PRISTIN tổ chức fan meeting ngoài trời cực sung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

PRISTIN tổ chức fan meeting ngoài trời cực sung

Sau phần trình diễn tại Show! Music Core vào ngày 8/4 vừa qua, các cô nàng đã có ngay hoạt động đầy ý nghĩa này.

Debut chưa được 3 tuần nhưng PRISTIN hiện đang là tân binh được chú ý nhất Kpop bởi nhóm hội tụ đủ nhiều yếu tố từ ngoại hình, phong cách đến tài năng âm nhạc ấn tượng. Dù vướng không ít nghi án đạo nhái “đàn chị” TWICE và bài hát đầu tay gây thất vọng nhưng nhiều khán giả vẫn đánh giá cao PRISTIN.

Điểm đặc biệt khiến gà cưng nhà Pledis nổi bật so với nhiều nhóm nhạc nữ thần tượng khác là khả năng tự sáng tác và sản xuất nhạc cho riêng mình. Ca khúc debut “WEE WOO” chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Các cô gái còn tự tin nói rằng trong tương lai cũng sẽ tự sáng tác, tự hát ca khúc để khán giả có thể nhận ra tài năng cũng như sự đa năng của họ.

Buổi fan meeting ngoài trời của PRISTIN vào ngày 8/4 vừa qua

Và sau gần 3 tuần quảng bá cho màn debut được chờ đợi từ rất lâu, PRISTIN cũng đã có cho riêng mình buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp. Sau màn trình diễn tại Show! Music Core vào ngày 8/4, nhóm đã tổ chức fan meeting ngoài trời vô cùng gần gũi. Không ngại trời nắng, rất nhiều người hâm mộ đã đến công viên để tham gia fan meeting và chúc mừng sự ra mắt của PRISTIN. Theo thống kê của phóng viên thì có đến 350 người vây quanh sân khấu ngoài trời và cổ vũ nhiệt tình cho các cô nàng.

pristin tổ chức fan meeting ngoài trời

pristin tổ chức fan meeting ngoài trời

pristin tổ chức fan meeting ngoài trời

pristin tổ chức fan meeting ngoài trời

10 cô gái diện trang phục năng động, cầm những lá cờ màu tím, trắng để quẩy hết mình cùng người hâm mộ. PRISTIN tỏ ra rất thân thiện, họ tổ chức trờ chơi cùng fan và đương nhiên là không thể thiếu màn hỏi đáp thú vị. Dù tổ chức ở ngoài trời, nhưng PRISTIN và fan đều rất hào hứng, họ đã cười đùa thoải mái với nhau vì khoảng cách gần như được xóa bỏ.

Buổi fan meeting đặc biệt này của PRISTIN thật sự đã tạo được thiện cảm với khán giả. Thêm vào đó là tài năng và sự nghiêm túc trong nghệ thuật sẽ giúp cho PRINTIN tiến xa trên con đường sự nghiệp sắp tới. Hãy cùng chúc cho tân binh ấn tượng nhất Kpop hiện nay sự may mắn và cơ hội để tỏa sáng nhé!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày