #Karina aespa #Karina aespa playlist #Karina aespa Pink Blood #SM Entertainment #SM stan #Karina aespa Taeyeon #Karina aespa fun facts
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày