Pledis cam đoan NU'EST sẽ không tan rã dù kết quả Produce 101 có thế nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Pledis cam đoan NU'EST sẽ không tan rã dù kết quả Produce 101 có thế nào

Đi kèm với đó là thông báo xác nhận các thành viên "Face" sẽ tham gia show tuyển chọn boygroup khắc nghiệt nhất KPOP.

Mới đây, nhiều tin đồn đã được các fan Kpop truyền tai nhau về việc một số nhóm nhạc đã debut có thể sẽ tham gia vào mùa thứ 2 của chương trình thực tế sống còn "Produce 101". Nhưng phải sau khi Pledis Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức, thông tin NU'EST sẽ góp mặt trong mùa hai này mới được xác nhận 100%.

NU'EST tham gia Produce 101 mùa 2
Trong tuyên bố của mình, Pledis cho biết: "Gửi đến tất cả các fan đã luôn yêu thương và ủng hộ NU'EST, chúng tôi có tin tức muốn thông báo đến bạn. Thông qua nhiều tin tức trên các phương tiện truyền thông, mọi người hẳn đã biết rằng NU'EST sẽ xuất hiện trong mùa thứ 2 của "Produce 101"".

"Các thành viên NU'EST, thông qua "Produce 101", muốn đạt được một "bước ngoặt" trong sự nghiệp của họ. Các thành viên đã tự mình đưa ra quyết định này. Và sau nhiều cuộc thảo luận kỹ lưỡng trong nội bộ công ty, chúng tôi đã quyết định rằng NU'EST sẽ góp mặt trong "Produce 101"".
 
Ngoài ra, tuyên bố của Pledis cũng phần nào trấn an người hâm mộ rằng, những tin đồn về sự tan rã của nhóm là hoàn toàn không đúng sự thật. "Trái ngược với một số thông tin được đăng tải trên báo chí, chuyện NU'EST sắp tan rã là không đúng sự thật, và điều này chỉ đơn giản là một hoạt động quảng bá cho các thành viên. Về chuyện thành viên nào sẽ tham gia "Produce 101", nó sẽ được tiết lộ khi chương trình chính thức lên sóng. Chúng tôi hứa với các bạn rằng, các thành viên tham gia vào chương trình vẫn sẽ trở lại là một phần của NU'EST".

NU'EST tham gia Produce 101 mùa 2
Cuối cùng, công ty này khẳng định: "Chúng tôi chắc chắn rằng tin tức này đã khiến tất cả các bạn hết sức ngạc nhiên. Tuy nhiên, để trở nên tiến bộ hơn từng ngày, chúng tôi đã nghĩ đến quyết định này, và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi".

Có vẻ như với tất cả những gì đã diễn ra tính đến thời điểm này, "Produce 101" mùa 2 sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả xem đài!

Munnie lược dịch



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày